top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนSheep Admin

7 แบรนด์เคสไอแพด Case iPad Air5 M1 ยอดนิยมและน่าใช้อัพเดทล่าสุด ปี 2022

อัปเดตเมื่อ 14 เม.ย. 2565

เคสไอแพดในท้องตลาดตอนนี้มีให้เลือกเยอะมากๆครับ หลังจากการเปิดตัวของ iPad Air5 เมื่อเดือนที่ผ่านมา แบรนด์เคสไอแพดชั้นนำหลายๆแบรนด์ก็เริ่มทะยอยเปิดตัวและอัพเดท Lineup ของสินค้าตัวเองอย่างต่อเนื่อง ใครถอยไอแพดมาแล้ว กำลังมองหาเคสไอแพดแบรนด์ดีๆ อยู่ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ วันนี้ AppleSheep มีมาแนะนำให้ 7 แบรนด์ครับ


1) เคสไอแพด Sheep จาก AppleSheep

แบรนด์ของพวกเราเอง เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย ที่มีแม่พิมพ์เคสไอแพดของตัวเอง ไม่ได้ผลิตจากการ OEM ทั้งหมดถูกออกแบบและพัฒนาโดยคนไทย ตอนนี้มีให้เลือกหลายโมเดลแล้วครับ Origami / Trifold / People / Reload / Titan ทุกโมเดลนั้นมีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันออกไป ราคาอยู่ในระดับกลางๆ ตั้งแต่ 890 เป็นต้นไป มีให้เลือกหลายสี เน้นเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย พับและตั้งได้เยอะ กันกระแทก กันงอได้ดี ตอนนี้มีตัวที่ผ่าน Military Standard อยู่สองรุ่นด้วยกันนั้นก็คือ Titan และ Reload ครับ




เคสไอแพด AppleSheep


2 เคสไอแพด UAG (Urban Armor gear)

เคสไอแพดยี่ห้อนี้ ใครๆก็รู้จักแบรนด์จากอเมกาที่โด่งดังเรื่องการกันกระแทกมาอย่างยาวนาน เป็นแบรนด์แรกๆของโลกที่เริ่มใช้คำว่า Military Standard ราคาสินค้าจะอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง เริ่มต้นที่ประมาณ 1890 บาทเป็นต้นไป สมัยก่อนถ้าเป็นเคสไอแพดจาก UAG จะมีแค่รุ่น UAG Metropolis แต่ปีหลังๆ มานี้ทาง UAG ได้ออกสินค้าใหม่ๆให้ไอแพดมากพอสมควร ซึ่งมีหลายตัวที่น่าสนใจมากครับ เช่น UAG Outback Series / Plyo Series / Lucent Series



3) เคสไอแพด STM

แบรนด์เคสกันกระแทกจาก Australia ที่ตีคู่มากับ UAG เน้นเรื่องการกระแทกเป็นและกันงอเป็นหลัก ตัวสินค้าจะเน้นใช้วัสดุหลังเป็นแบบใสและขอบเป็นยางแบบ Composite ซิลิโคน รูปแบบของเคสจากแบรนด์นี้จะค่อนข้างหนาและหนักหน่อยนะครับ รุ่นที่โด่งดังจะเป็น STM Dux plus / STM Rugged Plus ซึ่งผ่าน Military Stand เช่นกันครับ ราคาของ STM จะอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูงนะครับ ประมาณ 1890 ขึ้น แบรนด์นี้จะมีสีให้เลือกน้อยหน่อยนะครับ ถ้าใครเป็นสไตล์แฟชั่น แบรนด์นี้จะไม่เหมาะเท่าไรครับ




4) เคสไอแพด Otterbox

Otterbox อีกแบรนด์ที่โด่งดังมากๆในช่วงปีก่อน เนื่องจาก Apple เองนำสินค้าไปขายในเวป Apple.com เลย รุ่นที่ดังๆ ของ Otterbox จะเป็นรุ่น Otterbox Symmetry ซึ่งโด่งดังเรื่องความมืนิมอลและแข็งแกร่ง กันงอได้ดีมากๆ นอกจากนี้ตัว Otterbox Symmetry ยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมาย แต่ไม่ค่อยน่าสนใจ เพราะหนาและเทอะทะมากครับ

ราคาของ Otterbox ต้องบอกเลยว่า ค่อนข้างสูงเลยครับ เริ่มต้นที่ 2000 กว่าๆ เป็นต้นไป ถ้าใครมีงบและชอบความเรียบหรู ตัวนี้ใช้ได้เลย


เคสไอแพด Otterbox


5) เคสไอแพด ESR

เคสไอแพดราคาไม่แพง ESR เป็นอีกแบรนด์ที่ทำเคสไอแพดมายาวนาน ส่วนใหญ่จะเป็นเคสแบบ OEM ไม่ได้มีแม่พิมพ์เฉพาะของตัวเอง ดังนั้น ฟังก์ชั่นของเคสไอแพดจาก ESR จะไม่ได้โดดเด่นมากเมื่อเทียบกับเคสไอแพดทั่วๆไปจากจีน แต่เรื่องวัสดุและที่นำมาใช้ถือว่าทำได้ไม่เลวเลยครับ ถ้าเทียบกับราคา ถ้าใครมองหาเคสไอแพดที่ราคาไม่แพงมาก อยากได้วัสดุที่ดีกว่าเคสจีนทั่วๆไป ESR ถือเป็นอีก 1 ตัวเลือกครับ



 เคสไอแพด ESR



6) เคสไอแพด MOFT

สุดยอดเคสแนว Innovative ที่โดดเด่นเรื่องฟังก์ชั่นการพับและการตั้งในท่าทางที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด ตัวชูโรงของ Moft ตอนนี้จะเป็นรุ่น MOFT FLOAT ที่สามารถตั้งไอแพดให้ลอยกลางอากาศได้ แต่น้ำหนักจะค่อนข้างเยอะนะครับ และไม่มีฝาปิดด้านหน้า ถ้าใครชอบสไตล์นี้ MOFT ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ทำได้ดีมากๆเลยครับ ราคาของ Moft เองจะอยู่ที่ประมาณ 1500 บาทขึ้นไปครับ



เคสไอแพด MOFT




7) เคสไอแพด SwitchEasy

หนึ่งเดียวคู่ใจคนใช้ Smart Keyboard / Magic Trackpad ตั้งแต่ปี 2016 Switchesy เป็นแบรนด์แรกๆ ที่ทำเคสรุ่น Coverbuddy ซึ่งเป็นเคสที่ใช้กับ SmartKeyboard ของ Apple ได้เลย โดยตัวเคสจะเป็นแบบฝาหลังและประกบกับ Keyboard ได้เลย ไม่ต้องถอดเข้าถอดออก เหมือนเคสอื่นๆ ถ้าใครซื้อ Smart Keyboard / Magic Trackpad จาก Apple มาแล้ว ตัวนี้ถือว่าจบครับ ราคาของเคสจาก SwitchEasy จะอยู่ที่ประมาณ 100 บาทครับ




เคสไอแพด SwitchEasy Coverbuddy




ดู 4,353 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page