top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

Esther Bunny Collection "เคสไอโฟน" "เคสไอแพด" แท้ กระต่ายที่แสนน่ารัก หรูหรา มีความลึกลับแสนพิเศษกว่าที่เห็นนะ !

อัปเดตเมื่อ 4 มี.ค.



จากภาพลักษณ์ที่มองคาแรคเตอร์ ‘กระต่ายเอสเธอร์’ แบบผิวเผิน จะเห็นเพียงกระต่ายแสนน่ารักตาแป๋ว ที่มีความน่ารักฟุ้งไปหมด แถมยังมีเอกลักษณ์คือเครื่องประดับหรูหรา ความจริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่กว่าที่เห็น ผลงานของศิลปินชาวเกาหลี-อเมริกัน ‘Esther Kim’ จากการเติบโตที่มาจากสองวัฒนธรรม ทั้งอเมริกัน เกาหลี ทำให้เธอคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย และสิ่งนั้นก็สื่อออกมาผ่านผลงาน ‘Esther Bunny’ ของเธอ



เคสไอโฟน เคสไอแพด เคสแมคบุ๊ค ของน่ารัก เอสเธอร์ บันนี่
Esther Bunny Collection By AppleSheep


ผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาจึงมีกลิ่นอายไลฟ์สไตล์ผสมผสาน หรือเรียกได้ว่าเป็น กระต่ายฑูตวัฒนธรรมก็ว่าได้  ‘กระต่ายเอสเธอร์’ เป็นที่รักของใครหลายคน โดยเฉพาะสาว ๆ เพราะเป็นกระต่ายที่มีคาแรคเตอร์ไลฟ์สไตล์คล้ายผู้หญิงสมัยใหม่ ที่ต้องการประสบความสำเร็จด้านการเงิน และรักสวยรักงามไปด้วย




Esther Bunny กระต่ายตาแป๋วที่คอยมองไปรอบด้าน ใบหูใหญ่โดดเด่นเพื่อฟังเสียงรอบข้าง เปรียบเหมือนนิสัยของมนุษย์จริง ๆ ที่มีอยู่ในสังคม


คุณคิมเคย ให้สัมภาษณ์ว่า  “ If it is all cute I get a bit bored so I’m trying to change that perception of me to something more interesting and real to who I am.” 


ศิลปิน Esther Kim ได้ทำให้ผลงานตัวเองมีมิติ มากกว่าถูกมองว่า เป็นแค่สัตว์กระต่ายแสนน่ารัก นอกจากตาโตแป๋วที่คอยมองไปรอบด้าน ใบหูใหญ่โดดเด่นเพื่อฟังเสียงรอบข้าง ยังมีปากที่ไม่เคยขยับพูด เพื่อต้องการสังเกตการณ์รอบข้างให้รอบคอบที่สุด


เป็นเหมือนกระต่ายที่มีไลฟ์สไตล์ที่พบเห็นได้ในชีวิตจริง เพราะคาแรคเตอร์ที่สร้างออกมา นำมาจากนิสัยของคาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ทำงานเก่ง แถมไม่เคยหยุดสวย ไม่ได้มีความฝันว่าอยากแต่งงาน ต้องการหาความสุขส่วนตัว เป็นตัวแทนแห่งการรักตัวเอง



 

มาปลุกการรักตัวเองอย่างถูกต้องในเดือนแห่งความรัก 

ไปกับ Esther Bunny X AppleSheep Collection กันเถอะ

ปุอิ๊งค์ ปุอิ๊งค์ ~


Sheep สร้างสรรค์ลายเคสไอโฟน ลิขสิทธิ์แท้ เอสเธอร์ บันนี่ ออกมา 3  ลาย พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่าง Griptok , Griptok Magsafe , Charm และ Magsafe wallet 


  • เคสไอโฟน ลาย RIBBON BUNNY “อ่านหนังสือคลาสสิก ความหรูหรา แฟชั่น  นี่แหละฉัน” 

  • เคส iPhone ลาย CREAM BUNNY “ถ้ามีริบบอน ก็ต้องมีครีมด้วย” 

  • iPhone Case ลาย LAVENDER BUNNY “ฉันเปรียบเหมือนดอกไม้ ทั้งกลิ่นและสี ไปอยู่ที่ไหนก็สดใส”



  • เคส iPhone ลิขสิทธิ์แท้ 100% AppleSheep x Esther Bunny เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่ตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มาในราคาที่ค่อนข้างสูง นั่นแปลว่าเพื่อน ๆ ให้ความสนใจกับคุณภาพ และความเป็นมาตรฐานของตัวสินค้าที่ใช้เป็นอย่างมาก ดังนั้น การใช้เคสไอโฟนที่เป็นของแท้ จะช่วยถนอมโทรศัพท์ของเราให้สามารถใช้งานอยู่กับเราไปได้นาน ๆ และที่สำคัญสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของ Sheep ที่ Collab ร่วมกับ เอสเธอร์ บันนี่ ขอบอกเลยนะว่าเป็นไอเทมที่เป็นของแท้และมีจำนวนจำกัดอีกด้วย


  • Griptok พร้อมสามคาแรคเตอร์ พร้อมสำหรับโทรศัพท์ทุกรุ่น ติดง่าย หลุดยาก ไม่ต้องคอยหาขาตั้ง หรือพกอุปกรณ์ตั้งโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก พกไปได้ทุกที่ ไม่มีทางหลุดออก ทั้งแบบ MagSafe และแบบกาว เพียงแค่ลอกกาวออกตรงฐานของ Griptok ออก แล้วเล็งตำแหน่งที่ต้องการ แม้วิธีการติดจะค่อนข้างง่าย แต่การติดทนทรงพลังสมกับคุณภาพสินค้า AppleSheep ที่เราให้ความสำคัญเป็นเรื่องที่หนึ่ง 


  • ป้องกันโทรศัพท์หลุดมือกลางอากาศด้วยสายคล้องข้อมือ หรือ Charm อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบ่อย กับ โทรศัพท์ คือการตกแตก ซึ่งการมีอยู่ของ Charm และ Griptok จะสามารถป้องกัน และยกระดับการใช้งานให้ปลอดภัยมากขึ้น สำหรับโทรศัพท์ทุกรุ่น โดย AppleSheep ออกแบบด้วยขนาดที่ความยาวสายที่เหมาะสม พร้อมจี้ และลูกปัดที่ออกแบบมาให้เข้ากับเคสเอสเธอร์บันนี่แบบถูกลิขสิทธิ์ แฟนคลับน้องเอสเธอร์บันนี่ พลาดไม่ได้เลย~


  • Magsafe Wallet ลดความยุ่งยากการพกกระเป๋าเงิน ยุคปัจจุบันที่ต้องจับโทรศัพท์ตลอดเวลา การที่ใส่เคสแบบกระเป๋าและสามารถใส่บัตรแถบแม่เหล็ก จะทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น เช่น การแตะบัตรออกจากสถานีรถไฟฟ้า ไม่จำเป็นต้องหยิบออกมาทั้งกระเป๋า เพราะสามารถนำโทรศัพท์ที่ถืออยู่ วางแตะ  โดยที่ไม่ต้องระแวงว่าจะทำบัตรตกหล่น ปลอดภัยแถมสะดวกรวดเร็ว

หมายเหตุ จำหน่ายเฉพาะกระเป๋าใส่บัตรแบบแม่เหล็ก (Only Magsafe Wallet)



 

'ปิดท้ายเดือนแห่งความรัก  ด้วยคอลเลกชันเอสเธอร์ บันนี่ เปลี่ยนจากมอบความรักให้ผู้อื่น ให้หันมารักตัวเอง'


‘แค่มองเห็นก็ยิ้มออกมา’ ทาง Sheep ขอสร้างสรรค์พลังงานดี ๆ ของ เอสเธอร์บันนี่ ออกมาให้อยู่ในลายเคส  Macbook และ iPad ในรูปแบบ Origami iPad Case ,Trifold iPad Case , People iPad Case , และ Reload  iPad Case   ในแต่ละคาแรคเตอร์สามารถสร้างความสุขให้ตนเอง ที่นอกจากเป็นกระต่ายตาแป๋ว ยังมีอะไรลึกซึ้งเป็นสิ่งที่ศิลปินต้องการสื่อออกมาผ่านผลงาน



  • Highlight!!! ขึ้นชื่อว่าเป็นเคส Macbook เรื่องกันกระแทกทาง Sheep สามารถทำได้อยู่แล้ว แม้ว่าเคส Macbook Air และ Pro ของเราจะดูบาง น้ำหนักเบา รวมถึงโชว์สีเครื่องให้เห็นได้อย่างถนัด แต่ขอบอกเลยนะว่าเรามีความลับซ่อนอยู่ นั่นก็คือการออกแบบที่ช่วยลดแรงเสียดทานเมื่อ Macbook ของเราตกนั่นเอง ใครที่เคยทำคอมตกบอกเลยก่อนทุกอย่างจะแตก มุมของเครื่องบุบก่อนแน่ ดังนั้นทาง Sheep เซฟทั้งมุมเครื่องและตัวเครื่องด้วยโครงสร้างเคสที่ออกแบบมารองรับการกันกระแทกในระดับหนึ่งให้แล้วนะ


  • เคสแมคบุ๊คลายลิมิเตด จำนวนจำกัด ! จาก AppleSheep x Esther Bunny สาวกเอสเธอร์ บันนี่บอกเลยว่าต้องมีใจละลาย เพราะทาง Sheep ใส่ใจกับรายละเอียดของน้องกระต่ายที่เป็นสัญลักษณ์ของการรักตัวเอง และมั่นใจในการกระทำของตัวเอง ดังนั้น เพื่อน ๆ ที่ถือไอเทมนี้ไว้ในครอบครอง บอกเลยว่าคนที่ผ่านไปผ่านมาต้องเข้าใจความหมายการรักตัวเองในแบบของเรา และการรักใน Macbook ของเรา หรือการรักษาของได้อย่างดีนั่นเอง รักษาของเก่งขนาดนี้ ก็ต้องรักษาทั้งตัวตน และคนที่รักเราไว้ในชีวิตได้อยู่แล้ว


  • เคส Macbook Pro และ Macbook Air ที่ออกแบบมาพอดีเป๊ะ ไม่มีการปิดช่องการใช้งานต่าง ๆ แน่นอน เวลาซื้อของแพงอย่าง Macbook เราก็ต้องการรักษาของให้อยู่กับเราไปนาน ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นการใช้เคส Macbook ที่มีคุณภาพนอกจากลดรอยขีดข่วนของ Laptop ของเราแล้ว อีกอย่างคือช่องการใช้งานทั้งช่องชาร์จ ช่องสำหรับต่อสายต่าง ๆ บอกเลย Sheep เราทำมาเป๊ะ แค่เพื่อน ๆ ซื้อให้ตรงรุ่น ก็หมดปัญหาขนาดไม่มาตรฐานได้แน่นอน จะได้ไม่ต้องถอดเคสแมคบุ๊คเข้าออกบ่อย ๆ ด้วยนะ


 


  • Highlight!!! เคสไอแพดที่ถูกต้อง ต้องกันกระแทก และกันรอยขีดข่วนให้ iPad Air, iPad Gen และ iPad Pro ขแงเราได้ ! คุณสมบัติที่เพื่อน ๆ ต้องการเป็นอันดับต้น ๆ คือ การกันกระแทก บอกเลย Sheep จัดให้เพราะเราทำมุมที่ซับแรงตอนไอแพดตกที่เพิ่มความหนา และโครงสร้างแบบพิเศษช่วยลดแรงกระแทกตอนตกได้อย่างดีเยี่ยม บวกกับโครงสร้างเคสไอแพดที่สามารถกระจายแรงกระแทกจากการตกไม่ให้กระจุกอยู่จุดใดจุดหนึ่งอีกด้วย พอช่วยกันในทุก ๆ ด้านแบบนี้ ทำให้เคสของเราขึ้นชื่อเรื่องการกันแรกแทกอย่างที่หลายคนรีวิวไว้เลย


  • เคสไอแพดของแท้ Sheep x Esther Bunny ในเมื่อเราซื้อ iPad ของแท้แล้ว อุปกรณ์เสริมก็ควรใช้ของแท้นะเพื่อน ๆ เพราะนอกจากการวัสดุจะคุณภาพดีแล้ว ยังมีลวดลายที่ออกแบบมาพิเศษจากการ Collab กับศิลปินระดับโลกอย่าง Character Esther Bunny อีกด้วย บอกเลยว่ากว่าจะออกมาเป็นคอลเลคชั่นนี้คือใช้เวลาและการปรับต่าง ๆ จากทุกทีมของชาว Sheep เรียกได้ว่าปาดเหงื่อปาดน้ำตากันหนักหน่วง ดังนั้นทางเราจึงขอทำตาแป๋วเหมือนน้องกระต่ายอ้อนเพื่อน ๆ ให้มาสนับสนุนของแท้ 100% กันนะ


  • เคสไอแพดสารพัดประโยชน์ ครบถ้วนทุก Lifestyle การใช้งาน iPad ไม่ว่าจะเป็นสายดูหนัง เล่นเกมส์ พิมพ์งาน วาดเขียน หรือใช้เรียน ใช้ทำงาน บอกเลยเคสไอแพด AppleSheep ตอบโจทย์ทุก Lifestyle สายพกไม่ท้อแท้แน่นอน เพราะพับได้หลายแบบจุก ๆ ที่สำคัญตั้งตรงไหนก็ได้ มั่นคงแข็งแรงเลยนะ อีกอย่างสำคัญมาก ๆ เราพัฒนาเรื่องการออกแบบให้ไม่มีเหลี่ยมมุม ดีไซน์ลื่น เนียนเป็นชิ้นเดียวกัน ลูบตรงไหนก็เรียบลื่นนุ่มมือแน่นอน แถมล่าสุดเราลดน้ำหนักของเคส iPad ลงอีกนะ เผื่อใครกลัวหนัก บอกเลยพกได้สบาย


 

เอาใจใส่ และรักตัวเองแบบถูกต้องกับ Esther Bunny X AppleSheep

 แบรนด์ที่สนับสนุนให้เพื่อน ๆ เป็นตัวเองกับสิ่งที่ชอบ


ทุกคาแรคเตอร์ของกระต่ายเอสเธอร์จะสังเกตได้ว่า สามารถสร้างความสุขให้กับตนเองได้อย่างง่ายดาย จากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ หรือการที่คอยสังเกตการณ์สิ่งรอบข้าง สื่อให้เห็นว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการอยู่ร่วมกันในสังคม  ที่พร้อมจะแสดงความเป็นตัวเอง แต่ไม่ล้ำเส้นคนอื่น


สุดท้ายนี้ทางแบรนด์ AppleSheep ที่ภาพลักษณ์พร้อมจะปรับไปตามคอลเลกชันนั้น ๆ และดึงสิ่งที่โดดเด่นจากคาแรคเตอร์ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสิ่งที่เป็นตัวเองที่สุด






ดู 241 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page