top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

เคสแมคบุ๊ค จำเป็นต้องใส่ไหม ? รีวิว Macbook Case Esther Bunny 🎀🐰เอสเธอร์บันนี่ ในสไตล์ น่ารัก หวานแหวว แบบหรูหรา✨

โลกสดใสขึ้นด้วย ✨ คอลเลกชัน Esther Bunny ✨🎀🐰 X  AppleSheep 🧡💙 ออกแบบสร้างสรรค์ลายเคสแม็คบุ๊คออกมาได้คิ้วท์ สมกับกระต่ายสุดหวาน ที่มีไลฟ์สไตล์ไฮโซ บนลายเคสแม็คบุ๊คมี ‘ริบบอน บันนี่’🩷 กับเพื่อนคู่ใจ ‘ครีม บันนี่’ 🤍 ความน่ารักฟุ้งกระจายยย ✨


Esther bunny เคสแม็คบุ๊ค เคสเอสเธอร์บันนี่ ของน่ารัก
Esther Bunny Collection By AppleSheep

 💻เคสแมคบุ๊ค จำเป็นต้องใส่ไหม ?

ข้อดีของการใส่เคส Macbook ที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน

: Macbook Case ✅💡


เคสแม็คบุ๊ค esther bunny Macbook case ของน่ารัก
Macbook Case Esther Bunny Collection


  • ป้องกันการเกิดรอยด้วยเคสแมคบุ๊ค AppleSheep ใส่ใจคนใช้ Macbook ด้วยการใช้วัสดุพลาสติกที่มีความแข็งแรงและเกิดรอยยาก แถมสัมผัสแบบด้านเพื่อป้องกันรอยนิ้วมือ ใช้งานบ่อยแค่ไหนก็ไม่เป็นรอยแน่นอน !


  • งานอาร์ตต้องปัง ป้องกันได้จริงทั้งบนและล่าง  ทางแบรนด์ของเราใส่ใจครอบคลุมทุกด้านของ Macbook เพราะแบรนด์ของเราให้คุณค่าเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นเรื่องสำคัญที่สุด หายห่วงเรื่องกลัวโดนกระแทก กันลื่น และสามารถพร้อมชื่นชมงานสกรีนสีแจ่มไปพร้อมๆกันได้เลย~


Esther Bunny เอสเธอร์บันนี่ เคสเอสเธอร์ EstherKim
Esther Bunny Collection From Esther Kim


  • ลายสกรีนสีสวย พื้นผิวไม่ลอกง่าย ทางแบรนด์ได้สกรีนลาย 'น้องเอสเธอร์ บันนี่' ที่น่ารักสดใส บนกรอบพลาสติกเคส ตามคลิปรีวิวใน TikTok ของ AppleSheepth เลยนะเพื่อน ๆ นอกจากรีวิวคลิปแล้ว ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้สนุกและมีความรู้เลยนะ



AppleSheepth On TikTok


 

✨🎀🐰 Esther Bunny Collection X AppleSheep 🧡💙

กระต่ายที่แสนน่ารัก หรูหรา มีความลึกลับแสนพิเศษกว่าที่เห็นนะ 


จากภาพลักษณ์ที่มองคาแรคเตอร์ ‘กระต่ายเอสเธอร์’ แบบผิวเผิน จะเห็นเพียงกระต่ายแสนน่ารักตาแป๋ว ที่มีความน่ารักฟุ้งไปหมด แถมยังมีเอกลักษณ์คือเครื่องประดับหรูหรา ความจริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่กว่าที่เห็น ผลงานของศิลปินชาวเกาหลี-อเมริกัน ‘Esther Kim’ จากการเติบโตที่มาจากสองวัฒนธรรม ทั้งอเมริกัน เกาหลี และญี่ปุ่น ทำให้เธอคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย และสิ่งนั้นก็สื่อออกมาผ่านผลงาน ‘Esther Bunny’ ของเธอ


รู้จัก Esther Bunny ให้มากกว่าเดิม ได้ที่นี่



ส่องความน่ารักรีวิวแบบจัดเต็ม 



#เอสเธอร์บันนี่ 

#เคสแม็คบุ๊ค





ดู 150 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page