top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

อัปเวลความขี้เล่นให้เคสโทรศัพท์ กับเคสไอโฟนชินจัง X AppleSheep Collection (Crayon Shinchan 3D)

อัปเดตเมื่อ 23 ม.ค.


เคสชินจัง แถมฟรี Griptok Charm
Shin chan Collection
ฮีโร่เด็กกู้โลกที่มี ‘พลังจิตผ่านการส่ายก้น’ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ‘ชินจัง’ ทำให้ AppleSheep สร้างสรรค์เคสลายสกรีนออกมาภายใต้ Shinchan Collection ครั้งนี้ มีความเท่ห์ในแบบฮีโร่ แต่ยังติดทะเล้นน่ารักในแบบชินจังไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมสองลาย สองแบบด้วยกัน สีฟ้าแบบภาพสามมิติหรือ Lenticular 3D  และสีใสลาย Effect crayon 3D

เคสไอโฟนชินจัง ลิขสิทธิ์แท้

หนึ่งเดียวในประเทศไทย !!!


ขอบอกเลยว่ารอบนี้ AppleSheep ขอกลับมาแบบสมศักดิ์ศรีวันเด็กปีนี้ ผมขอเป็นเด็กพี่สาวคนสวยได้มั้ยคร้าบบบบบบ อย่าปล่อยให้ผมรออย่างเดียวดาย รีบมารับผมกลับบ้านด่วน ๆ เลยนะคร้าบพี่สาวสุดสวย และพี่ชายสุดหล่อทุกคน


  • ชินจังส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก เคสฟ้าลาย Lenticular 3D  วิธีการนี้คือการนำภาพมาซอยออกเป็นเส้นๆ หลังจากนั้นก็นำแผ่น Lenticular 3D มาติดให้เกิดการหักเหแสง เมื่อเรามองเคสไอโฟนแล้วหมุน ซ้าย-ขวา ก็จะมองเห็นชินจังส่ายก้นดุ๊กดิ๊กอยู่ เป็นท่าใช้พลังจิตผ่านก้นตามหนังชินจังเดอะมูฟวี่ วิธีการนี้ช่วยทำให้ชินจังมาดุ๊กดิ๊กเหมือนกำลังเต้นอยู่ข้างๆ แถมฟรี Charm แก๊งทานตะวันด้วยนะ


  • ชินจังมาแว้วค้าบ เคสใสลาย Effect crayon 3D Griptok MagSafe & Magsafe wallet  สำหรับเคสไอโฟนชินจังคอลเลกชั่นนี้จะมีทั้งแบบปกติทั้งสองลายเลยนะ และ แบบที่มี MagSafe แม่เหล็ก MagSafe ของเคส AppleSheep นั้นออกแบบมาให้มีแรงดูดที่ทรงพลัง มั่นใจได้เลยว่าติดแน่นหนึบกับทุกอุปกรณ์แน่นอน สมกับเป็นสินค้าอันทรงพลังกับ AppleSheep


  • Case iPhone กันกระแทกรอบด้าน AppleSheep มีการออกแบบเคสไอโฟนให้คลุมรอบเครื่อง ทำให้สามารถช่วยกันกระแทกได้รอบด้าน ผลิตจาก PU และ TPU คุณภาพดีผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร และขอบกล้องเองก็มีการยกสูง ช่วยให้เลนส์กล้องไม่สัมผัสกับพื้นหากเราวางไอโฟนแบบหงาย ปลอดภัยหายห่วง



ชินจังมาแว้วค้าบ เคส iPhone ใสลาย Effect crayon 3D 

กับเครื่องดำ แถมฟรี Griptok Magsafe !!!



ลายเคสชินจังมาแล้วค้าบ Effect crayon 3D เป็นลายสกรีน ที่รวมดีเทลในภาพยนตร์เดอะมูฟวี่ Crayon Shin chan 3D ฮีโร่รุ่นเด็ก ที่มากู้โลกพร้อมติดทะเล้นแบบเอกลักษณ์ชินจัง ตัวการ์ตูนในดวงใจวัยเด็กของใครหลายคน แถมตัวลายสกรีนเคสไม่ได้ยกแค่ชินจังมาคนเดียว แต่ยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่สำคัญในชินจัง ประกอบไปด้วยคุณแม่มิซาเอะ และน้องสาวฮิมาวาริ แนะนำว่ายิ่งใส่กับเครื่องสีเข้มจะทำให้เห็นลายชัด แบบรูปที่ถ่ายเลยค้าบ



  • ฟรี Griptok Magsafe เหมือนชินจังหลุดออกมาจากหนัง ตัว Griptok สามารถตามติดกับโทรศัพท์ของเพื่อน ๆ ไปได้ทุกที่ เหมือนกับที่ชินจังพร้อมลุยไปกับพรรคพวกทุกสถานการณ์  แถบแม่เหล็ก ติดง่าย หลุดยาก เป็นที่ติดโทรศัพท์แบบตั้งได้ทุกที่ ไม่ต้องคอยพกอุปกรณ์ตั้งโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก พร้อมกับลายสกรีนชินจังที่ไม่มีทางหลุดลอก ที่ใส่ชุดสีแปลกใหม่ จากปกติจะเป็นเสื้อแดง กางเกงเหลือง ลุคครั้งนี้กลายเป็นหนุ่มน้อยเสื้อเหลืองกางเกงม่วง





ชินจังส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก เคสฟ้าลาย Lenticular 3D

 แถมฟรี Charm หรือ สายคล้องโทรศัพท์ !!!



ลายเคสชินจัง Leticular 3DCG เป็นตอนที่ชินจังใช้ ‘พลังจิตผ่านก้น’ เป็นตัวสื่อกลางในการใช้ต่อสู้กับเจ้าปีศาจพลังจิตชั่วร้ายในเดอะมูฟวี่ เพียงแค่ขยับองศาของเครื่องก็เหมือนชินจังกำลังขยับก้นดุ๊ก ดิ๊ก เป็นท่าใช้พลังจิตผ่านก้นตามหนังชินจังเดอะมูฟวี่ วิธีการนี้ช่วยทำให้ชินจังมาดุ๊กดิ๊กเหมือนกำลังเต้นอยู่ข้างๆ แถมฟรี Charm แก๊งทานตะวันด้วยนะ



  • ฟรี Charm สายคล้องโทรศัพท์ แก๊งห้องทานตะวัน เพื่อยกระดับการใช้งานให้สะดวกขึ้น แถมหาง่ายเวลาหาของในกระเป๋า หรือวางทิ้งไว้ที่ไหนก็หาเจอ เพราะเอกลักษณ์ของสินค้า Charm & Lanyard ที่มีพร้อมสำหรับโทรศัพท์ทุกรุ่น แถม AppleSheep ขอการันตีว่าถูกลิขสิทธิ์แท้แน่นอน  !! แก๊งห้องทานตะวัน สลับลูกปัดสีสดใส ตามธีมแม่สีในหนัง Crayon shin chan 3D ทั้งสองลายเคส





เคสไอโฟนสำหรับสายซื้อเพิ่ม

มาดับกิเลสกับ Sheep เรามีให้ครบจบ !!!


 แก๊งทานตะวันมากับ Magsafe wallet กับทั้งสองลายเคสชินจัง คอลเลกชั่น สองแบบด้วยกัน สีฟ้าแบบภาพสามมิติหรือ Lenticular 3D  และ สีใสลาย Effect crayon 3D

  • Magsafe wallet ที่มาทั้งแก๊งห้องทานตะวัน แถบแม่เหล็กที่ติดง่าย หลุดยาก พกแทนกระเป๋าเงิน ยุคปัจจุบันที่ต้องจับโทรศัพท์ตลอดเวลา จะทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น เช่น การแตะบัตรออกจากสถานีรถไฟฟ้า เพราะสามารถนำเคส วางแตะ  โดยที่ไม่ต้องระแวงว่าจะทำบัตรตกหล่น ปลอดภัยแถมสะดวกรวดเร็ว สามารถใส่กับไอเท็มเสริมทุกชิ้น แบบไหนก็เข้ากันหมดเลยนะ 



เพื่อน ๆ ชาว AppleSheep สายเก็บครบเซท สามารถซื้อไอเท็มทุกชิ้นแยกได้เลยนะ เพราะทุกไอเท็มใช้สลับกันได้ไม่มีเบื่อ แถมเข้าสุด ๆ กับทุกเคสทุกลายเลยนะค้าบ ~ 




"เป็นตัวเองให้สนุกและมีสไตล์"

มาสนุกกับสินค้าเสริมไลฟ์สไตล์และความเป็นเรา

ด้วย Shinchan 3D Collection จาก Sheep กันเถอะ



------------------------------------------



อย่ารู้สึกโดดเดี่ยวไปนักเลย… มาเป็นพรรคพวกของ ‘ชินจัง’ กับ Shinchan X AppleSheep Collection กันเถอะ !!!

 

   Shinchan X AppleSheep Collection ที่เชื่อมโยงกับ จักรวาลหนัง Crayon Shinchan 3D การ์ตูนในดวงใจในวัยเด็กของใครหลายคน เพราะแค่ได้ยินชื่อ ‘ชินจัง’ ความคึกคะนองก็เดือดพล่านไปทั้งตัวแล้ว !! Sheep การันตีได้เลยว่า หากต้องนึกถึงตัวการ์ตูนพลังบวก หน้าของชินจัง ต้องติดหนึ่งในสามอันดับแรกแน่นอน !

 






#ที่ห้อยโทรศัพท์

#ชินจัง


ดู 147 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page