top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนSheep Admin

รีวิวเคสไอแพดรุ่น Sheep Reload รุ่นใหม่ล่าสุดแยกปกได้ โดย AppleSheep

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย. 2565

Sheep Reload ใหม่ล่าสุด ตัวนี้เป็นเคสตั Top ที่สุดของพวกเรา ณ ตอนนี้ เหมาะกับใครมีดียังไงมาดูไงกันครับ


เคสไอแพด AppleSheep รุ่น Reload

เคสแบบแยกปกจาก AppleSheep พัฒนากันมาตั้งแต่ปลายปี 63 แล้วครับผ่านการลองผิดลองถูกมาเยอะมากๆจบที่ตัวนี้ สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว ในตลาดเราจะเริ่มเห็นเคสไอแพดที่แยกปกได้เยอะแล้วครับ ส่วนใหญ่จะแยกและยึดติดด้วยแม่เหล็ก ซึ่งพอใช้งานจริงๆแล้ว ต้องบอกว่ามันก็ไม่ได้แย่ครับ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่สุด น่าจะดีได้กว่านี้ ปัญหาหลักของแม่เหล็กคือมันมีโอกาสแยกกันโดยที่เราไม่ตั้งใจเยอะมากครับ ถ้าเราเผลอหยิบแรงหน่อยมันก็จะหลุดทันที หรือองศาตั้งบางองศาก็ใช้จริงไม่ได้ครับเวลากดแรงๆปกมันจะแยกกับเคสเองแล้วก็ล้ม ซึ่งนำไปสู่ข้อจำกัดในการใช้งานมากมาย หรือเผลอหยิบแล้วปกหลุดเครื่องตกพื้นก็มีครับ



ตัวนี้ AppleSheep ตั้งใจสร้างตัวแกนล้อคขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดที่กล่าวมาครับ เคสตัวนี้ไม่ว่าจะหยิบ ห้อย ดึง ยังไงก็ไม่มีทางหลุดได้ นอกจากจะต้องตั้งใจถอดออกจริงๆครับ นอกจากนั้นเรายังเปลี่ยนซิลิโคนทั้งแผ่นจากซิลิโคนอ่อนที่เคยใช้เป็น Composite ทั้งแผ่น ซึ่งต้นทุนสูงมากครับ แต่ช่วยในเรื่องการกันงอและความแน่นของเคสได้ดีมากครับ


เคสไอแพดแยกปกได้

บางคนอาจจะสงสัยว่าจะถอดปกไปทำไม??? จริงอยู่ครับฟังก์ชั่นการถอดปกไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคนครับ ส่วนใหญ่การถอดปกออก จะเหมาะกับการใช้งานแบบกลางอากาศ เช่น การเล่นเกมส์ที่ต้องถือไอแพดนานๆ หรือคุณครูที่ต้องยืนถือไอแพดสอนตลอดเวลา การจะถอดปกที่ไม่จำเป็นออกจะช่วยให้น้ำหนักเบาลงและไม่มีส่วนที่ไม่จำเป็นมาเกะกะมือครับ



ความสนุกอีกอย่างของเคสรุ่นนี้คือเราสามารถเปลี่ยนปกเป็นสีอื่นๆได้ครับ ลูกค้าสามารถซื้อปกเพิ่มได้ในราคา 490 แล้ว Match กับสีเคสหลังได้ตามต้องการเลยครับ ในบางโอกาสที่ต้องใช้เคสแบบเรียบๆสุภาพหน่อยอาจจะเลือกใช้เป็นสีพื้นๆ ในวันที่ไปเที่ยวอยากได้ลุคชิวๆ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นปกแบบลายหรือสีตามที่ต้องการได้สบายๆเลย


เคสไอแพดแยกปกได้

รายละเอียดสินค้า

  • เคสแบบแยกฝาพับได้โดยแกนล้อคที่ออกแบบโดย AppleSheep

  • ฝาพับพับได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน องศา เขียนที่ลงตัวที่สุด

  • ด้านหลัง Composite Silicone สำหรับกันงอ กันกระแทกได้เป็นอย่างดี

  • ปกหน้าเป็นหนัง PU

  • มีที่เก็บปากกา รางขวา เก็บและชาร์จพร้อมกัน

  • มี Auto wakeup-sleep

  • มี Magnetic Fin คว่ำแล้วปกไม่ตก

  • เคส Flagship จากแบรนด์ AppleSheep

  • สินค้าภายใต้ Trademark แบรนด์ Sheep

  • เคสและปกพับแบบนี้ได้มี Patent Pending (สิทธิบัตรออกแบบผลิตภัณฑ์) โดย AppleSheep

  • ผลิตจากประสบการณ์ทำเคส iPad มากกว่า 5 ปี


จุดเด่นข้อที่ #1: วัสดุหลังแบบ Composite Silicone กันกระแทกกันงอได้ดีมาก


เคสรุ่นนี้ของเราใช้วัสดุหลังแบบ Composite Silicone ทั้งแผ่นซึ่งเป็น วัสดุที่ดีที่สุดและต้นทุนสูงที่สุดแล้วสำหรับครับ การทำเคสไอแพดครับ คุณสมบัติหลักของ Composite Silicone คือจะค่อนข้างแน่นและแข็งแรงครับ ซึ่งช่วยในเรื่องการ กันกระแทกและกันงอได้เป็นอย่างดีครับ


เคสไอแพดกันงอ

Case iPad กันกระแทก กัะนงอ




จุดเด่นข้อที่ #2: แยกปกหน้าได้ แกนล้อคพิเศษจาก Sheep


จุดเด่นที่ทำให้เคสรุ่นนี้ของเราแตกต่างจากเคสรุ่นอื่นๆ ก็คือแกนล็อคปกของเคสรุ่นนี้ครับ เป็นแกนล็อคที่ AppleSheep ออกแบบมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะถอดได้ก็ต้องเมื่อเราต้องการถอดเท่านั้น ซึ่งจะแตกต่างการเคสทั่วๆไปในท้องตลอดที่ยึดโดนแม่เหล็ก ซึ่งสะบัดนิดเดียวก็หลุดแล้วครับ


Case iPad แยกปกได้


Case iPad ถอดปกได้


จุดเด่นข้อที่ #3: ถือง่ายด้วย Smart Grip


แกนทั้งสองนอกจากจะทำหน้าที่เป็นแกนกันงอแล้ว AppleSheep ยังออกแบบให้ง่ายต่อถือพกพาด้วยครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะจับลำบากและหลุดมือพลาดตกพื้นเลยครับ





จุดเด่นข้อที่ #4: พับได้ทุกองศา


เคสรุ่น Reload ของ AppleSheep ปกหน้าเป็นการรวมร่างระหว่างเคส Origami / Trifold จึงทำให้สามารถตั้งได้ทุกท่า ทุกองศา (รับประกันว่ามั่นคงมากครับ)


เคสไอแพดตั้งได้หลายองศา


วิธีตั้งเคสไอแพด

วิธีการพับปกแบบ Reload (วิธีการเดียวกับเคสแบบ Sheep People)




ช่องทางการสั่งซื้อ Sheep Reload



หากลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับ Sheep Reload สามารถสอบถามได้ในช่อง Comment ด้านล่างได้เลยครับ แอดมินจะรีบตอบกลับให้เร็วที่สุดครับ

ดู 68,383 ครั้ง3 ความคิดเห็น

3 Comments


aunwa.phatcharapol
Sep 30

ของผมใช้ Trifpld Plus อยู่กลายเป็นเคสถอดปกได้แบบไม่ตั้งใจ ปกหลุดพลิกตกจากโต๊ะเลย5555 ดีที่เคสเขาดี ipad ไม่เป็นไรเลย แต่ก็แอบอยากให้เบากว่านี้นิดนึง

Like

Unknown member
Jan 25, 2023

ตัว Sheep reload สามารถใส่เคส apple pencil ของทางร้านได้ไหมคะ

Like

Tananat Intasuk
Tananat Intasuk
Sep 23, 2022

ตัว Sheep reload สามารถใส่เคส apple pencil ของทางร้านได้ไหมคะ

Like
bottom of page