top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSheep Admin

รีวิวเคสไอแพดรุ่น Sheep Reload รุ่นใหม่ล่าสุดแยกปกได้ โดย AppleSheep

อัปเดตเมื่อ 18 เม.ย. 2565

Sheep Reload ใหม่ล่าสุด ตัวนี้เป็นเคสตั Top ที่สุดของพวกเรา ณ ตอนนี้ เหมาะกับใครมีดียังไงมาดูไงกันครับ


เคสไอแพด AppleSheep รุ่น Reload

เคสแบบแยกปกจาก AppleSheep พัฒนากันมาตั้งแต่ปลายปี 63 แล้วครับผ่านการลองผิดลองถูกมาเยอะมากๆจบที่ตัวนี้ สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว ในตลาดเราจะเริ่มเห็นเคสไอแพดที่แยกปกได้เยอะแล้วครับ ส่วนใหญ่จะแยกและยึดติดด้วยแม่เหล็ก ซึ่งพอใช้งานจริงๆแล้ว ต้องบอกว่ามันก็ไม่ได้แย่ครับ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่สุด น่าจะดีได้กว่านี้ ปัญหาหลักของแม่เหล็กคือมันมีโอกาสแยกกันโดยที่เราไม่ตั้งใจเยอะมากครับ ถ้าเราเผลอหยิบแรงหน่อยมันก็จะหลุดทันที หรือองศาตั้งบางองศาก็ใช้จริงไม่ได้ครับเวลากดแรงๆปกมันจะแยกกับเคสเองแล้วก็ล้ม ซึ่งนำไปสู่ข้อจำกัดในการใช้งานมากมาย หรือเผลอหยิบแล้วปกหลุดเครื่องตกพื้นก็มีครับ



ตัวนี้ AppleSheep ตั้งใจสร้างตัวแกนล้อคขึ้นมา เพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดที่กล่าวมาครับ เคสตัวนี้ไม่ว่าจะหยิบ ห้อย ดึง ยังไงก็ไม่มีทางหลุดได้ นอกจากจะต้องตั้งใจถอดออกจริงๆครับ นอกจากนั้นเรายังเปลี่ยนซิลิโคนทั้งแผ่นจากซิลิโคนอ่อนที่เคยใช้เป็น Composite ทั้งแผ่น ซึ่งต้นทุนสูงมากครับ แต่ช่วยในเรื่องการกันงอและความแน่นของเคสได้ดีมากครับ


เคสไอแพดแยกปกได้

บางคนอาจจะสงสัยว่าจะถอดปกไปทำไม??? จริงอยู่ครับฟังก์ชั่นการถอดปกไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคนครับ ส่วนใหญ่การถอดปกออก จะเหมาะกับการใช้งานแบบกลางอากาศ เช่น การเล่นเกมส์ที่ต้องถือไอแพดนานๆ หรือคุณครูที่ต้องยืนถือไอแพดสอนตลอดเวลา การจะถอดปกที่ไม่จำเป็นออกจะช่วยให้น้ำหนักเบาลงและไม่มีส่วนที่ไม่จำเป็นมาเกะกะมือครับ



ความสนุกอีกอย่างของเคสรุ่นนี้คือเราสามารถเปลี่ยนปกเป็นสีอื่นๆได้ครับ ลูกค้าสามารถซื้อปกเพิ่มได้ในราคา 490 แล้ว Match กับสีเคสหลังได้ตามต้องการเลยครับ ในบางโอกาสที่ต้องใช้เคสแบบเรียบๆสุภาพหน่อยอาจจะเลือกใช้เป็นสีพื้นๆ ในวันที่ไปเที่ยวอยากได้ลุคชิวๆ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นปกแบบลายหรือสีตามที่ต้องการได้สบายๆเลย


เคสไอแพดแยกปกได้

รายละเอียดสินค้า

  • เคสแบบแยกฝาพับได้โดยแกนล้อคที่ออกแบบโดย AppleSheep

  • ฝาพับพับได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน องศา เขียนที่ลงตัวที่สุด

  • ด้านหลัง Composite Silicone สำหรับกันงอ กันกระแทกได้เป็นอย่างดี

  • ปกหน้าเป็นหนัง PU

  • มีที่เก็บปากกา รางขวา เก็บและชาร์จพร้อมกัน

  • มี Auto wakeup-sleep

  • มี Magnetic Fin คว่ำแล้วปกไม่ตก

  • เคส Flagship จากแบรนด์ AppleSheep

  • สินค้าภายใต้ Trademark แบรนด์ Sheep

  • เคสและปกพับแบบนี้ได้มี Patent Pending (สิทธิบัตรออกแบบผลิตภัณฑ์) โดย AppleSheep

  • ผลิตจากประสบการณ์ทำเคส iPad มากกว่า 5 ปี


จุดเด่นข้อที่ #1: วัสดุหลังแบบ Composite Silicone กันกระแทกกันงอได้ดีมาก


เคสรุ่นนี้ของเราใช้วัสดุหลังแบบ Composite Silicone ทั้งแผ่นซึ่งเป็น วัสดุที่ดีที่สุดและต้นทุนสูงที่สุดแล้วสำหรับครับ การทำเคสไอแพดครับ คุณสมบัติหลักของ Composite Silicone คือจะค่อนข้างแน่นและแข็งแรงครับ ซึ่งช่วยในเรื่องการ กันกระแทกและกันงอได้เป็นอย่างดีครับ


เคสไอแพดกันงอ

Case iPad กันกระแทก กัะนงอ




จุดเด่นข้อที่ #2: แยกปกหน้าได้ แกนล้อคพิเศษจาก Sheep


จุดเด่นที่ทำให้เคสรุ่นนี้ของเราแตกต่างจากเคสรุ่นอื่นๆ ก็คือแกนล็อคปกของเคสรุ่นนี้ครับ เป็นแกนล็อคที่ AppleSheep ออกแบบมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะถอดได้ก็ต้องเมื่อเราต้องการถอดเท่านั้น ซึ่งจะแตกต่างการเคสทั่วๆไปในท้องตลอดที่ยึดโดนแม่เหล็ก ซึ่งสะบัดนิดเดียวก็หลุดแล้วครับ


Case iPad แยกปกได้


Case iPad ถอดปกได้


จุดเด่นข้อที่ #3: ถือง่ายด้วย Smart Grip


แกนทั้งสองนอกจากจะทำหน้าที่เป็นแกนกันงอแล้ว AppleSheep ยังออกแบบให้ง่ายต่อถือพกพาด้วยครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะจับลำบากและหลุดมือพลาดตกพื้นเลยครับ





จุดเด่นข้อที่ #4: พับได้ทุกองศา


เคสรุ่น Reload ของ AppleSheep ปกหน้าเป็นการรวมร่างระหว่างเคส Origami / Trifold จึงทำให้สามารถตั้งได้ทุกท่า ทุกองศา (รับประกันว่ามั่นคงมากครับ)


เคสไอแพดตั้งได้หลายองศา


วิธีตั้งเคสไอแพด

วิธีการพับปกแบบ Reload (วิธีการเดียวกับเคสแบบ Sheep People)




ช่องทางการสั่งซื้อ Sheep Reload



หากลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับ Sheep Reload สามารถสอบถามได้ในช่อง Comment ด้านล่างได้เลยครับ แอดมินจะรีบตอบกลับให้เร็วที่สุดครับ

ดู 59,990 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page