top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
annaapplesheep

รวมเคส iPhone 14 Pro เคส iPhone Collaboration ! แบรนด์ Benks ของแท้

อัปเดตเมื่อ 2 พ.ย. 2566




ทำไมต้องใช้ Case Collab แบรนด์ Benks ?


เคสไอโฟน collaboration เป็นที่นิยมมากในช่วงเวลานี้ ขอบอกเลยว่ากระแสการร่วมมือกันหรือการคอลแลปของทางแบรนด์ต่าง ๆ ร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับประเทศนั้น ๆ กำลังมาและยังคงอยู่ต่อเนื่องไปในอนาคตแน่นอน ดังนั้นทาง AppleSheep ขอสรุปให้ว่า ทำไมเราถึงควรมีเคสไอโฟนคอลแลป !


แต่ตอนนี้ทาง Sheep ขอรวม Case Collab เด่น ๆ ในรุ่นยอดนิยม นั่นคือ เคส iPhone 14 Pro และ เคส iPhone 14 Pro Max ที่คอลแลประหว่างศิลปินชื่อดังของจีน กับแบรนด์ Gadgets ชื่อดังของจีนอย่าง Benks มารีวิวแบบจัดเต็มให้ในนี้เลย ตามไปดูกัน


เคสไอโฟน collaboration Benks แท้
เคสไอโฟน collaboration Benks แท้

ศิลปินที่ทำการคอลแลปในคอลเลคชันนี้

แถวบน คือ TUKIER (สีดำและเขียว) ,Maltese (สีดำ)

แถวล่าง คือ Maltese (สีฟ้า) ,Na Xiao Xian (สีน้ำตาล)



เคส Benks แบรนด์ดังจีน ร่วมกับศิลปินจีนชื่อดัง !


ถ้าเพื่อนๆสงสัยว่า ทำไม AppleSheep ถึงแนะนำเคส iPhone 14 Pro และเคส iPhone 14 Pro Max แบรนด์ Benks รุ่น Collab กับศิลปินชื่อดัง ทางเรามีคำตอบที่เป็นข้อดีของเคส iPhone collaboration ให้ นั่นคือ เป็นการ Collaboration ที่เกิดขึ้นได้ยากมาก ๆ ในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้


เพราะเคส iPhone 14 Pro แบรนด์ดังจากจีน คือ Benks ที่ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังอันดับต้น ๆ ของจีนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Na Xiao Xian, TUKIER หรือ Maltese ก็ล้วนเป็นศิลปินชื่อดังสุด ๆ ของจีนเลย และที่สำคัญ ของแท้ต้องมี Serial number มาให้ด้านในเคสแบบนี้เลย




เคส Benks ของแท้ต้องกล่องพรีเมี่ยม


กระแสลดขยะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่แบบนี้ ทาง Benks พลาดไม่ได้เลยที่จะตามเทรนด์ในการทำให้กล่องเคสไอโฟน 14 Pro รุ่นนี้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้เรื่อย ๆ บอกเลยว่ากล่องเหล็กทนทาน และที่สำคัญออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วย


ไม่ต้องกังวลว่าเคสไอโฟนของเราจะเป็นรอย เพราะภายในบุนุ่มถนอมเคสมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ถึงมือเราแบบสวยงาม ไร้ที่ติด เรียกว่าแทบไม่ต้องใช้กันกระแทกในการจัดส่งเลย เพราะกล่องก็แข็งแถมยังบุนุ่มภายในด้วย


กล่องเคสไอโฟนเท่ๆ Benks ของแท้
กล่องเคสไอโฟนเท่ๆ Benks ของแท้


เคส iPhone ลายน่ารักที่มี MagSafe ในตัว


สาวกชาร์จไร้สายต่าง ๆ ต้องถูกใจและติดใจการใช้เคสที่มี MagSafe แน่ ๆ เพราะความสารพัดประโยชน์เค้าเยอะจริง โดยเคสตัวนี้ ทาง Benks ใช้เทคโนโลยี และการออกแบบเฉพาะตัว เรียกว่า MagClap Designed by Benks ที่บอกเลย ติดหนึบนานแน่นอน


นอกจากนี้ไม่ต้องกังวลว่าตัว MagSafe จะบดบังความสวยงามและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์จากการออกแบบของศิลปิน เพราะทาง Benks ออกแบบให้วงแม่เหล็กมีความบัง และกลืนไปกับเคสจนเหมือนเป็นชิ้นเดียวกันโดยสมบูรณ์ เรียกได้ว่าเนียนกริบกันทีเดียว


Case Collab MagSafe Benks แท้
Case Collab MagSafe Benks แท้


เคส Benks ของแท้เก็บงานครบทุกจุด !


ความงานเนี้ยบของ Benks คือการใช้วัสดุที่ไม่ขึ้นลายนิ้วมือง่าย ๆ และที่สำคัญมีการพิมพ์ลายแบบ IMD ที่แน่ใจได้เลยว่าลายไม่หลุด ไม่ลอก แถมยังมีการพิมพ์ด้านในซิลิโคน ช่วยให้ลายน่ารัก ๆ ของเราอยู่กับเราไปนาน ๆ สายเก็บสะสมใช้ได้เต็มที่ แล้วค่อยเก็บเข้ากรุนะ


นอกจากนี้แบรนด์ยังมีการเก็บงานที่ดีมาก ๆ บริเวณขอบกล้องตรง Logo CASEBANG ที่ออกแบบมาได้เท่มาก ๆ และยังมีการพิมพ์ลายบนเคส เพราะแสดงออกถึงแบรนด์ และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินด้วย เห็นไหมว่างานเนี้ยบสุด ๆ ไปเลย


เคส iPhone Benks collaboration
เคส iPhone Benks collaboration


เคส Airpods Pro เข้าชุดกับเคส Benks !


สาวกธีมเข้าชุด ใช้ทั้งเคส Airpods และเคสไอโฟนเป็นลายเดียวกัน ต้องห้ามพลาดสิ่งนี้เลย เพราะนอกจาก Benks จะทำเคสไอโฟน collaboration แล้ว ยังทำเคส Airpods ออกมาเพื่อให้ใช้คู่กันแล้วน่ารักขึ้นไปอีก แถมยังเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับคนที่ใช้งานด้วย บอกเลยต้องมีเท่านั้น


โดยเคส Airpods Pro ของ Benks ที่ Sheep นำเข้ามาพร้อมส่งตอนนี้ มีทั้งหมด 4 ลายครอบคลุมทั้ง Airpods Pro 1 และ 2 แบบจบ ๆ ถ้าใครที่ชอบในตัวศิลปิน และไม่อยากพลาดการออกแบบและการคอลแลปที่นานมาก ๆ จะเกิดขึ้นทีต้องลองแล้วนะ


เคส Benks iPhone 14 Pro พร้อมส่ง
เคส Benks iPhone 14 Pro พร้อมส่ง


“Benks” ผู้นำวงการ Tech Accessories กว่า 10 ปี !


Benks ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 จนถึงปัจจุบัน กว่า 15 ปีในวงการ Tech Accessories ทำให้ Benks ขึ้นเป็นผู้นำแบรนด์ด้านอุปกรณ์เสริม iPhone, Samsung, Tablet, iPad, MacBook และ Laptop โดยเฉพาะในประเทศจีน ด้วยคุณภาพที่เป็นดีและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ปัจจุบัน Benks มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก


ด้วยคุณภาพ และความชื่นชอบในแบรนด์นี้ของทางเรา ทำให้ AppleSheep ตกลงทำสัญญาร่วมกับทางแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำเข้าสินค้าโดยตรงจาก Benks และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายที่ไทยอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น !!



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่



----------------------------------



เคส iPhone 14 Pro แบรนด์ Benks - Na Xiao Xian Collection


เคส iPhone 14 Pro แบรนด์ Benks - Spring Adventure Collection


เคส iPhone 14 Pro แบรนด์ Benks - Maltese Collection


เคส Benks For Airpods Pro 1-2



AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


ชมสินค้าหมวดเคส iPhone 14 Pro ของ AppleSheep กดตรงนี้ได้เลย


ชมสินค้าหมวดเคส Airpods Pro ของ AppleSheep กดตรงนี้ได้เลย









ดู 357 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page