top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
annaapplesheep

“Benks” ผู้นำวงการ Tech Accessories กว่า 10 ปี !

อัปเดตเมื่อ 16 ต.ค. 2566



Benks คุณภาพจากประสบการณ์ ?


Benks ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 จนถึงปัจจุบัน กว่า 15 ปีในวงการ Tech Accessories ทำให้ Benks ขึ้นเป็นผู้นำแบรนด์ด้านอุปกรณ์เสริม iPhone, Samsung, Tablet, iPad, MacBook และ Laptop โดยเฉพาะในประเทศจีน ด้วยคุณภาพที่เป็นดีและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ปัจจุบัน Benks มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก


รวมสินค้า Benks ผู้นำวงการ Tech Accessories กว่า 10 ปี !

ใครที่อยู่ในวงการ Tech Accessories หรืออุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ทั้งของไทย และต่างประเทศมานาน จะรู้กันดีเลยว่า เวลาซื้อ Gadgets ของแบรนด์ไหนแล้วใช้ดี ใช้ทน และใช้คุ้ม เราก็จะไม่พลาดที่จะกลับไปซื้อมาใช้ซ้ำในรุ่นอื่น ๆ อีก เรียกง่ายๆว่าโดนป้ายยาจากคุณภาพแบรนด์ล้วน ๆ


เหมือนอย่างที่ AppleSheep โดนป้ายยาจาก Benks ไปเต็ม ๆ ทำให้เราตกลงทำสัญญาร่วมกับทางแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำเข้าสินค้าโดยตรงจาก Benks และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายที่ไทยอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น !!




ทำไมต้องใช้เคสของ Benks ?

สินค้าขึ้นชื่อทางแบรนด์ Benks ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตอนนี้ คือ Protective Cases ซึ่งมีให้เลือกหลายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Samsung, Airpods, หรือแม้แต่เคส iPhone Series ต่าง ๆ ที่ร่วมกันพัฒนาและจัดทำกับศิลปินชื่อดัง โดยเอกลักษณ์ของเคส Benks ทาง AppleSheep ขอสรุปให้ตามนี้



  • Highlight!!! เคสพรีเมียม งานสวย ใช้ทนต้อง Benks เคสแบรนด์นี้มักจะผลิตด้วยวัสดุล้ำสมัย ผสมผสานกับการการออกแบบที่พิถีพิถันให้เข้ากับตัววัสดุ เกิดเป็นความพอดีทั้งในด้านความทนทานและความสง่างาม ถ้าเพื่อนๆยังไม่เคยใช้เคสถึงปี ลองดูแบรนด์นี้เลยนะ เพราะเค้าออกแบบมาให้ใช้ได้หลายโอกาสในเคส iPhone อันเดียว


  • เคสที่ทาง Benks ทำร่วมกับศิลปินระดับโลก หรือ iPhone Case Series Collection การ Collab แบบนี้แน่นอนว่ามีจำนวนจำกัด และไม่ผลิตซ้ำอีก โดยแต่ละรุ่นจะออกแบบให้สอดคล้องกับลวดลายของทางศิลปิน และคุณภาพของแบรนด์ด้านงานพิมพ์ไม่ต้องกังวลเรื่องลายจะลอก เพราะมีการพิมพ์ด้านในซิลิโคน และพิมพ์ลายหลายชั้น สีจะสดใสไปแบบยาวๆ


  • เคส iPhone ลายน่ารักที่ฟังก์ชันครบ ไม่ว่าจะเป็น MagSafe ที่ช่วยให้ชาร์จไร้สายได้ แถมยังซ่อนมาแบบเนียนสวยไม่บังลายเคส ออกแบบการกันกระแทกมาในระดับดี ยกขอบกล้องสูง รวมถึงวัสุกันรอยขีดข่วน ช่วยถนอม iPhone ของเราให้ใช้ได้แบบยาว ๆ ไม่ว่าเพื่อนๆจะเป็นสายสะสม หรือสายใช้จริง รับรองว่าได้ไปแล้วคุ้มค่าแน่นอน


  • เคส AirPods ช่วยป้องกันการตก และรอยขีดข่วน การใส่เคสให้ AirPods ของเรา เหตุผลหลัก ๆ คือปกป้องเมื่อทำตก และรอยขีดข่วนจากการพกพาออกไปข้างนอก ดังนั้นเคสของ Benks ที่นำเข้าโดยทาง Sheep จึงตอบโจทย์มากในด้านการกันกระแทกและลดรอยด้วย นอกจากนี้ยังพิมพ์ลายน่ารักบ่งบอกตัวตนของเราอีกด้วยนะ



Benks เคสไอโฟน เคสไอแพด วัสดุระดับโลก ?

นอกจาก Benks จะทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดังหลายท่านแล้ว ทาง Benks ยังไม่พลาดการดึงวัสดุระดับโลกอย่างคาร์บอนเคฟล่า โดย DuPont™ Kevlar® ที่ท้าทายทั้งงานออกแบบ และฟังก์ชันการใช้งาน จนออกมาเป็นไอเทมน่าสะสมอย่างเคส iPad และเคส iPhone



  • Highlight!!! Kevlar® Fiber Case Collection เป็นรุ่นพิเศษที่ Benks ร่วมกับ DuPont™ Kevlar® ที่เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในวงการวัสดุ Carbon Fiber ทนทาน ไม่มีหลุดลอกแน่นอน ซึ่ง AppleSheep เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นเป็นของแท้แน่นอน และที่สำคัญพร้อมส่งไม่ต้องรอสินค้านาน ๆ อีกต่อไป


  • เป็นเคสงานเนี้ยบที่กันกระแทกได้ด้วย โดยตัวเคสมีการออกแบบให้เรียบง่าย แต่เก็บรายละเอียดของงานได้อย่างเรียบร้อย นอกจากนี้เคสมี Pattern เฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงมีโลโก้ทั้งสองแบรนด์เป็นสัญลักษณ์ฝังในตัวเคสที่เรียบแต่เท่ ที่สำคัญวัสดุหลักที่เป็นเคฟล่ายังป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ และรอยขีดข่วนได้ดีมากๆ


  • เคสไอโฟนที่มี Magsafe ทำให้ใช้ชีวิตสะดวกขึ้น ทาง CaseBang - Kevlar Collection ได้ดีไซน์วงแม่เหล็ก Magsafe ให้ซ่อนไว้ภายในตัวเคสแบบแนบเนียนสุด ๆ เพื่อโชว์ด้านหลังตัวเคสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสไตล์แบรนด์ และวัสดุที่พรีเมียมสุด ๆ ทำให้ภาพรวมของเคสมีความเท่และไม่ซ้ำใครแน่นอน


  • เคสไอแพดที่บางและเบา เนื่องจากวัสดุของเคสทำจาก Kevlar ของแท้ ซึ่งมีคุณสมบัติหลักคือความเบาและทนทาน มั่นใจได้เลยว่าไม่เพิ่มน้ำหนักให้ไอแพดของเราแน่นอน เป็น case ที่เรียกได้ว่าเบาเหมือนไม่ใส่เคสเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญไม่ดันกระจกและไม่ดันฟิล์มแน่นอน คุณสมบัติอีกอย่างของวัสดุชนิดนี้คือความทนทาน จะยังคงสวยงามอยู่แม้ใช้ไปนานก็ตาม



Benks หมดปัญหาเล่นเกมจนโทรศัพท์ร้อน ?

ถ้าเพื่อน ๆ เป็นสายเล่นเกมมือถือ โดยเฉพาะเกมโทรศัพท์ใน iPhone ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Genshin Impact, Apex Legends Mobile หรือเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ทาง AppleSheep เชื่อว่าต้องเกิดปัญหาโทรศัพท์ร้อนจากการเล่นเกมส์นานแน่ ๆ สาย Gaming ที่ยังไม่รู้จักไอเทมของ Benks ทาง AppleSheep ขอแนะนำ Gadget เอาใจกลุ่มเกมมิ่งเกียร์รุ่นยอดฮิต นั่นคือ



  • Highlight!!! เคส iPhone ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมในการลดความร้อนเครื่อง ถ้ามีปัญหาเครื่องร้อนแต่หยุดเล่นไม่ได้ ชาว Sheep แนะนำเคสตัวนี้ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Freezemat™ ที่สามารถลดความร้อนตัวเครื่องลง 2-3 องศาขณะเล่นเกมส์อยู่โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมเลยด้วย


  • แท่นชาร์จไร้สายที่มีพัดลมในตัว ถ้าต้องการลดความร้อนโทรศัพท์แบบด่วนๆ ต้องเป็นตัวนี้ เพราะแท่นชาร์จตัวนี้มีพัดลมมาในตัว และยังมาพร้อมแทคโนโลยี Freezemat จากแบรนด์ Benks ซึ่งสามารถลดความร้อนไอโฟนขณะกำลังชาร์จผ่าน MagSafe และแท่นชาร์จ หายห่วงเรื่องเครื่องร้อนจนดับ และเกมส์กระตุกไปเลย


  • เบาและเล็กพกไปเล่นเกมส์กับเพื่อนที่ไหนก็ได้ ไอเทมสายเกมเมอร์ไม่ได้ใหญ่ไปทั้งหมด แท่นชาร์จไร้สายตัวนี้น้ำหนักเบาและเล็กมาก น้ำหนักแค่ 80 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฟ RGB ที่แบบเท่มาก สายเกมเมอร์ถูกใจแน่ ครบทั้งพัดลม ทั้งไฟจัดเต็มแบบสุดๆไปเลย


  • ชาร์จไร้สายแบบไวกว่าปกติและปลอดภัย wireless charger ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับ Chip ควบคุมการจ่ายไฟและไฟฟ้าลัดวงจร และวัสดุอื่นๆที่ได้มาตฐาน ไม่ว่าจะเป็น ABS+PC+Alumunium Alloy ก็ปลอดภัยทั้งหมด



Benks ขาตั้ง iPad, MacBook ฟังก์ชันครบ ?

ถ้าใช้ไอแพด หรือแม็คบุ๊คติดต่อกันนาน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมส์ ทำงาน หรือเรียน แล้วกลัวว่า iPad หรือ MacBook จะร้อนจนต้องพักการใช้งาน วันนี้ทาง Sheep จะมาแนะนำขาตั้งไอแพดแบบระบายความร้อนได้ไวสุด นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นอย่างเพิ่มแผ่นแม่เหล็ก หมุนได้ ปรับได้อีกด้วย



  • Highlight!!! แผ่นรองไอแพดที่ออกแบบพิเศษตั้งแล้วไม่ร้อนไวแน่นอน ขาตั้ง tablet ส่วนใหญ่ตัวแผ่นที่รองรับตัวเครื่องจะหนา ทำให้ตัวเครื่องของเรามีโอกาสร้อนไว และลดความร้อนได้ช้า แต่หมดปัญหานี้แน่นอนถ้าได้ลอง Benks Tablet Stand และ Laptop Stand เพราะตัวนี้เด่นด้านลดความร้อนแบบสุดๆ โดยไม่ใช้อุปกรณ์เสริม


  • ถึงขาตั้งจะดูเบา แต่แข็งแรงและตั้งได้อย่างมั่นคง ที่ตั้ง iPad และที่ตั้ง MacBook ตัวนี้ถึงภายนอกจะดูเบา บาง แต่ก็ผลิตจาก Aluminum alloy ดังนั้นแข็งแรง และทนทานแน่นอน ที่สำคัญออกแบบมาอยู่ใส่ใจในสมดุลการวาง iPad หรือ Laptop ลงไป เพื่อนๆไม่ต้องกังวลเลยว่าเครื่องของเราจะล้ม


  • ขาตั้ง Laptop ที่หมุนและปรับระดับได้หลายแบบ ตอบโจทย์คนใช้งานหลายฟังก์ชัน เพราะเราใช้ MacBook ทำงาน เรียน และดูวิดิโอในบางครั้งทำให้ต้องหมุนปรับให้เหมาะสมกับการใช้งาน และขาตั้งแมคบุ๊ครุ่นนี้สามารถหมุนได้ และปรับระดับความสูง มุมต่างๆได้หลายแบบมาก เลือกตามกิจกรรมและความชอบได้เลย สะดวกสุดๆจบในอันเดียว


แค่มี Benks Gadgets ก็สะดวกสบายในทุกวัน ?

ใครว่า Benks จะมีแค่อุปกรณ์เสริม Tech Accessories ที่ใช้งานหลัก ๆ บอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะทาง AppleSheep ที่เห็นถึงความใส่ใจในการออกแบบสินค้าที่ตอบสนองความสะดวกสบายให้คนใช้เพิ่มขึ้นไปอีก ทางเราจึงนำเข้ามาเพิ่มจะได้เอาไปใช้ด้วยกันแบบครบ ๆ ไปเลย



  • Highlight!!! แท่นชาร์จไร้สายที่ชาร์จได้หลายอุปกรณ์พร้อมกัน ถ้าเพื่อนๆประสบปัญหาแบตเตอรี่ iPhone, iPad, AirPods หมดพร้อมกัน แท่นชาร์จของ Benks ตัวนี้แก้ปัญหาให้ได้ เพราะขาตั้ง iPhone ตัวนี้ชิ้นเดียวชาร์จพร้อมกันไปเลย 2 อุปกรณ์ สะดวกและรวดเร็วสุดๆ แถมยังชาร์จสูงสุดได้ถึง 15W และมี Chip ควบคุมการจ่ายไฟและรักษาความปลอดภัยอีกด้วย



  • หูฟังแบบครอบหู Airpods Max ควรเก็บแบบมีที่ตั้ง ใครที่เป็นแฟนหูฟังแบบครอบหูต้องรู้เรื่องนี้ เพราะขาตั้งหูฟังแบบครอบหูช่วยลดความเสียหายและผิดรูป AirPods Max ซึ่งเป็นหูฟังที่ไม่สามารถวางราบกับโต๊ะ หรือจัดเก็บแบบหูฟังประเภทอื่นได้ เพราะจะทำให้เสียรูป และยิ่งวางไว้นาน ก็จะยิ่งเกิดการกดทับจนทำให้รูปทรงของหูฟังเปลี่ยนไป



  • ขาตั้งไอโฟนที่เบาและเล็กที่สุดในร้าน AppleSheep สายพกขาตั้งออกไปเรียนไปทำงาน พูดเลยว่าที่ตั้งไอโฟนตัวนี้ เบา บาง และพกง่ายที่สุดในร้าน AppleSheep รุ่นนี้ของ Benks ตอบโจทย์คนติดพก เพราะน้ำหนักขาตั้งอันนี้แค่ 92 กรัมเท่านั้น!! เบาพอใจไหนทุกคน และที่สำคัญออกแบบมาให้ตอนเก็บแบน เรียบ เนียนสามารถสอดเก็บในช่องกระเป๋าได้เลย




สินค้าเทคโนโลยีต่าง ๆ ช่วยให้ชีวิตเราจะสะดวกสบายขึ้น

และที่สำคัญ iPhone, iPad และ MacBook ของเราก็จะปลอดภัยขึ้น

ตามสโลแกนของ Benks ที่ว่า “Protect Better”


ทางAppleSheep บอกเลยว่า ถ้าได้ลองใช้ Benks แล้ว

จะต้องมีรุ่นต่อไปเหมือนที่เราชาว Sheep มีแน่นอน



#ที่ตั้งไอแพด

#แท่นชาร์จไร้สาย

ดู 351 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


bottom of page