top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
annaapplesheep

แท่นชาร์จไร้สาย ใช้กับรุ่นไหนได้บ้าง ? รีวิวที่ชาร์จไร้สาย 2 เครื่องพร้อมกัน ! ของแท้ Benks



แท่นชาร์จไร้สาย Benks ใช้กับรุ่นไหนได้บ้าง ?


ใครที่กำลังเล็งอยากใช้แท่นชาร์จไร้สาย หรือ Wireless Charger เพื่อให้ชีวิตสะดวกขึ้น แต่ไม่แน่ใจว่าโทรศัพท์ของเราสามารถชาร์จไร้สายได้หรือไม่ ทาง Sheep มีคำตอบมาฝากเพื่อน ๆ แล้ว นั่นคือ หากเพื่อน ๆ เป็นชาว Apple จะสามารถชาร์จไร้สายด้วย MagSafe ได้เริ่มต้นตั้งแต่รุ่น iPhone 12 Series เป็นต้นไป นั่นคือรวมถึง iPhone 13, 14 และ 15 Series ด้วย สามารถเลือกชาร์จไร้สายแบบ MagSafe 15W ได้เลยโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม


แต่หากต้องการเพิ่มความติดหนึบของแม่เหล็กไปอีก หรือต้องการชาร์จในรุ่นที่ไม่ได้ใส่ MagSafe มาในตัวเครื่อง ทางเราแนะนำเป็นเคสไอโฟน แบบมี MagSafe ในตัว ที่จะช่วยเพิ่มทั้งความแน่นและสามารถชาร์จได้กับอุปรณ์อื่นๆเพิ่มอีกด้วย






แท่นชาร์จ Benks ชาร์จไร้สายได้ทั้ง iPhone และ AirPods !


ถ้าเพื่อน ๆ ประสบปัญหาแบตเตอรี่ iPhone 15 Pro Max และ AirPods ใกล้หมดพร้อมกัน !! บอกเลยว่าแท่นชาร์จของ Benks ตัวนี้แก้ปัญหาให้ได้ ทาง AppleSheep จะพาไปดูความคุ้มของแท่นชาร์จไร้สายกัน ! เพราะนอกจากจะไม่ต้องวุ่นวายหาสายชาร์จแล้ว ที่สำคัญอีกอย่างคือวางโทรศัพท์ไว้ แล้วสามารถชาร์จให้อัตโนมัติทันที ตัวขาตั้งชิ้นเดียว สามารถชาร์จพร้อมกันไปเลย 2 อุปกรณ์ สะดวกและรวดเร็วสุดๆ


โดยในส่วนของ iPhone สามารถชาร์จได้โดยไม่มีอุปกรณ์เสริมตังแต่ iPhone 12 Series เป็นต้นไป จนถึง iPhone รุ่นปัจจุบันโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมเลยนะ สามารถวางและตัวที่ชาร์จจะทำงานอัตโนมัติไปเลย ส่วน AirPods สามารถใช้ได้ตั้งแต่ AirPods 2, AirPods 3 และ AirPods Pro โดยทำการถอดเคสและวางได้เลยเช่นกัน


Benks 2in1 Magnetic Charger
Benks 2in1 Magnetic Charger


Benks ชาร์จไอโฟนได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง


ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนที่มีพื้นที่ใช้งานจำกัด โต๊ะเล็กกลัวว่าพื้นที่วางจะไม่พอ ทาง Sheep ขอแนะนำ Benks 2in1 Magnetic Charger ตัวนี้เลย เพราะสามารถปรับองศาการชาร์จได้หลากหลาย ยิ่งถ้า เป็นสาวก Standby Mode ที่เป็นโหมดประหยัดพลังงานซึ่งจะติดเฉพาะการชาร์จ iPhone 15 Pro Max ในแนวนอนเท่านั้น บอกเลยได้เห็น Standby กันยาว ประหยัดแบตเตอร์รีได้อีกด้วย


โดยรุ่นนี้แท่นชาร์จจะหลบตัวกล้องหลัง iPhone นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็ก ทำให้เราสามารถหมุนโทรศัพท์ได้โดยที่ไม่ต้องยกออกจากแท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สายเลย ไม่ต้องเชื่อมต่อการชาร์จใหม่ ชาร์จได้ยาวๆจนแบตเตอรีเต็มได้เลย


ที่ชาร์จไร้สาย MagSafe
ที่ชาร์จไร้สาย MagSafe


แผ่นแม่เหล็ก Benks ติดแน่นตลอดการชาร์จ


ไม่ต้องกลัวโทรศัพท์หลุดออกจากแท่นชาร์จ เพราะ Benks 2in1 Magnetic Charger ติดแน่นไม่หลุดจากแท่นชาร์จแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าชาร์จไปแล้วเครื่องจะหล่น หรือชาร์จไร้สายจะหลุด เพราะแท่นชาร์จตัวนี้เค้าเสริมแม่เหล็กช่วยเพิ่มการติดหนึบด้วย MagSafe แต่ไม่เป็นอันตรายกับตัวเครื่อง และเราแน่นอน


นอกจากนี้ตัววัสดุในส่วนแม่านชาร์จยังเป็นแบบผิวด้าน ทำให้ไม่เกิดรอยนิ้วมือ ลดการลื่น และที่สำคัญ ให้ผิวสัมผัสที่ถนอม iPhone และ AirPods ของเราอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวที่จะเป็นรอยเลยนะ ไม่ว่าจะชาร์ด้านบน หรือตรงฐานก็ทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากๆ


ที่ชาร์จไร้สาย iPhone 15 Pro Max ของแท้ Benks
ที่ชาร์จไร้สาย iPhone 15 Pro Max ของแท้ Benks


อยากชาร์จไว ต้องที่ชาร์จ Benks


สายรีบต้องใช้ที่ชาร์จแบบ Fast Charge ของ Benks เพราะตัวนี้เค้าชาร์จไว ด้วยความเร็วในการชาร์จสูงสุด 15W และยังปลอดภัยเพราะตัวนี้มี Chip ควบคุมการจ่ายไฟและรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากลด้วย บอกเลยว่าชาร์จไว และใช้ได้ยาวๆแน่นอน


แต่ทางเรามีข้อแนะนำอีกอย่าง ถ้าเพื่อนๆต้องการชาร์จความเร็วสูงสุด เราแนะนำให้ชาร์จเพียงอุปกรณ์เดียว แต่ถ้าเพื่อนๆไม่รีบ สามารถชาร์จพร้อมกันได้เลย วางใจได้ว่าไม่นานขนาดนั้น เพราะทางเราเพียงแต่เสนอแนะวิธีชาร์จเร็วที่สุดให้เท่านั้น


iPhone Stand ชาร์จไร้สาย
iPhone Stand ชาร์จไร้สาย


“Benks” ผู้นำวงการ Tech Accessories กว่า 10 ปี !


Benks ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 จนถึงปัจจุบัน กว่า 15 ปีในวงการ Tech Accessories ทำให้ Benks ขึ้นเป็นผู้นำแบรนด์ด้านอุปกรณ์เสริม iPhone, Samsung, Tablet, iPad, MacBook และ Laptop โดยเฉพาะในประเทศจีน ด้วยคุณภาพที่เป็นดีและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ปัจจุบัน Benks มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก


ด้วยคุณภาพ และความชื่นชอบในแบรนด์นี้ของทางเรา ทำให้ AppleSheep ตกลงทำสัญญาร่วมกับทางแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำเข้าสินค้าโดยตรงจาก Benks และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายที่ไทยอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น !!



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่




----------------------------------



ที่ชาร์จไร้สาย 2 เครื่องพร้อมกัน !

Benks 2in1 Magnetic Charger


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง"

ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย


ชมสินค้าหมวดที่ตั้งของ AppleSheep กดตรงนี้ได้เลย






#แท่นชาร์จไร้สาย

#ที่ชาร์จไร้สาย

#ที่ชาร์จmagsafe

#ชาร์จwireless


ดู 339 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Комментарии


bottom of page