top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

เคสไอโฟน DIY เปลี่ยนลายได้ ! ใช้งานสนุก ! กับเคสโทรศัพท์กันกระแทก "CaseBang - Collab Case แห่งยุค" ลายน่ารัก ครบทุกไลฟ์สไตล์

อัปเดตเมื่อ 19 เม.ย.




ทำไม "กล่องสุ่ม" , "Art Toys" ,

"เคสไอโฟน Collab" ถึงฮิตในตอนนี้ !?


ทุกวันนี้กระแส "กล่องสุ่ม หรือ Blind Box" , "Art Toys" , "เคสไอโฟน Collab" ถือว่าเป็นกระแสนิยมอย่างมาก เรียกได้ว่าถ้ากล่าวออกมา 3 อย่างนี้ โดยทั่วไปต้องรู้จักหนึ่งน้องอย่างแน่ ๆ ดังนั้น ทาง AppleSheep ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งของการรันวงการไปกับเพื่อน ๆ และป้ายยาลูกค้าน่ารัก ๆ ของเราให้ได้รู้จัก และเข้าใจว่าทำไม 3 สิ่งนี้ ถึงเป็นของยอดฮิตประจำปี 2024 นั่นเอง

เคสไอโฟน DIY เคสโทรศัพท์ CaseBang แท้ Collab Case Maltese
เคสไอโฟน DIY เคสโทรศัพท์ CaseBang แท้ Collab Case Maltese



3 เหตุผลที่ Blind Box, Collab Case, และ Art Toys

ถึงฮิตจนราคาขึ้นไม่ไหวจะซื้อเก็บ !!


  • เหตุผลแรก เป็นสินค้าที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังระดับประเทศ และระดับโลกที่ในช่วงแรก ๆ รู้จักกันเฉพาะในหมู่ผู้สนใจในงานศิลปะ แต่ในปัจจุบันที่สื่อเข้ามามีอิทธิพลในการบริโภคของผู้คนทำให้ "ศิลปะงอกเงยจากกองเถ้าถ่านที่เคยมอดดับไปแล้ว" บอกเลยว่าเมื่อก่อนเก็บกันแบบภาพและงานกระเบื้อง ไม้ ปูนต่าง ๆ ถึงตอนนี้ผู้คนหันไปเก็บ Art Toys ที่จัดเก็บและรักษาไว้ได้ง่ายขึ้น


  • เหตุผลที่สอง ผู้คนมักจะใช้และบริโภคสินค้าตามศิลปิน ดารา และคนดังระดับโลกมาตลอด นั่นคือ ไม่ว่าแบรนด์ไหนจะขายสินค้าประเภศไทย ถ้าไปอยู่ในมือของเซเลบริตี้ชื่อดังของโลกในจังหวะที่ถูกต้อง สินค้าชนิดนั้นย่อมนำมาซึ่งความต้องการซื้อตาม ใช้ตาม และที่สำคัญให้ความรู้สึกอยากครอบครองและอย่าสัมผัสของที่คนดังทั้งหลายใช้ จะได้รู้สึกเหมือนอยู่ใกล้ชิดกัน


  • เหตุผลที่สาม ความชื่นชอบส่วนบุคคลของผู้บริโภค บอกเลยว่าเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อ และที่สำคัญ เหตุผลนี้ยังเป็นเหตุผลที่ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจซื้อของผู้คนที่จะหนุนหลังเหตุผลข้อแรก และเหตุผลข้อที่สองจนคนตัดสินใจซื้อใช้ ซื้อเก็บ ซื้อสะสม และซื้อเก็งกำไรในที่สุด



"CaseBang" เคสไอโฟน เคส Airpods คอลเลคชั่นสุดพิเศษ

จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ AppleSheep ายละเอียดเพิ่มเติมกดตรงนี้




มาสนุกกัน ! เคสโทรศัพท์เปลี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ ???

เคสไอโฟน DIY เปลี่ยนลายได้ ! ใช้งานสนุก !



ขั้นตอนที่ 1 เคสไอโฟนกันกระแทกใส แข็ง เป็นฐานสำหรับ DIY ลายเคส


เคส iPhone แบบใส แข็งแรง และกันกระแทก อิสระให้เลือกเคสไอโฟนในรูปแบบที่ต้องการ แต่ขั้นตอนที่ 1 ง่ายมากคือการมีเคส iPhone ที่เป็นพื้นฐานสำหรับการ DIY เคสมือถือของเราก่อน และถ้าถามว่าทำไมต้องใช้เคสใสของ Benks หรือ Casebang ทาง Sheep จะมาให้คำตอบ




  • Highlight!!! เคสพรีเมียม งานสวย ใช้ทนต้อง Benks เคสแบรนด์นี้มักจะผลิตด้วยวัสดุล้ำสมัย ผสมผสานกับการการออกแบบที่พิถีพิถันให้เข้ากับตัววัสดุ เกิดเป็นความพอดีทั้งในด้านความทนทานและความสง่างาม ถ้าเพื่อนๆยังไม่เคยใช้เคสถึงปี ลองดูแบรนด์นี้เลยนะ เพราะเค้าออกแบบมาให้ใช้ได้หลายโอกาสในเคส iPhone อันเดียว

  • คสที่ทาง Benks ทำร่วมกับศิลปินระดับโลก หรือ iPhone Case Series Collection การ Collab แบบนี้แน่นอนว่ามีจำนวนจำกัด และไม่ผลิตซ้ำอีก โดยแต่ละรุ่นจะออกแบบให้สอดคล้องกับลวดลายของทางศิลปิน และคุณภาพของแบรนด์ด้านงานพิมพ์ไม่ต้องกังวลเรื่องลายจะลอก เพราะมีการพิมพ์ด้านในซิลิโคน และพิมพ์ลายหลายชั้น สีจะสดใสไปแบบยาวๆ

  • เคส iPhone แบบใส และแบบลายน่ารักที่ฟังก์ชันครบ ไม่ว่าจะเป็น MagSafe ที่ช่วยให้ชาร์จไร้สายได้ แถมยังซ่อนมาแบบเนียนสวยไม่บังลายเคส ออกแบบการกันกระแทกมาในระดับดี ยกขอบกล้องสูง รวมถึงวัสุกันรอยขีดข่วน ช่วยถนอม iPhone ของเราให้ใช้ได้แบบยาว ๆ ไม่ว่าเพื่อนๆจะเป็นสายสะสม หรือสายใช้จริง รับรองว่าได้ไปแล้วคุ้มค่าแน่นอน



ขั้นตอนที่ 2 เปลี่ยนลายเคส iPhone ตามสไตล์และสิ่งที่อยากนำเสนอในวันนั้น ๆ





รู้หรือไม่ ??? ตุ๊กตาพวงกุญแจ และไอเทมน่ารัก ๆ

จาก Maltese คืออะไร ?


แล้วทำไมถึงเป็นกระแสต่อเนื่องในโลกออนไลน์

จนคนต้องรอพรีออเดอร์ 1 เดือนเต็ม !



  • Maltese และ Gloden Retriever เจ้าหมาน้อยน่ารัก ตุ๊กตาสุดป๊อปที่คุ้นตาจากสัญชาติเกาหลี ทำไมถึงฮอตฮิตจนใครหลายคนต้องรอพรี ?  “น้องตุ๊กตา เจ้าหมาน้อย  Maltese & Golden  retriever Keychain มีหน้าตาอิงมาจากสายพันธุ์ของทั้งคู่ ทำให้ภาพลักษณ์เป็นมิตร ใครเห็นก็ใจฟู” 🫶


  • ตุ๊กตาพวงกุญแจเป็นเป็นหมาน้อยที่ไม่ได้มีสีฉูดฉาด ทำให้สบายตา และภาพลักษณ์ของน้อง ที่เป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมสำหรับทุกคน ทำให้ผู้คนเข้าถึงกันได้ง่าย ๆ ทำให้ใครที่ยังไม่มีเวลาเลี้ยงน้องได้ 


  • AppleSheep ขอเป็นตัวแทนในการส่องมอบความสุข ให้น้อง ๆ ได้มาเป็นเพื่อนคู่ใจแบบไม่ต้องรอ แถมถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย






  • Highlight!!! เคสไอโฟน DIY เปลี่ยนลายได้ทุกวัน ทุกเวลาตามที่ต้องการ ไหนใครตามหาเคส iPhone ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเรา หาคนซ้ำยาก และที่สำคัญเปลี่ยนลายไปมาได้แม้จะมีเคสแค่อันเดียว ! บอกเลยทั้งหมดทั้งมวลของความต้องการนี้ Casebang จัดมาให้เรียบร้อย อย่าพลาดที่จะลองของใหม่ และที่สำคัญของแท้ 100%

  • เคส iPhone ใส แข็ง กันกระแทก และมี Magsafe มาพร้อมกับแผ่นด้านหลังเปลี่ยนลายได้ บอกเลยถ้าเป็นสายแฟชั่น เบื่อง่าย หน่ายเร็วห้ามพลาดเซตไอเทมที่ทั้งเท่ เก๋ และน่ารักในชุดเดียวกัน นั่นคือ เคสไอโฟนใสแข็งกันกระแทกของ Casebang และแผ่นด้านหลังสำหรับเปลี่ยนลายให้กับเคสมือถือของเราที่มีให้เลือกถึง 2 ลาย เลือกสนุก เปลี่ยนสนั่นแน่นอน

  • เคสโทรศัพท์แบรนด์ "Benks หรือ Casebang" ดังระดับโลก นำเข้าโดย AppleSheep ที่เป็น Officail Distributor อย่างเป็นทางการของประเทศไทย ไม่ต้องกลัวของปลอม ของที่ไม่สวย เพราะทาง Sheep คัดมาให้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญยังเปิดขายเคสรุ่นใหม่ตัวนี้เป็นที่แรกในไทย ถ้าไม่อยากตกเทรนด์นี้ รีบด่วน ใช้ก่อน ก็เท่ก่อนนะ




รวมของใช้น่ารักๆ Maltese & Golden Retriever

ส่งตรงจากเกาหลี พร้อมมาเป็นเพื่อนคู่ใจ

และไอเทมคู่รัก แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ !!



สายพันธุ์มอลทีส (Maltese)


  • จุดเด่น ขนขาวปุกปุย ตัวเล็กกระทัดรัด เลี้ยงง่าย  

  • ลักษณะนิสัย โดดเด่นขคือความร่าเริง มีชีวิตชีวา อ่อนโยน และชอบแสดงความรักต่อเจ้าของ น้องมอลทีสปรับตัวเข้ากับเด็ก ผู้สูงอายุ รวมถึงสัตว์เลี้ยงชนิดอื่นได้ดี 


สายพันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)


  • จุดเด่น ขนฟูสีทอง  ตามชื่อสายพันธุ์โกลเด้น ตัวใหญ่

  • ลักษณะนิสัย โดดเด่นเรื่องความอ่อนโยน อารมณ์ดี ชอบแสดงความรักต่อเจ้าของ เป็นมิตร และเข้ากับเด็กน้อยได้เป็นอย่างดี พลังงานเหลือล้น ชอบวิ่งเล่นเป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ฝึกได้ง่าย





ขอบคุณทุกความสนับสนุนจากเพื่อน ๆ และทีม Sheep ทุกท่าน

ที่ร่วมเดินทางมากับ AppleSheep อย่างยาวนาน

จนเดินมาถึงยุคแห่ง Lifestyle ไปกับเรา และ Casebang กันนะ !!

.


------------------------------------------------------------------------------------


รวมสินค้านำเข้าจาก Casebang และ Benks ทั้งหมด




#Maltese #มอลทีส #ของน่ารักๆ #ไอเทมคู่รัก #สินค้านำเข้าเกาหลี

ดู 117 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page