top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

ที่ตั้งโน๊ตบุ๊คและไอแพดระบายความร้อนไว ? รีวิว Benks Infinity Tablet, Laptop Stand

อัปเดตเมื่อ 2 พ.ย. 2566




ที่ตั้งโน๊ตบุ๊คและไอแพดระบายความร้อนไว ใช้ได้จริงไหม ?


หนึ่งปัญหาหนักอกหนักใจของการซื้อที่ตั้งหนึ่งอันแล้วใช้ได้ยาว ๆ และใช้ได้หลายโอกาส ทาง AppleSheep เชื่อเลยว่า หนึ่งคำถามที่เพื่อน ๆ อยากรู้มากสุด ๆ คือ สรุปว่าที่ตั้งโน๊ตบุ๊ค หรือที่ตั้งไอแพดอันนั้น สามารถระบายความร้อนได้จริงตามที่บอกไว้ไหม ? ทางเราจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อน ๆ เอง


MacBook Stand กลายเป็นไอเทมจำเป็นของชาว Laptop Lover ไปแล้ว เพราะถ้าคุณเคยลองใช้ที่ตั้งแล้วครั้งหนึ่งจะติดใจและขาดไม่ได้แน่ ๆ เพราะนอกจากใช้ง่ายแล้ว ยังลดอาการออฟฟิศซินโดรมของคนที่นั่งนาน ๆ ได้อีกด้วยนะ ไม่เชื่อลองดูคลิปนี้เลย


MacBook Stand and iPad Stand
MacBook Stand and iPad Stand


ทำไมขาตั้ง Laptop ของ Benk ตัวนี้ ถึงระบายความร้อนได้ดี ?


Benks Infinity Tablet, Laptop stand เป็นขาตั้งที่ออกแบบมาพิเศษด้วยดีไซน์เฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของ Benks นั่นคือ การเจาะรูแบบวงกลมทั่วบริเวณที่ใช้วางตัวไอแพด หรือโน๊ตบุ๊ค โดยติดมาอย่างดีว่าต้องเจาะแบบไหนเพื่อให้ระบายความร้อนได้ดีที่สุด


นอกจากการออกแบบและวิธีเจาะที่ช่วยระบายความร้อนได้ดีแล้ว วัสดุที่ใช้ทำที่ตั้ง iPad ยังใช้วัสดุที่ระบายความร้อนได้ด้วยตัวเอง แม้ว่าตัวขาตั้งคอมจะบาง เบา แต่ก็ยังให้ความแข็งแรงและระบายความร้อนได้ดีมาก ๆ เหมือนเดิม


Benks MacBook Stand ตั้งได้อย่างมั่นคงแม้เครื่องร้อน ?


ถ้าเคยประสบปัญหาที่ตั้ง MacBook, Laptop และ Tablet รับน้ำหนักยาว ๆ ไม่ได้ หรือปรับองศาการตั้งได้จำกัด หรือจะเป็นปัญหาเครื่องร้อนแล้วยางที่ที่วาง ไม่สามารถดึงตัวเครื่องไว้ได้ บอกเลยที่ตั้ง Laptop ตัวนี้เอาอยู่เรื่องความมั่นคงแข็งแรงแน่นอน

เพราะด้วยตัวข้อต่อต่างๆ ทาง Benks ใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน แต่ออกแบบให้สามารถหมุนและปรับได้อิสระ บอกเลยว่าระบบล็อกตำแหน่งการวางของแบรนด์นี้ดีจริง ปรับครั้งเดียวอยู่ได้ยาว ๆ และที่สำคัญไม่เลื่อน ลื่น ไหล หรือตำแหน่งเปลี่ยนตอนเครื่องร้อน ๆ แน่


ขาตั้งโน๊ตบุ๊คระบายความร้อน Benks แท้
ขาตั้งโน๊ตบุ๊คระบายความร้อน Benks แท้


Benks iPad Stand ฐานหมุนได้ 360 องศา ?


ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนที่ชอบเปิดนั่นนี่และแบ่งคนอื่นดูบ่อย ๆ หรือมีการเช็คชิ้นงานต่าง ๆ แล้วต้องหมุน iPad, MacBook กลับไปมา ขาตั้งไอแพดตัวนี้ตอบโจทย์มาก เพราะฐานหมุนได้ 360 องศาของจริง แถมระบบล็อกตำแหน่งของเค้าเป๊ะมาก บอกเลยว่าถ้าได้หมุนฟินมาก ๆ นะ


ไม่ต้องกลัวลื่น เพราะตัวฐานเราเสริมยางไว้ที่ใต้สุด เพื่อป้องกันการลื่น และขาตั้งล้มทั้งชิ้น โดยยางตัวนี้ใส่ไปเต็มแผ่นฐานที่ติดกับตัวพื้นเลยนะ ไม่ลื่น ไม่หมุน ไม่ล้มแน่นอน เพื่อน ๆ สามารถหมุนได้ทั้งตัวฐาน และปรับตามข้อต่อต่าง ๆ ได้รอบตัวเช่นกัน


ขาตั้งไอแพด และโน๊ตบุ๊คไม่ล้ม แข็งแรง
ขาตั้งไอแพด และโน๊ตบุ๊คไม่ล้ม แข็งแรง


Benks Laptop Stand พับและพกออกไปข้างนอกได้ !


ถ้าชอบทำงานนอกสถานที่หรือมีความจำเป็นต้องย้ายที่ทำงานบ่อย ๆ ทางเราขอแนะนำรุ่นนี้เลย เพราะชาว AppleSheep โหวตกันหลายคนเรื่องความครบของฟังก์ชันใน Benks Infinity Tablet, Laptop stand เพราะนอกจากตั้งได้หลายแบบแล้ว ยังพกไปข้างนอกได้ด้วย


ถึงที่ตั้งของ Benks ตัวนี้จะสามารถตั้งได้อย่างมั่นคง แต่ทางเราขอบอกเลยว่าตัวนี้เบากว่าที่คิด และที่สำคัญ สามารถพับได้ด้วย สายพกใส่ถุงผ้าต้องมีรุ่นนี้จริง ๆ นอกจากนี้ฐานที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ยังช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าให้เราเอาไปใส่ Gadgets อื่น ๆ ได้อีกด้วย


iPad Stand ปรับระดับได้ Benks ของแท้
iPad Stand ปรับระดับได้ Benks ของแท้


“Benks” ผู้นำวงการ Tech Accessories กว่า 10 ปี !


Benks ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 จนถึงปัจจุบัน กว่า 15 ปีในวงการ Tech Accessories ทำให้ Benks ขึ้นเป็นผู้นำแบรนด์ด้านอุปกรณ์เสริม iPhone, Samsung, Tablet, iPad, MacBook และ Laptop โดยเฉพาะในประเทศจีน ด้วยคุณภาพที่เป็นดีและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ปัจจุบัน Benks มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก


ด้วยคุณภาพ และความชื่นชอบในแบรนด์นี้ของทางเรา ทำให้ AppleSheep ตกลงทำสัญญาร่วมกับทางแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำเข้าสินค้าโดยตรงจาก Benks และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายที่ไทยอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น !!



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่



----------------------------------



ที่ตั้งโน๊ตบุ๊คและไอแพดระบายความร้อนไว !

Benks Infinity Tablet, Laptop stand


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง"

ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Benks Infinity Tablet Stand

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



Benks Infinity Laptop Stand

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



ชมสินค้าหมวดที่ตั้งของ AppleSheep กดตรงนี้ได้เลย







#ที่ตั้งโน๊ตบุ๊ค

#ขาตั้งโน๊ตบุ๊คระบายความร้อน

#ที่ตั้งไอแพด


ดู 128 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page