top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

ที่แขวนหูฟังแบบไหนดี ? รีวิวที่ตั้งหูฟัง Benks Earphone Stand

อัปเดตเมื่อ 2 พ.ย. 2566



ที่แขวนหูฟังใช้แบบไหนดี ?


เพื่อน ๆ ที่ติดการใช้หูฟังแบบครอบหู หรือหูฟัง AirPods Max บอกเลยว่าต้องเจอปัญหาไม่รู้ว่าจะต้องเก็บหูฟังประเภทนี้ยังไง ทาง AppleSheep มีทางออกที่ได้ผลของเราด้วยการใช้ที่ตั้งแขวนหูฟังแยกไว้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถวางระนาบกับพื้นที่นอกจากจะรักษารูปทรงของหูฟังได้แล้ว ยังประหยัดพื้นที่อีกด้วย


ที่แขวนหูฟังใช้แบบไหนดี ? วันนี้ทาง Sheep มีคำตอบให้กับกับคุณสมบัติหลัก ๆ ที่จำเป็นกับผู้ใช้งาน นั่นคือ ตั้งหูฟังได้อย่างมั่นคง ฐานไม่ใหญ่ประหยัดพื้นที่ และฟังก์ชันที่เพิ่มความสะดวกให้เราอีกนิดหน่อย บอกเลยว่าตัว Benks Earphone Stand ตัวนี้ตอบโจทย์ครบ ดูคลิปได้เลย


Benks Headphone Stand นำเข้า ของแท้
Benks Headphone Stand นำเข้า ของแท้


Benks Earphone Stand ออกแบบมาแขวนหูฟังโดยเฉพาะ


พูดถึงที่แขวนหูฟังทีไร ก็จะมีเพื่อนที่บอกว่ามันจำเป็น กับเพื่อนที่บอกว่าไว้ซื้อทีหลังก็ได้ แต่ทางเราขออธิบายว่า ที่แขวนหูฟังควรซื้อมาก่อนที่เราจะเอาหูฟังออกมาใช้ เพราะถ้าใช้หูฟังแล้ว การเก็บลงกล่องจะทำให้อากาศไม่ถ่ายเท หูฟังแบบครอบหูของเราอาจจะเสียหายในระยะยาวได้

ตอบโจทย์คนชอบใช้หูฟังแบบครอบหู หรือใช้เป็นประจำ ไม่ต้องลำบากหาที่เก็บและจัดท่าทางการวางหูฟังอีกแล้ว เพราะที่ตั้งตัวนี้ เค้าออกแบบมาให้เข้ากับรูปร่างของตัวหูฟังแบบครอบหูมาเป็นอย่างดี วางลงล็อกก็จบ ไม่ต้องกังวลว่าหูฟัง AirPods Max ของเราจะผิดรูปด้วย



Benks Earphone Stand ที่แขวนหูฟัง Benks ของแท้ พร้อมส่ง



ที่ตั้งหูฟัง Benks วางง่าย หยิบใช้สะดวก


หมดปัญหาการตามหาหูฟังทั่วบ้าน เพราะไม่มีที่เก็บประจำ เวลาหยิบออกไปใช้ตามมุมต่าง ๆ ของห้องแล้วหาไม่เจอ เพราะถ้าเรามีที่วางหูฟงัแล้ว เรามักจะเอามันมาเก็บที่เดิม เพราะมันเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ต้องหาให้เหนื่อย และอีกอย่างหยิบสะดวกมาก ๆ


เวลารีบ ๆ ใช้หูฟังแบบครอบหู หรือใส่และถอดหูฟังบ่อยๆในหนึ่งวัน บอกเลยการมีที่ตั้งตอบโจทย์มาก ๆ เพราะช่วยให้เราสะดวกในการใช้ชีวิตหน้าโต๊ะคอมมากขึ้น แลัอีกอย่าง ไม่ต้องกังวลและลืมที่วางอีกต่อไป เพราะการจับให้มาอยู่เป็นที่เป็นทาง ตอบโจทย์กว่าวางไว้ทั่วไปจริง ๆ


ที่แขวนหูฟังแบบครอบหู Benks ของแท้
ที่แขวนหูฟังแบบครอบหู Benks ของแท้


ที่ตั้งหูฟังที่มีแท่นชาร์จไร้สายในตัว Benks


ถ้ากลัวว่าจะใช้พื้นที่บนโต๊ะโดยไร้ประโยชน์ ทาง AppleSheep ขอแนะนำไอเทมนี้เลย เพราะนอกจากจะเป็นที่วางหูฟังในตัวแล้ว ยังสามารถเป็นแท่นชาร์จไร้สายให้กับ iPhone และ AirPods และ AirPods Pro อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่ตั้งที่ประหยัดพื้นที่มากจริง ๆ


โดยตัวแท่นชาร์จไร้สาย หรือ Wireless Charger ตัวนี้ เพื่อน ๆ สามารถวางตัว iPhone 15 Pro Max ไว้ได้เลย โดยที่จะวางหูฟังหรือไม่ก็ได้ ซึ่งการชาร์จจะทำได้ครั้งละ 1 อุปกรณ์นะ เพราะส่วนที่วางหูฟังไม่ได้ชาร์จไร้สายนะ


็Headphone Stand + Wireless Charger
Headphone Stand + Wireless Charger


แขวน AirPods Max แบบมั่นคง ไม่ล้มไปกับที่ตั้ง Benks


แม้ว่าเราจะใช้ทั้งการแขวนหูฟังแบบครอบหู และการชาร์จไร้สาย ก็สามารถมั่นใจในความมั่นคง แข็งแรง และไม่ล้มของเค้าแน่นอน เพราะที่ตั้งหูฟังอันนี้มีสมดุลฐานที่ดี ออกแบบมาให้เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานหลัก ๆ ทั้ง 2 ฟังก์ชัน ฐานมั่นคงกันลื่นอีกด้วย


ถึงจะตั้งได้อย่างมั่นคงด้วยการสมดุลน้ำหนักฐาน แต่ที่ตั้งตัวนี้ไม่ได้น้ำหนักมาแบบที่คิดนะ เพราะสามารถยกได้แบบมือเดียว และที่สำคัญสามารถย้ายไปที่ต่างๆได้ตามสะดวกเลย เพราะความสวย และดีไซน์มินิมอล วางตรงไหนของบ้านก็เก๋ไปหมด


ที่แขวนหูฟัง Sony, AirPods Max Benks
ที่แขวนหูฟัง Sony, AirPods Max Benks



“Benks” ผู้นำวงการ Tech Accessories กว่า 10 ปี !


Benks ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 จนถึงปัจจุบัน กว่า 15 ปีในวงการ Tech Accessories ทำให้ Benks ขึ้นเป็นผู้นำแบรนด์ด้านอุปกรณ์เสริม iPhone, Samsung, Tablet, iPad, MacBook และ Laptop โดยเฉพาะในประเทศจีน ด้วยคุณภาพที่เป็นดีและราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้ปัจจุบัน Benks มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก


ด้วยคุณภาพ และความชื่นชอบในแบรนด์นี้ของทางเรา ทำให้ AppleSheep ตกลงทำสัญญาร่วมกับทางแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำเข้าสินค้าโดยตรงจาก Benks และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายที่ไทยอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น !!



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่



----------------------------------




ที่ตั้งโน๊ตบุ๊คและไอแพดระบายความร้อนไว !

Benks Infinity Tablet, Laptop stand


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง"

ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน

ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



ชมสินค้าหมวดที่ตั้งของ AppleSheep กดตรงนี้ได้เลย







#ที่ตั้งหูฟัง

#ที่แขวนหูฟัง


ดู 123 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page