top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

5 ไอเดียของขวัญจับฉลาก ในงบไม่เกิน 500 บาทจากร้าน AppleSheep

ของขวัญจับฉลากปีใหม่สุดน่ารัก แถมยังใช้งานได้จริง


เดือนธันวาคม เดือนที่เต็มไปด้วยวันหยุดและเทศกาลแห่งความสุขมากมาย และ หนึ่งในกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลยในเดือนนี้นั่นก็คือ กิจกรรมจับฉลากแลกของขวัญ แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าปวดหัวสำหรับเพื่อนๆหลายคนเหมือนกัน เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรไปจับฉลากดี


ถ้าเพื่อนๆคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี บทความนี้เราจะมาแนะนำ 5 ของขวัญจับฉลากจาก AppleSheep ที่สามารถใช้งานได้จริง และ ยังน่ารักมากๆ ในงบ 300 ถึง 500 บาทกันครับ มั่นใจได้เลยว่าของขวัญจับฉลากที่คุณเอาไปร่วมสนุก จะถูกใจคนรับอย่างแน่นอน


ไอเดียของขวัญจับฉลาก งบไม่เกิน 300 500 บาท ของขวัญปีใหม่ ของขวัญน่ารักๆ ของขวัญจับฉลากใช้งานได้จริง ของขวัญให้เพื่อน

ขาตั้งโทรศัพท์ Phone Stand ราคา 390 บาท


สินค้าชิ้นแรกที่เราจะมาแนะนำเลยนั่นก็คือ “ขาตั้งโทรศัพท์” เป็นของขวัญจับฉลากที่มีประโยชน์มากๆ เพราะมันจะช่วยให้ผู้ใช้งาน Smartphone สามารถเล่นโซเชียลมีเดีย ดูซีรี่ย์ หรือ ใช้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เป็นของขวัญที่ใครได้ไปก็ต้องรู้สึกดีใจแน่นอนครับ


Sheep Stand Care Bears Collection ขาตั้งโทรศัพท์สุดน่ารักลายน้องหมี Care Bears ลิขสิทธิแท้ ขาตั้งแข็งแรงไม่ล้มง่าย สามารถตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แถมยังปรับองศาการตั้งได้ และ ยังมีน้ำหนักที่เบา พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก


Phone Stand ขาตั้งโทรศัพท์ ที่ตั้งโทรศัพ Care Bears ลิขสิทธิแท้ ขาตั้งโทรศัพท์แข็งแรง

Sheep Stand The Little Mermaid Collection ขาตั้งโทรศัพท์ลายเจ้าหญิงเงือกแอเรียล ลิขสิทธิแท้จาก Disney เป็นของขวัญจับฉลากที่น่ารัก และ ยังใช้งานได้จริง ขาแข็งไม่ล้มง่าย ขาตั้งปรับองศาการตั้งได้ แถมยังมีน้ำหนักเบา และ ขนาดไม่ใหญ่ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก


ขาตั้งโทรศัพท์ Phone Stand ขาตั้งโทรศัพท์พกพา ที่ตั้งไอโฟน ขาตั้งแข็งแรง ลายแอเรียล ลิขสิทธิแท้ Disney

Benks Folding Stand ขาตั้งมือถือที่เรียกได้ว่า บางกว่ามือถือของเราอีก ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ที่มีความแข็งแรง และ มีน้ำหนักที่เบา ด้วยขนาดและน้ำหนักทำให้สะดวกสบายต่อการพกพามาก และ ยังสามารถตั้งมือถือของเราได้อย่างแข็งแรง


Benks Phone Stand ขาตั้งโทรศัพท์พกพา ขาตั้งโทรศัพท์ปรับองศาได้ ที่ตั้งโทรศัพท์แข็งแรง

กระเป๋าผ้าลายน่ารัก ลิขสิทธิแท้ Disney Pixar ราคา 449 บาท


กระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการเป็นของขวัญสำหรับจับฉลาก เพราะเป็นของที่สามารถใช้งานได้จริง และ ใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ แต่จะให้เป็นกระเป๋าผ้าเรียบๆก็อาจจะดูไม่ค่อยพิเศษเท่าไหร่ในเทศกาลแบบนี้ ดังนั้นเราจึงอยากจะแนะนำกระเป๋าผ้าลายลิขสิทธิแท้ Disney Pixar


Shopping Tote Ham, Sally และ Lotso กระเป๋าผ้าสุดน่ารักที่มีลายมาให้เลือกมากถึง 3 ลาย ทุกลายมีสีสันที่สดใสเหมาะกับการใช้งานในทุกๆวัน และ ตัวกระเป๋าผ้ายังทำด้วยขนที่มีความนุ่มนิ่ม ยิ่งเพิ่มความน่ารักน่าใช้ให้กับตัวกระเป๋าได้เป็นอย่างดี


กระเป๋าผ้าขนาดกระทัดรัด ตัวของกระเป๋าผ้าสามารถใส่ของได้เยอะพอสมควรเลย ไม่ว่าจะของใช้ส่วนตัว หนังสือเรียน หรือ ไอโฟน ไอแพด ก็สามารถใส่พร้อมกันได้เลย และ ด้านในของกระเป๋ายังมีช่องเสริมแบบรูดซิบให้ สำหรับใส่เหรียญ ใส่กุญแจบ้าน หรือ ใส่กระเป๋าเงิน



ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์ Griptok ราคา 149 ถึง 199 บาท


จะมีของขวัญจับฉลากอันไหนน่ารักไปมากกว่าอันนี้อีก "Griptok" ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์สารพัดประโยชน์ เพื่อนๆไม่ต้องกลัวเลยว่าคนที่จับได้ของเราไปจะใช้ไม่ได้ เพราะ AppleSheep ออกแบบมาให้ตัว Griptok นั้นสามารถติดกับเคสมือถือได้ทุกแบบ และ ทุกรุ่นเลย


Sheep Griptok Care Bears Collection ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์ลายลิขสิทธิแท้ Care Bears ตัวช่วยให้เพื่อนๆสามารถจับมือถือได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น และ ยังสามารถใช้ตั้งมือถือเพื่อดูซีรี่ย์ได้อีกด้วย ติดเองได้ง่ายๆ ติดกับเคสโทรศัพท์ได้ทุกรุ่น มีลายให้เลือกมากถึง 5 ลาย


ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์ Griptok ลาย Care Bears ลิขสิทธิแท้ Griptok ขายแยก พร้อมส่ง Griptok น่ารักๆ

Sheep Griptok The Little Mermaid Collection ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์ที่ใครๆก็ติดเองได้ ติดกับเคสโทรศัพท์ได้ทุกรุ่น ตัว Griptok มีกาวที่เหนียวแน่นติดแล้วไม่หลุดออกง่ายๆ และ ยังช่วยลดโอกาศที่เพื่อนๆจะเผลอทำโทรศัพท์ตกได้ดี ตัวนี้เป็นสินค้าลิขสิทธิแท้ Disney มีลายให้เลือกถึง 5 ลาย


Griptok แอเรียล ลิขสิทธิแท้ Disney ที่ติดด้านหลังโทรศัพท์เจ้าหญิงดิสนีย์ Griptok ลายน่ารักๆ Griptok ขายแยก พร้อมส่ง

สายคล้องโทรศัพท์ Charm


สายคล้องโทรศัพท์ ของขวัญจับฉลากที่ไม่ได้มีดีแค่น่ารัก แต่ยังมีประโยชน์อีกด้วย เพราะนอกจากจะช่วยตกแต่งโทรศัพท์ของเพื่อนๆ ให้ดูโดดเด่น และ ดูน่ารักยิ่งขึ้นแล้ว สำหรับเพื่อนๆที่ชอบทำมือถือตกบ่อยๆก็สามารถใช้สายคล้องข้อมือระหว่างใช้งานได้ เพื่อกันให้มือถือตก


Sheep Strap Care Bear Collection สายคล้องโทรศัพท์ลายลิขสิทธิแท้ Care Bears สายคล้องที่สามารถใส่เคสมือได้ทุกแบบ และ ทุกรุ่น มีทั้งความน่ารัก แถมประโยชน์ต่อการใช้งาน ใครที่จับฉลากได้ของขวัญชิ้นนี้ไปจะต้องดีใจแน่ๆ


Charm สายคล้องมือถือ Care Bears ลิขสิทธิแท้ สายคล้องมือถือน่ารักๆ

Sheep Strap The Little Mermaid Collection สายคล้องโทรศัพท์ลายเจ้าหญิงแอเรียล ลิขสิทธิแท้ Disney เป็นของขวัญจับฉลากที่สามารถใช้งานได้จริง และ มีความน่ารักสุดๆ สามารถใส่กับเคสมือถือได้ทุกแบบทุกรุ่น ไม่ต้องกลัวเลยว่าคนที่จับได้ของเราไปจะใช้ไม่ได้


สายคล้องมือถือ Charm The Little Mermaid ลิขสิทธิแท้ Disney ที่ห้อยมือถือน่ารักๆ

ที่ใส่บัตรพร้อมสายคล้อง Card Holder


ที่ใส่บัตรพร้อมสายคล้อง เป็นของขวัญจับฉลากที่เหมาะมากกับพนักงานออฟฟิต และ น้องๆนักเรียน นักศึกษา เพราะอาจจะต้องใช้งานบัตรอะไรซักอย่างอยู่บ่อยๆ แล้วถ้าเป็นที่ใส่บัตรพร้อมสายคล้องที่มีความน่ารักด้วย น่าจะถูกใจคนที่จับฉลากได้ของเราไม่น้อยเลยทีเดียว


Card Holder Lotso ที่ใส่บัตรพร้อมสายคล้องลายเจ้าหมี Lotso สุดน่ารักลิขสิทธิแท้ Disney Pixar ตัวที่ใส่บัตรทำจากผ้าที่มีความเป็นขนนุ่มนิ่ม และ ยังสามารถใส่บัตรได้มากถึง 3 ใบ ไม่ว่าจะบัตร พนักงาน บัตรรถไฟฟ้า หรือ บัตรเครดิต หยิบออกมาใช้ก็ง่าย สะดวกสบายสุดๆ



สายคล้องคอยืดได้ ตัวของสายคล้องมีความยาวประมาน 40 ซม. ซึ่งเป็นความยาวที่พอดีมากต่อการใช้งาน แต่ถ้าเพื่อนๆยังรู้สึกว่ายาวไม่พอ เวลาที่ต้องเอาบัตรไปแตะเพื่อใช้งานก็สามารถยืดสายออกไปได้ยาวอีกกว่า 40 ซมเลยทีเดียว



ไอเดียของขวัญจับฉลากในงบไม่เกิน 500 บาท



AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Sheep Stand - Care Bears Collection

ราคาเพียง 390 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Stand - The Little Mermaid Collection

ราคาเพียง 390 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Benks Folding Stand

ราคาเพียง 390 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


กระเป๋าผ้า Disney Pixar Collection

ราคาเพียง 449 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Griptok - Care Bears Collection

ราคาเพียง 149 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Griptok - The Little Mermaid Collection

ราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Strap - Care Bears Collection

ราคาเพียง 249 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Strap - The Little Mermaid Collection

ราคาเพียง 249 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Card Holder Lotso

ราคาเพียง 199 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย



#ไอเดียของขวัญจับฉลาก

#ของขวัญจับฉลากปีใหม่

#ห่อของขวัญ


ดู 502 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page