top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

รวมเคสกันกระแทก สไตล์มินิมอลจาก Youngkit ที่ไม่ควรพลาด

Youngkit Case for iPhone 15 Series

ใครกำมองหาเคสกันกระแทก ดีไซน์มินิมอล AppleSheep ขอแนะนำ Youngkit Case for iPhone 15 Series เลย นี่เป็นแบรนเคสจีนคุณภาพดี การันตีด้วยประสบการณ์ทำเคสมานับ 10 ปีและมีผลงานร่วม Collab กับศิลปินทั่วโลกมามากมาย มั่นใจได้เลยว่าเคสของ Youngkit คุณภาพดี ใช้งานได้ยาวๆแน่นอน แถม Youngkit ยังใช้วัสสดุที่สามารถรีไซเคิลได้อีกด้วย ในคราวนี้ AppleSheep ได้หยิบเคสกันกระแทก สไตล์มินิมอลมา 2 รุ่นจาก Youngkit ให้ผู้ใช้งาน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ได้เลือกซื้อกัน จะมีรุ่นแบบไหนกันบ้าง เราจะมารีวิวพร้อมใส่เครื่องจริงกันให้ดูในบทความนี้เลยครับ


Banks Kevlar for iPhone 15 Benks Natural for iPhone 15 เคสไอโฟนกันกระแทก เคสเคฟล่าแท้ เคสของแท้ เคสกันกระแทกรอบเครื่อง

Youngkit Natural Collection for iPhone 15 (690.-)

รุ่นนี้เป็นเคสไอโฟนกันกระแทกแบบ Bumper สีดำล้วน ที่ดีไซน์ให้เหมือนกับกระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศ คือตรงด้านหลังที่เป็นลูกคลื่น นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี และทั้ง 4 มุมของตัวเคสก็มีเทคโนโลยี Airbag ที่จะช่วยรองรับแรงกระแทกไอโฟนของเราหากเราเผลอทำตก ขอบกล้องมีการยกสูง หมดห่วงเรื่องกล้องมีรอยได้เลย เรียกได้ว่ากันกระแทกทั้งภายนอก และ ภายใน ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกได้สูงถึง 3.5 เมตร


Youngkit Natural for iPhone 15 เคสไอโฟนกันกระแทก เคสกันกระแทกรอบด้าน เคส Bumper เคส MagSafe

เคสที่กันกระแทกได้ดีขนาดนี้หนักไหม? แล้วตัวเคสหนารึป่าว? ไม่เลยครับ เคสไอโฟน Youngkit Natural ตัวนี้มีน้ำหนักที่เบามาก ขอบของเคสก็บาง จับได้ง่าย ถนัดมือ เวลาถือใช้นานๆไม่ทำให้รู้สึกปวดข้อมือแน่นอน และ ตัวเคสรุ่นนี้เองก็ยังมีแถบแม่เหล็ก MagSafe ที่รองรับการชาร์ตไร้สายมาให้ด้วย หรือ จะใช้ติดกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะแม่เหล็กแน่นมาก ไม่หยุดออกง่ายๆแน่นอน



ใครที่ชอบเคสแนวมิมินอล ลายไม่เยอะ ก็ไม่ควรพลาด Youngkit Natural ตัวนี้เลยใส่กับไอโฟนสีเข้มอย่าง สีดำไทเทเนียม หรือ สีน้ำเงินไทเนียมก็เข้าก็กันสุดๆ หรือจะใส่กับไอโฟนสีสว่างอย่าง สีไทเทเนียมธรรมชาติ หรือ ขาวไทเนียมก็ตัดกับเคสสีดำได้อย่างลงตัว ราคาเพียง 690 บาท สำหรับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max



Youngkit Kevlar Collection for iPhone 15 (1,390.-)

อีกหนึ่งเคสไอโฟนสไตล์มินิมอลที่ทาง AppleSheep หยิบมานั้นก็คือ Youngkit Kevlar ผลิตจากวัสดุอย่าง ”เคฟล่า” ที่ได้ชื่อว่า แข็งแรงทนทานที่สุด และ เบาบางที่สุด เมื่อนำมาผลิตเป็นเคสจึงได้ออกมาเป็นเคสไอโฟนที่มีดีไซน์เรียบหรู มีขอบที่บาง แถมยังไม่น้ำหนักที่เบา ทำให้สะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก และ ยังสามารถกันกระแทกได้ในระดับที่เรียกได้ว่าดีกว่าเคสซิลิโคนทั่วไปแน่นอน ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกได้สูง 3-4 เมตร ขอบกล้องก็มีการยกสูง เพื่อปกป้องเลนส์กล้องไม่ให้เกิดความเสียหาย


Youngkit Kevlar for iPhone 15 เคสเคฟล่าแท้ เคสกันกระแทกไอโฟน iPhone 15 Pro Max สไตล์มินิมอล

อีกหนึ่งข้อดีของ Youngkit Kevlar ก็คือ เป็นเคสไอโฟนที่มีแถบแม่เหล็ก MagSafe เสริมมาให้แล้วยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย รวมถึงการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่เคสไอโฟนเคฟล่ายี่ห้ออื่นๆตามท้องตลาดไม่มีเสริมมาให้



เคสสไตล์มินิมอล ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีขนาดนี้ใครที่ใช้ iPhone 15 Pro หรือ iPhone 15 Pro Max อยู่ก็ไม่ควรพลาด ผู้หญิงใช้ก็ได้ ผู้ชายใช้ก็เท่ ใส่เขาก็ไอโฟนทุกสี ในราคาเพียง 1,390 บาท ดูตัวอย่างที่เคสกับเครื่องได้ที่รูปด้านล่างได้เลย



เคส iPhone Youngkit สไตล์มินิมอลทั้ง 2 รุ่นสามารถซื้อกับทาง AppleSheep ได้ มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


Youngkit Natural for iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max (ราคา 690 บาท)


Youngkit Kevlar for iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max (ราคา 1,390 บาท)


#เคสกันกระแทกสไตล์มินิมอล

#เคสเคฟล่าแท้


ดู 567 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page