top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

AppleSheep สาขาที่ 11 !! พาชมบรรยากาศเปิดงาน Sheep Exhibition Store สาขาใหม่ CentralwOrld และคอลเลกชันใหม่ Esther Bunny พร้อมกัน !

อัปเดตเมื่อ 6 มี.ค.



ร้านเคสไอแพดประสบการณ์ 7 ปี จะ Rebranding เป็นแบรนด์ Lifestyle จริงหรือไม่ ?


7 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ของเรารู้จักกันในนาม ‘IT Gadgets’ ทำเคสไอแพดคุณภาพดี ครั้งนี้กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ให้เป็น ไลฟ์สไตล์&แฟชั่น มากขึ้น การที่สร้างสีสันให้แบรนด์ดูมีสีสัน มีมิติมากกว่าเดิม ทำให้เป็นรู้จักเพิ่มขึ้น ลูกค้าก็หลากหลายมากขึ้น


AppleSheep เคสไอโฟน เคสไอแพด
AppleSheep

ขอบคุณภาพข่าวจาก https://today.line.me/th/v2/article/PGpXoQV



จากที่สาวก AppleSheep ตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจะมีภาพจำกับแบรนด์เราเป็นอุปกรณ์เคสเสริมที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่ตอนนี้ภาพลักษณ์แบรนด์มีสีสันโดดเด่นไปตามคอลเลกชันนั้น ๆ ได้อย่างมีสไตล์ และยังคงรักษาคุณภาพไว้ได้เหมือนเดิม




ทำไมต้องไปที่ร้าน AppleSheep สาขาที่เซ็นทรัลเวิร์ล พาส่องสินค้าน่ารัก ๆ ภายในร้านกัน !!


สาขาใหม่เซ็นทรัลเวิร์ล ที่ชั้น 4 โซน C ภายใน Sheep Exhibition Store มีการจัดมุมของแต่ละคอลเลกชัน เพื่อเสริมความเป็นเอกลักษณ์ของลิขสิทธิ์นั้น ๆ พร้อมตุ๊กตาพวงกุญแจ หรือฟิกเกอร์กล่องสุ่ม เหมือนหลุดเข้าไปในโลกของตัวการ์ตูนที่เราชื่นชอบ

ขอบคุณวิดิโอจาก https://www.tiktok.com/@applesheepth


Sheep X Esther Bunny


Esther Bunny Limited Collection ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยคอลเล็คชั่นหวานแหววสุดพิเศษ ที่ทาง Sheep ต้องการมอบเป็นของขวัญให้แก่เพื่อน ๆ เรื่องราวของเจ้ากระต่ายขนปุกปุย ที่มีบุคลิกความชอบและนิสัยแตกต่างกัน ตัวแทนแห่งความหลากหลายและการเป็นตัวของตัวเอง เพราะไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหน การยอมรับในตนเองและเป็นตัวของตัวเองนั้นเป็นวิธีการรักตัวเองที่ดีที่สุด งานนี้้ Sheep Team ยกทัพสินค้ามาแบบจัดเต็ม พร้อมเทคนิคในการผลิตสินค้าแบบไม่มีกั๊ก เพื่อเพิ่มความพิเศษของสินค้าไม่ให้ซ้ำใคร  อาทิ iPhone Case , iPad Case , Macbook Case , Magsafe Wallet , Charm , Griptok และอีกมากมาย


Sheep X Shinchan


ฮัลโหล ฮัลโหล พี่สาวสุดสวย พี่ชายสุดหล่อ เปิดศักราชใหม่ ปี 2024 Sheep มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมามอบความสุขให้กับทุกคนด้วย Shinchan 3D Collection คอลเล็คชั่นที่นำคาแรคเตอร์ สุดแก่นเซี้ยว หนูน้อยชินจังจากภาพยนตร์ ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน โฉมใหม่ เครยอนชินจัง เดอะมูฟวี่ มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิต ซูชิเหินเวหา ที่อยู่ในแผ่นฟิล์มมาโลดเเล่นอยู่บนสินค้า Gadget อาทิ iPad case, iPhone case, Mouse Pad, Magsafe Wallet และอื่นๆอีกมากมาย พูดได้เลยว่าเป็นคอลเล็คชั่นสุดพิเศษที่ไม่มีไม่ได้แล้วน้า โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอยย



Sheep X One Piece


Luffy Allies คอลเลกชั่นพิเศษจาก Sheep x One Piece – Limited Collection ที่ใหญ่ที่สุดของปี 2023 ซึ่งกินเวลาการพัฒนาสินค้าไปมากกว่า 1 ปี !!! คอลเลกชั่นนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของคำว่า “เพื่อนพ้อง” ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับ “ลูฟี่” ในการเดินทางจากเกาะฟูชาสู่วาโนะคุนิ นอกจากความสัมพันธ์ ระหว่างลูฟี่กับพวกพ้องในกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางแล้ว ระหว่างการเดินทางลูฟี่ยังพบปะพันธมิตรอีกมากมายซึ่งล้วนแต่มีเรื่องราวที่น่าประทับใจและเป็นที่น่าจดจำ  รอบนี้ AppleSheep เลยขออาสานำพาเรื่องราวทั้งหมดที่ทุกคนมีในใจมาไว้ใกล้มือให้ได้ชื่นชมกันทั้งวันรับรองว่าจะตกอยู่ในภวังค์ของคำว่า "เพื่อนพ้อง" ยิ่งกว่าเดิม!!!


และคอลเลคชันน่ารักอื่น ๆ อีกเพียบ !!!


 

ปิดท้ายเดือนแห่งความรักด้วย

Esther Bunny Collection X AppleSheep 

รวมทุกคอลเลกชันหายากที่จัด

Sheep Exhibition Store - CentralWorld 📢✨


พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ และแขกรับเชิญที่จะมาทำให้บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความสุขกว่าเดิม ประกอบไปด้วย คุณ อาร์ม กรกันต์ , คุณ เฌอปราง อารีย์กุล และ คู่จิ้น ต้า-บอม จากซีรีส์ชื่อดัง “พี่จะตีนะเนย I will knock you”  ทำให้เกิดการร่วมสนุกกิจกรรมได้อย่างอบอุ่นจากแฟนคลับที่น่ารัก




พร้อมฟังความเห็นของลูกค้า ก้าวเข้าสู่ 2024

สู่ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ไปกับ AppleSheep


ด้านคุณภาพของสินค้า ทางแบรนด์ได้ทำการพัฒนามาตลอด โดยยึดจากเสียงตอบรับของลูกค้า AppleSheep เป็นหลัก หลังจากที่เก็บตัวปรับปรุงตามฟีดแบคของลูกค้ามานาน การมุ่งสู่เป้าหมาย ทำ

แบรนด์ให้มากกว่าเป็นแค่สินค้าอุปกรณ์ สามารถปรับเข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้  ส่งเสริมไลฟ์สไตล์การเป็นตัวเองที่มีเอกลักษณ์ให้มากขึ้น


AppleSheep เคสไอโฟน เคสไอแพด
AppleSheep Team


ขอขอบคุณทางสื่อมวลชนที่ให้พื้นที่กับการแชร์ความเป็นตัวเอง

ของแบรนด์ Sheep รวมถึงคุณลูกค้า และทีม Sheep ทุกท่าน

ที่ร่วมเดินทางกันมาถึงจุดนี้ หากผิดพลาดประการใด

ทางเราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ




Today line


ฐานเศรษฐกิจ


Thai PR


Thailand4


ประชาชาติ


Amrin (อมรินทร์)


บ้านเมือง บันเทิง


ข่าวสด


ผู้จัดการออนไลน์


 


หากทุกคนอยากให้เราทำคอลเลคชั่นไหน หรือมีปัญหาและข้อสงสัย

ก็สามารถแปะบอร์ดที่กระดานความคิดเห็นได้เลย

พวกเราจะนำทุกคำติชมไปพัฒนา ให้ทุกคนได้มีเคสไอโฟน เคสไอแพด

และ Gadgets ที่เหมาะสมกับการใช้งานอย่างดีที่สุด 




 

สุดท้ายนี้ทางแบรนด์ AppleSheep ที่ภาพลักษณ์พร้อมจะปรับไปตามคอลเลกชันนั้น ๆ และดึงสิ่งที่โดดเด่นจากคาแรคเตอร์ออกมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสิ่งที่เป็นตัวเองที่สุด







ดู 1,091 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page