top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

แนะนำหูฟังไร้สาย สำหรับไอโฟน Veger 01T Earphone

เตรียมตัวบอกลาหูฟังมีสาย


สำหรับเพื่อนๆที่เคยใช้หูฟังแบบมีสายมา น่าจะเคยประสบปัญหาเหล่านี้กันมาก่อนแน่นอน หูฟังมีสายเก็บใส่กระเป๋าทีไรพันกันยุ่งเหยิงทุกที, มือเผลอไปปัดโดนสายหูฟังหลุดบ่อยๆ หรือ ต้องถือโทรศัพท์ไว้ใกล้ๆตัวตลอดเวลาเพราะสายที่เชื่อมต่อหูฟังกับโทรศัพท์นั้นสั้นเหลือเกิน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันทีถ้าเพื่อนๆเปลี่ยนมาใช้ หูฟังไร้สาย


หูหังไร้สาย Veger 01T Earphone หูฟังบลูทูธ ตัดเสียงรบกวน True Wireless

AppleSheep ขอแนะนำ Veger 01T Earphone หูฟังไร้สาย True Wireless แท้ ที่เรียกได้ว่าคุณภาพดีไม่ต่างจากหูฟังมีสายราคาหลักพัน หรือ AirPods เลย แถมยังใช้งานง่าย ฟังก์ชั่นสำหรับหูฟังครบ แก้ปัญหาของหูฟังแบบมีสายได้อย่างหมดจด ใครที่กำลังจะเปลี่ยนจากหูฟังมีสาย มาเป็น หูฟังไร้สายก็ควรเริ่มจากตัวนี้ก่อนเลย


Veger 01T Earphone หูฟัง True Wireless แท้


หูฟัง True Wireless แท้คือ หูฟังที่จะไม่มีสายสำหรับเชื่อมตัวเข้ากับโทรศัพท์ของเรา จะมีมาเฉพาะตัวหูฟังเท่านั้นแล้วจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่มีความเสถียรมาก มั่นใจได้เลยว่าการเชื่อมต่อหูฟังของเราจะไม่หลุดหรือติดขัดระหว่างการใช้งาน และ ตัวของเรายังสามารถอยู่ห่างโทรศัพท์ได้ไกลถึง 12 เมตร

หูฟังไร้สาย หูฟังบลูทูธเชื่อมต่อง่าย Bluetooth ตัดเสียง

และ Veger 01T Earphone ยังมาพร้อมกับระบบควมคุมแบบสัมผัสที่ตัวดูฟัง ให้เราสามารถกด เล่นเพลง, หยุดเพลง, เพิ่มเสียง, ลดเสียง , รับสาย หรือ แม้แต่กระทั้งกดวางสายก็ได้ โดยที่เราสามารถควบคุมผมหูฟังได้เลย โดยไม่ต้องหยิบมือถือของเราขึ้นมากดด้วยซ้ำ


หูฟังไร้สาย เพิ่มเสียง ลดเสียง หูฟังไร้สายเท่ๆ หูฟัง iPhone 15 Pro Max

คุณภาพเสียงไม่มีตก พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน


หากเพื่อนๆกังวัลว่าคุณภาพเสียงของหูฟังแบบไร้สายนั้นจะน้อยกว่าหูฟังแบบมีสาย ไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะ Veger 01T Earphone มีระบบ Sound Drop Prevention ที่จะช่วยให้คุณภาพเสียงที่ออกมานั้นดีเหมือนกับหูฟังแบบมีสายที่ราคาแพงๆเลย แล้วด้วยขนาดของหูฟังที่เล็กนั้นจะทำให้เสียงที่เราได้ยินมีความแม่นยำ และ คมชัด แน่นอนครับ


หูฟังไร้สายไอโฟน หูฟังตัดเสียงรบกวน True Wireless หูฟังบลูทูธ

หูฟังไร้สาย ต่อให้คุณภาพเสียงดีแค่ไหนหากไม่มีระบบ ตัดเสียงรบกวน ก็จะทำให้เสียงที่เราได้ยินนั้นคุณภาพต่ำลง ซึ่ง Veger 01T Earphone นั้นก็มาพร้อมกับระบบ ตัดเสียงรบกวน แบบอัตโนมัติ ซึ่งระบบจะทำงานทันทีเมื่อเราเปิดใช้งานหูฟัง มั่นใจได้เลยว่าเสียงที่เราจะได้ยินจากรอบข้าง จะน้อยลงแน่นอนครับ


หูฟังไร้สาย ตัดเสียงรบกวน แนะนำหูฟังไร้สายไอโฟน หูฟังพกพา

กันน้ำกันฝุ่น ลดปัญหารูหูฟังอุดตัน


อีกหนึ่งปัญหาของหูฟังที่ใครๆก็ต้องเจอเลยนั่นก็คือ คราบฝุ่นและคราบเหงื่อสะสมกัน จนทำให้รูหูฟังอุดตัน แต่ Veger 01T Earphone นั้นสามารถกันระอองน้ำ หยดเหงื่อ และ เศษฝุ่นได้จากทุกทิศทาง ในระดับมาตราฐาน IPX4 ซึ่งจะช่วยลดการอุดตันของรูหูฟังจากการสมสะของสิ่งสกปรกได้



หากเป็นหูฟังแบบมีสายทั่วๆไปแล้ว เพื่อนคงจะเก็บใส่กระเป๋าหรือวางไว้ตามโต๊ะซึ่งนั่นอาจจะเป็นสาเหตุของการที่ฝุ่นมาเกาะหูฟังจนเกิดความสกปรกได้ แต่สำหรับ Veger 01T นั้นเพื่อนๆสามารถเก็บตัวหูฟังเข้ากับตัวเคสแบบพกพาได้ ซึ่งก็จะช่วยลดปัญหาฝุ่นเกาะเพิ่มได้อีกขั้นหนึ่ง และ ยังกันหูฟังหาย หรือ หาไม่เจอได้ด้วย


สวมใส่สบาย ใช้งานง่ายทุกสถานการณ์


การใช้งานหูฟังแบบไร้สาย ส่วนใหญ่มักจะใส่กันเป็นระยะเวลานานๆ ดังนั้นหูฟังไร้สายจึงควรที่จะใส่สบายและมีน้ำหนักที่เบา สำหรับ Veger 01T Earphone นั้นถูกออกแบบมาให้สามารถส่วมในได้อย่างสบายเข้ากับรูปร่างของหูได้อย่างพอดี และ มีน้ำหนักที่เบาทำให้สามารถใส่ได้ตลอดเวลา ไม่รู้สึกหนักหู

หูฟังไร้สาย ใส่สบาย ใส่ได้นาน หูฟังบลูทูธ Veger 01T Earphone

และยังสามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะใส่เดินทางในรถไฟฟ้า นั้งทำงานอยู่ในออฟฟิต หรือ ใส่สำหรับออกกำลังกาย ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าหูฟังจะหลุดออกมาง่ายๆ และ แบตเตอรี่ของหูฟังเองก็มีความจุเยอะ สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องยาว 5 ชั่วโมง จะชาร์ตแบตให้เต็มก็ใช้เวลาเพียง ชั่วโมงเดียวเท่านั้น



Veger 01T Earphone หูฟังไร้สาย


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Veger 01T Earphone (สีดำ, ขาว, ชมพู, ม่วง)

ราคาเพียง 590 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


#หูฟังไร้สายVegerEarphone

#หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน

#หูฟังไร้สายเท่ๆ

ดู 1,163 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


bottom of page