top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

Tomtoc Handbag กระเป๋าถือกันน้ำ และ กันงอ สำหรับใส่ MacBook

คุณกำลังมองหากระเป๋าถือ สำหรับใส่ MacBook อยู่หรือเปล่า?


เพื่อนๆที่กำลังมองหากระเป๋าสำหรับใส่ MacBook คงกำลังกลุ่มใจอยู่แน่ๆว่าจะเลือกซื้อแบบไหนดี เพราะกระเป๋าสำหรับใส่ MacBook นั้นมีหลายแบบมาก ทั้งแบบที่เป็นซอง แบบกระเป๋า หรือ แบบกรอบเคส ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป แต่ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้กระเป๋าที่ทนทาน ใส่ของได้เยอะ และ สะดวกต่อการพกพา AppleSheep ก็ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย


กระเป๋าถือ Tomtoc Handbag กระเป๋าถือใส่คอม กระเป๋าใส่ MacBook

Tomtoc Handbag กระเป๋าถือขนาด 14 นิ้วสำหรับใส่ MacBook ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทั้งในเรื่องของการกันกระแทก กันงอ กันน้ำ และ มีความทนทาน แถมยังใส่ของได้เยอะมาก ไม่ว่าจะ Gadget อุปกรณ์เสริมต่างๆ หรือของใช้ส่วนตัว ก็จบครบในกระเป๋าใบเดียว เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อคนใช้ MacBook โดยเฉพาะเลย


กระเป๋าถือกันงอ กันกระแทก ได้รอบด้าน


เริ่มที่จุดเด่นของกระเป๋าถือ Tomtoc รุ่นนี่ก่อนเลย นั่นก็คือความสามารถในการกันกระแทก และ กันงอ เพราะกระเป๋าถือ Tomtoc รุ่นนี้ได้มีการเสริมขอบของกระเป๋าด้วยยางที่ความยืดหยุ่น และเสริมมุมล่างของกระเป๋าด้วยเทคโนโลยี CornerArmor ที่จะช่วยรับแรงกระแทกได้เหมือนกัน Airbag ของรถยนตร์ มั่นใจได้เลยว่า MacBook ของเราจะไม่เกิดความเสียหายเมื่อใส่ไว้ใน Tomtoc Handbag แน่นอน


และอีกหนึ่งประโยชน์ของการเสริมขอบด้วยยาง และ เทคโนโลยี CornerArmor เลยนั่นก็คือ การช่วยให้กระเป๋าของเราคงรูปได้นาน และ ไม่เสียทรงง่าย ทำให้กระเป๋าถือของเรานั้นมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว และ ยังคงทรงสวยเหมือนวันแรกที่ซื้อมา



ใส่ของได้เยอะแค่ไหน?


จะซื้อกระเป๋าใหม่ทั้งที ถ้าใส่ของได้น้อยก็คงไม่คุ้ม ไม่ต้องห่วงเลยครับ กระเป๋าถือ Tomtoc Handbag รุ่นนี้ใส่ของได้เยอะแน่นอน เพราะให้ช่องใส่ของมามากถึง 3 ช่อง แล้วแต่ละช่องก็มีความลึกและความกว้างเยอะ ไม่ว่าจะอุปกรณ์เสริม หรือ ของใช้ส่วนตัวก็เก็บครบหมด


กระเป๋าใส่ MacBook 14 นิ้ว กระเป๋าถือใส่คอม กระเป๋าถือใส่ของได้เยอะ

ช่องหลัก: ไว้ใส่ MacBook สามารถใส่ได้สูงสุด 14 นิ้ว และด้านในยังบุด้วยผ้าขนนุ่ม มั่นใจได้เลยว่า MacBook ของเราจะไม่เกิดรอยขีดข่วนขึ้นระหว่างอยู่ในกระเป๋าแน่นอน


กระเป๋าถือใส่ของได้เยอะ กระเป๋าถือมีช่อง 3 ช่องใส่ของ

ช่องกลาง: ช่องที่เอาไว้ใส่ Gadget อุปกรณ์เสริมต่างๆเช่น เม้าส์ คีย์บอร์ด หรือ ฮาร์ดดิสเสริม เป็นช่องแบบปิดด้วยแม่เหล็ก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก


กระเป๋าใส่ MacBook มีช่องใส่ของ ช่องใส่ของเยอะ

ช่องด้านหน้า: อีกหนึ่งช่องไว้สำหรับใส่อุปกรณ์เสริม หรือ ใส่ของใช้ส่วนตัว เพราะช่องด้านหน้ามีซิปแบบรูดปิดมาให้ เพื่อกันมาให้ของที่เราใส่ไปร่วงหล่นหายระหว่างเดินทาง


ออกแบบมาเพื่อคนใช้ MacBook


หากพูดถึงกระเป๋าที่ไว้สำหรับพกพาออกไปข้างนอก ก็ต้องพูดถึงเรื่องความกระฉับกระเฉง ซึ่งกระเป๋า Tomtoc Handbag รุ่นนี้ตอบโจทย์มาก เพราะออกแบบมาให้มีน้ำหนักที่เบา และ มีขนาดพอดีไม่ใหญ่เกินไป จึงทำให้สะดวกมากๆต่อการใช้พกพาออกไปนอกสถานที่


กระเป๋าถือ Tomtoc Handbag กระเป๋าน้ำหนักเบา กระเป๋าถือสะดวก กระเป๋าถือง่าย

ตัวกระเป๋าเองก็ผลิตมาจากผ้าที่สามารถกันน้ำได้ ซึ่งมีความทนทานอยากมาก จะพกออกไปเจอสถานการแบบไหนก็ไม่ต้องห่วงเลย ต่อให้ฝนตก หรือ แดดออก กระเป๋าถือ Tomtoc Handbag ก็จะปกป้อง MacBook ของคุณให้ปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา


กระเป๋าใส่ MacBook กันน้ำ กระเป๋ากันงอ กันกระแทก รอบด้าน

โดยใน Tomtoc Handbag จะมีมาให้เลือกทั้งหมด 5 สี เทา ชมพู เขียว เหลือง และ ส้ม เป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง สามารถใส่ MacBook ขนาด 13 และ 14 นิ้วได้ หรือจะใส่ iPad ก็ได้เหมือนกัน



กระเป๋า Tomtoc Handbag for iPad Pro 12.9/

MacBook 13-14 inch


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


Tomtoc Handbag for iPad Pro 12.9 /

MacBook 13-14 inch ราคา 1,490 บาท

https://www.applesheepth.com/product-page/tomtoc-handbag-for-ipad-pro-12-9-macbook-13-14


#กระเป๋าใส่MacBook

#กระเป๋าถือกันงอกันกระแทก

#กระเป๋ากันน้ำ

ดู 115 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page