top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

วิธีดูแลปากกาไอแพด ให้ใช้ได้ทน และ ใช้ได้นาน

ดูแลปากกาไอแพดยังไงให้ใช้งานได้นานๆ


Apple Pencil หรือปากกาสำหรับไอแพด นี่เป็นอุปกรณ์เสริมที่เรียกได้ว่าสำคัญสำหรับ iPad มาก แต่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็มักจะเผลอลืมเจ้าปากกาทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆบ้าง หรือ ทำหล่นจนเกิดความเสียบ้าง แล้วก็ต้องซื้อแท่งใหม่มาทดแทนเพราะแท่งเก่าเสียหรือหายไปแล้ว ดังนั้นวันนี้เราจะมาเสนอวิธีการดูแลปากกาไอแพดให้ใช้งานและอยู่กับเราได้นานขึ้นกันครับ

วิธีแรก หาที่เก็บปากกาให้เป็นที่เป็นทาง ไม่ควรเก็บปากกาแยกกับตัวไอแพดเพราะอาจจะทำให้เราหลงลืมที่จะเก็บปากกากลับไปกับเราได้ ดังนั้นควรที่จะมีเคสที่มีรางปากกา หรือ กระเป๋าที่มีช่องสำหรับใส่ปากกา จะช่วยลดโอกาศที่เราจะหลงลืมปากกาไอแพด ของเราได้ครับ

Sheep Wand ปลอกปากกา Apple Pencil 2 ปลอกปากกาไอแพด ปลอกปากกากันกระแทก

วิธีที่สอง หาปลอกปากกามาใส่ การเผลอทำปากกาตกเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้ ดังนั้นเราควรที่จะมีปลอกสำหรับใส่ปากกา เพื่อป้องกันแรงกระแทกเวลาเผลอทำปากกาตกจนเกิดความเสียหาย และ ถ้าหากคุณกำลังมองหาปลอกปากกาอยู่ละก็เราก็ขอแนะนำ Sheep Wand เลยครับ


ปลอกปากกากันกระแทก Sheep Wand


Sheep Wand ปลอกปากกาสำหรับ Apple Pencil 2 และ ปากกา Stylus ผลิตด้วยซิลิโคนคุณภาพดีที่มีคุณสมบัติในการรับแรงกระแทกได้เยอะ ตัวปลอกปากกาคลุมทั่วทั้งตัวปากกา และ ยังมีฝาสำหรับปิดหัวปากกาและท้ายปากกา มั่นใจได้เลยว่าปากกาไอแพดของเราจะไม่ได้รับความเสียหายแน่นอนหากเผลอทำหล่น



เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานปากกาให้แม่นยำยิ่งขึ้น


บางคนอาจจะรู้สึกว่าการใช้งาน Apple Pencil เปล่าๆนั้นไม่ค่อยถนัดมือเท่าไหร่ การใส่ปลอกปากกา Sheep Wand จะทำให้มีพื้นที่สำหรับจับปากกาได้มากขึ้น ช่วยให้การจับปากกาของเราถนัดมือยิ่งขึ้นกว่าเดิม และ ลดอาการปวดมือให้น้อยลงเมื่อมีการใช้ปากกาเป็นเวลานานๆ

Sheep Wand จับง่าย ถนัดมือ เขียนตรง แก้ปัญหาปวดมือ

และด้วยวัสดุที่ใช้ในการผลิตเป็นซิลิโคน ทำให้พื้นผิวของตัวปากกานั้นค่อนข้างที่จะมีความเหนียวแน่น เมื่อเราจับปากกาแล้วจะไม่หลุดออกจากมือง่ายๆแน่นอน อีกทั้งตัวปากกายังมีระบบในการถ่วงดุลน้ำหนักที่จะช่วยให้สมดุลของการเขียนนั้นไม่มีผิดเพี้ยน ทำให้เราเขียนหรือลากเส้นได้อย่างแม่นยำขึ้นนั่นเองครับ


Sheep Wand มีสีสันให้เลือกมากถึง 7 สี


Sheep Wand นอกจากจะมีประสิทธิภาพในปกป้องปากกาของเราและเสริมประประสิทธิภาพการใช้งานให้แม่นยำขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยตกแต่งปากกาของเราให้ดูมีสีสันที่สดใส และ น่าใช้ยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้เราไม่เผลอสลับปากกาชองรับกับเพื่อนได้อีกด้วยนะ


Sheep Wand ปลอกปากกาไอแพด สีสันสดใส เลือกได้ตามสไตล์คุณ


Sheep Wand For Apple Pencil 2 / Stylus


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Sheep Wand For Apple Pencil 2 / Stylus

ราคาเพียง 390 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย



#ปลอกปากกากันกระแทก

ดู 555 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page