top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

จาก 10 ตัวละครยอดฮิตของ One Piece สู่เคสไอโฟนสุดแข็งแกร่ง EP.1

อัปเดตเมื่อ 22 ม.ค.


เคสไอโฟน One Piece เคสไอโฟน 3D Ace Puffy Sabo Nami Robin Shanks เคสไอโฟนกันกระแทก เคส MagSafe

เคสไอโฟนพิมพ์ลาย 3D ครั้งแรกของ AppleSheep


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากชาว Sheep การกลับมาคราวนี้ของคอลเลคชั่น One Piece จึงจัดหนักและจัดเต็มกว่าคราวที่แล้วอย่างแน่นอน โดยในคราวนี้เรามีเคสไอโฟนมาให้เลือกกันมากถึง 10 ลาย แถมมีเคสให้เลือกแบบที่มีทั้ง MagSafe และ ไม่มี MagSafe แถม 5 ใน 10 ของลายเคสไอโฟนยังใช้วิธีการพิมลายแบบ 3D ซึ่งจะเพิ่มความสวยงามและความมีมิติให้เคสได้มากขึ้น ทั้ง 5 ลายนี้จะมีอะไรกันบ้าง บทความนี้เราจะพาไปชมกันครับ


• Case iPhone พิมพ์ลาย Lenticular 3D วิธีการนี้คือการนำภาพมาซอยออกเป็นเส้นๆ หลังจากนั้นก็นำแผ่น Lenticular 3D มาติดให้เกิดการหักเหแสง เมื่อเรามองเคสไอโฟนแล้วหมุน ซ้าย-ขวา ก็จะมองเห็นภาพเหมือนลายบนเคสไอโฟนเรากำลังขยับอยู่ วิธีการนี้ช่วยทำให้ลายบนเคสของเราดูโดดเด่น และ มีมิติขึ้น


• Case iPhone MagSafe มาตามคำเรียกร้อง สำหรับเคสไอโฟนคอลเลคชั่น One Piece ทั้ง 10 ลายจะมีทั้งแบบปกติ และ แบบที่มี MagSafe แม่เหล็ก MagSafe ของเคส AppleSheep นั้นออกแบบมาให้มีแรงดูดมากกว่าเจ้าอื่นๆในตลาด มั่นใจได้เลยว่าติดแน่นหนึบกับทุก Gadget และ Accessory แน่นอน


Case iPhone กันกระแทกรอบด้าน AppleSheep ได้มีการออกแบบเคสไอโฟนให้คลุมรอบเครื่อง ทำให้สามารถช่วยกันกระแทกได้รอบด้าน ผลิตจาก PU และ TPU คุณภาพดีผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร และขอบกล้องเองก็มีการยกสูง ช่วยให้เลนส์กล้องไม่สัมผัสกับพื้นหากเราวางไอโฟนแบบหงาย



วิดิโอรีวิวเคสไอโฟนงานจริง One Piece Collection ลิขสิทธิ์แท้



Monkey D. Luffy ชายที่จะเป็น “เจ้าแห่งโจรสลัด”


หากพูดถึงตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเรื่อง One Piece ก็คงจะขาดเขาคนนี้ไปไม่ได้กับ Mokey D. Luffy กัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง หลังจากที่ล้มไคโดลงได้ และ ปลอดปล่อยวาโนะคุนิจากการปกครองของโอโรจิ เขาก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสี่จักรพรรด และ มีค่าหัวถึง 3,000,000,000 เบรี การเดินทางเพื่อพิชิต Grand Line ของลูฟี่ จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามกันต่อได้เลยครับ To Be Continued ...


• เด็กน้อยจากทะเลอีสต์บลูผู้มีความฝันอยากจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด จึงได้เริ่มออกเดินทางและรวบรวมพรรคพวก เพื่อตามหาสมบัติที่อดีตราชาโจรสลัดทิ้งไว้บนเกาะสุดท้ายใน Grand Line


• Gomu Gomu no หมัดปืนยางยืดดด ท่าประจำของลูฟี่ในร่างปกติที่เคลือบหมัดด้วยฮาคิ และ ยืดแขนออกไปพร้อมกับปล่อยหมัดที่มีความรุนแรงสูง แม้แต่ไคโดโดนยังจุกเลยขอบอก




Portgas D. Ace เอสหมัดอัคคีย์


อีกหนึ่งตัวละครขวัญใจมหาชน Portgas D. Ace หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนาม เอสหมัดอัคคีย์ ผู้ครอบครองผลไม้ปีศาจ ผลเมระ เมระ และ เป็นพี่ชายร่วมสาบานของลูฟี่ ถึงแม้เขาจะจากไปแล้วในศึกที่ มารีนฟอร์ด เพราะทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อปกป้องน้องชายสุดที่รัก แต่ด้วยความร้อนแรงและความเท่ของเขา ก็ยังทำให้เอสเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอยู่ดี


• ชายที่รักพวกพ้อง และ น้องชายสุดหัวใจ ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ที่ลำบากขนาดไหน เขาก็จะเป็นคนที่ยืดหยัดอยู่อย่างไม่ยอมแพ้ เพราะข้างหลังของเขามีพวกพ้องและน้องชายที่ต้องปกป้องอยู่


• ฉายาหมัดอัคคีย์ของเอสไม่ได้มาเล่นๆ เพราะนี่เป็นท่าที่เอสใช้ต่อสู่เป็นประจำ และ มีความรุนแรงมากขนาดที่สามารถจมเรือของกองทัพเรือเป็นสิบๆลำ ได้ในคราวเดียวเลย !!!




Sabo ผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟ


Sabo แห่งกองทัพปฏิวัติ เป็นหนึ่งในตัวละครที่อาจารย์โอดะ ทำเซอไพรส์คนอ่านมากๆ เพราะคงไม่มีใครคิดว่านอกจากเอสแล้ว ลูฟี่ยังมีพี่ชายร่วมสาบานอยู่อีกหนึ่งคน หลังจากที่ต้องพลัดพรากจากกันในวัยเด็ก ในที่สุดซาโบ้ และ ลูฟี่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในศึกที่ เดรสโรซ่า และ ได้เข้าร่วมการประลองเพื่อชิงผลเมระ เมระ สุดท้าย ซาโบ ก็กลายเป็นผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟต่อจากเอส และคอยช่วยสนับสนุนน้องชายอย่างลูฟี่ ให้สามาถกลายเป็น "เจ้าแห่งโจรสลัด" ได้อยู่เบื้องหลัง


• ซาโบ แข็งแกร่งจนถูกเรียกว่าเบอร์ 2 ของกองทัพปฏิวัติ ด้วยความที่สมัยเด็กถูกฝึกมาโดยคุมะ และ ดราก้อน ทำให้ปัจจุบันเขากลายเป็นกำหลักในการต่อสู้ของกลุ่มคณะปฏิวัติ


• ท่อเหล็ก อาวุธประจำตัวของซาโบตั้งแต่สมัยเด็ก แม้จะฝึกวิชาการต่อสู้มาจากดราก้อนแล้ว แต่เขาก็ยังชอบใช่ท่อเหล็กในการต่อสู้มาก ผสมกับพลังจากผล เมระ เมระ ทำให้เขายิ่งแข็งแกร่งขึ้นไปอีก




Nami และ Robin สองสาวแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง


ถ้าพูดถึงตัวละครผู้หญิงในเรื่องวันพีชแล้ว Top 5 ตัวละครยอดนิยมจะต้องมีชื่อของสองคนนี้อยู่แน่นอน Nami กับ Robin ต้นหนเรือ และ นักโบราณคดีประจำกลุ่มหมวกฟาง ทั้งสองคนนอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยแล้ว ความสามารถก็เรียกได้ว่าเป็นระดับมันสมองของกลุ่มเลย แต่ฝีมือการต่อสู้ก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน เพราะในภาควาโนะคุนิ ทั้งสองคนก็สามารถจัดการกับสมาชิกกลุ่ม หกร่องนภา ของกลุ่มโจรสลัดร้อยอสูรได้อีกด้วย


• นามิ สมาชิกคนสำคัญของกลุ่มหมวกฟาง เพราะหากไม่มีเธอลูฟี่อาจจะเดินทางไปไม่ถึงแกรนด์ไลน์ก็ได้นะ (เพราะหลงทาง) และ เธอยังเป็นคนเดียวที่สามารถอัดลูฟี่จนน่วมได้โดยไม่ต้องพึ่งฮาคิเกราะ


• "ฉันยังอยากมีชีวิตอยู่" ประโยคที่ยอมทำให้ทั้งกลุ่มหมวกฟางเป็นศัตรูกับรัฐบาลโลก เพื่อช่วยโรบินจากการจับกุมตัวของกลุ่ม CP9 ถึงแม้จะเคยเป็นศัตรูกันมาก่อน แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ Enies Lobby ก็ทำให้เธอกลายมาเป็นสมาชิกกลุ่มหมวกฟางอย่างแท้จริง




สี่จักรพรรดผมแดง Shank


หนึ่งในตัวละครที่เรียกได้ว่ามีบทเมื่อไหร่ก็ออกมาเท่ และ คูลตลอด หนึ่งในสี่จักรพรรด Shank กัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดผมแดง ผู้มีพระคุณของลูฟี่ เพราะเป็นคนที่ช่วยลูฟี่จากการโดนเจ้าทะเลกินจนเสียเขียนไปข้างหนึ่ง และ เป็นคนที่มอบหมวกฟางให้กับลูฟี่ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากให้กับลูฟี่ในการออกทะเล และ ตามความฝันของเขาในการเป็น "เจ้าแห่งโจรสลัด" แชงคูสเองคอยสนับสนุนและช่วยเหลือกลุ่มหมวกฟางอยู่เบื่องหลังบ่อยๆ ทั้งตอนสงครามมารีนฟอร์ด และ ศึกที่วาโนะคุนิ


• จากเด็กฝึกหัดบนเรือของราชาโจรสลัด สู่หนึ่งในสี่จักรพรรดที่แข็งแกร่งที่สุด และ ยังมีวิชาดาบที่เรียกได้ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ตึงมือ ของนักดาบที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง มิฮอร์ค กันเลยทีเดียว


• แชงคูส ชายผู้ที่มีฮาคิราชันแข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ ถึงขนาดที่สามารถข่มพลเรือเอก เรียวคุกิว ให้ยอมถอยออกจากวานาคุนิได้ โดยการปล่อยฮาคิราชันจากนอกเกาะ!!! ช่างน่าเกรงขามจริงๆ




------------------


Sheep iPhone Case - One Piece Collection

เคสไอโฟนลาย 3D


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Sheep iPhone Case - One Piece Collection

ราคาเพียง 790 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep MagSafe iPhone Case - One Piece Collection

ราคาเพียง 990 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้เลย


Sheep Samsung Case - One Piece Collection

ราคาเพียง 790 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้เลย




#เคสกันกระแทก

ดู 140 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page