top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

รีวิว iMall เคสไอแพดหมุนได้ ปรับองศาได้อย่างอิสระ

เคสไอแพดหมุนได้ ต่างจากเคสไอแพดทั่วไปยังไง?


หากดูแค่รูปร่างหน้าตาแล้ว เพื่อนๆหลายคนก็คงคิดว่า เจ้าเคสไอแพดหมุนได้ตัวนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากเคสไอแพดตามท้องตลาดทั่วไปเลยนิ แต่เราขอบอกเลยว่าถึงแม้หน้าตาจะดูไม่แตกต่างกันมากแต่การใช้งานนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง


เคสไอแพดหมุนได้ เคส imall เคสปรับระดับได้ เคสสีพาสเทลน่ารัก

เคสไอแพดแบบหมุนได้นั้นมีรูปแบบการใช้งานที่ปรับได้หลากหลายมากกว่า เคสไอแพดตามท้องตลาดทั่วไป สามารถตอบทุกโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบทุกประเภท ใครที่กำลังมองหาเคสไอแพดแบบตัวเดียวจบ AppleSheep ก็ขอแนะนำเป็น iMall เคส iPad เลย


iMall เคสไอแพดหมุนได้


จุดเด่นอยู่ที่การหมุน เคส iPad ตัวนี้สามารถหมุนเป็นวงกลมได้ 360 องศา ช่วยให้เราสามารถปรับการตั้งของไอแพดได้โดยไม่ต้องยกเปลี่ยนไปมา หมุนเป็นแนวตั้งและแนวนอนได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้การใช้งานไอแพดของเราหลากหมายมากยิ่งขึ้น



นอกจากจะหมุนเป็นวงกลมได้แล้ว เคสไอแพดรุ่นนี้ยังสามารถเลื่อน ซ้าย-ขวา ได้อีกด้วย ช่วยให้เราปรับองศาของไอแพดได้มากขึ้นอีกระดับ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้การหมุนเคสของเราสะดวกยิ่งขึ้นเมื่อหมุนเคสเป็นแนวตั้ง ขอบของเคสจะได้ไม่เกยกับพื้นจนองศาผิดเพี้ยน



เคสไอแพดถอดปกได้


เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้หลากหลายยิ่งขึ้น เคส iPad รุ่นนี้จึงออกแบบมาให้สามารถถอดกรอบเคสออกจากปกได้ โดยตัวของกรอบเคสจะเป็นแบบแม่เหล็ก ที่ติดเข้ากับตัวหน้าปก สามารถถอดเข้า-ออกได้อย่างสบาย แม่เหล็กหนาแน่นไม่หลุดง่าย



เหมาะมากเวลาเราจะใช้ iPad ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ หรือใช้เล่นเกม เพราะจะได้ไม่ต้องกังวลกับตัวที่หน้าปกที่แกว่งไปแกว่งมา จนมารบกวนการใช้งานไอแพดของคุณ



เคส iPad พับได้หลายแนว


ถึงแม้จะมีฟังก์ชั่นเสริมเพิ่มขึ้นมามากมาย แต่เราก็ยังสามารถพับหน้าปกของเคสเพื่อตั้งไอแพดได้เหมือนเดิม ทั้งการพับให้ไอแพดเหมาะกับองศาการเขียน ตั้งดูซีรี่ หรือตั้งแบบเล่น Social Media ก็ยังทำได้เหมือนเดิมไม่มีปัญหา สามารถพับได้ทั้งหมด 4 แบบ เพื่อที่จะช่วยรองรับทุกองศาการใช้งานไอแพดของคุณ



iMall เคส iPad หมุนได้


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


iMall เคส iPad หมุนได้สำหรับ iPad 10.2 / iPad Air 4,5 / iPad Pro 11inch

https://www.applesheepth.com/product-page/imall-สำหร-บ-ipad



#เคสปรับระดับการตั้ง

#เคสไอแพดสีพาสเทลน่ารัก


ดู 221 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Комментарии


bottom of page