top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

รีวิว Benks Kevlar เคสที่เบาเหมือนขนนก แต่แข็งแรงเหมือนเหล็ก

Benks Kevlar เคสเคฟล่า นำเข้าของแท้

เป็นเวลากว่า 50 ปีแล้วที่ ไฟเบอร์ Kevlar ถูกคิดค้นขึ้นมา และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่านี่เป็นวัสดุที่ดีมากสำหรับ การผลิตเสื้อเกราะกันกระสุน เพราะคุณสมบัติของ เคฟล่านั้น มีความแข็งแรงและทนทานสูงมาก แต่มีน้ำหนักที่เบาสุดๆ


ทาง Benks ได้เล็งเห็นศักยภาพของ Kevlar จึงได้เลือกมาเป็นวัสดุในการผลิตเคส และ ได้เลือก Kevlar คุณภาพที่ดีที่สุดอย่าง DuPont Kevlar ซึ่งเป็นเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตรถแข่งชื่อดังของโลกอย่าง F1 มาใช้ผลิตเป็น เคส iPhone และ เคส iPad ให้ทุกคนได้ใช้กัน


Benks Kevlar DuPont Kevlar เคสเคฟล่าไอโฟน เคสเคฟล่าไอแพด

Benks Kevlar - iPhone Collection (990 บาท)

เดิมทีแล้วการผลิตเคสไอโฟนด้วยเคฟล่ามีมาค่อนข้างนานแล้ว แต่ก็มักจะประสบปัญหาเรื่องเคสแข็งเกินไป จนทำให้การใส่เข้า หรือ ถอดออกทำได้อย่างลำบาก แต่ปัญหาเคสเคฟล่าแข็งเกินไปจะไม่เกิดขึ้นกับเคสรุ่นนี้เลย เพราะทาง Benks ได้คิดค้นวิธีการผลิตแบบใหม่ นั่นก็คือผสานเส้นใย Kevlar เข้ากับ TPU ซึ่งเป็นวัสดุที่นิยมนำมาทำเคส เพราะ TPU มีความยืดหยุ่นสูง เมื่อนำเส้นใย Kevlar มาผสานเข้ากับ TPU แล้วจึงได้ออกมาเป็นเคส iPhone ที่สามารถถอดเคสเข้าออกได้ง่าย มีขอบที่บางและนำหนักที่เบา แถมความสามารถในการกันกระแทกก็ดี ผ่านการทดสอบมาแล้วว่ากันกระแทกได้สูง 2-3 เมตรเกินกว่าระดับ Military Standrad เลย



ขอบกล้องมีการยกสูงเพื่อป้องกันเลนส์กล้องไม่ให้ไปกระแทกกับอะไรจนเกิดความเสียหาย ตัวปุ่มกดของเคสรุ่นนี้ก็ทำเป็นชิ้นส่วนแยกออกมาจากตัวเคส ทำให้ กดได้ง่าย ไม่ต้องใช้แรงเยอะ กดได้เหมือนถือไอโฟนเครื่องเปล่าแบบไม่ใส่เคสเลย นอกจากนี้รุ่นนี้ยังมีแถบแม่เหล็ก MagSafe มาให้ด้วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานให้หลากหลายขึ้นสุดๆ ดีไซน์ก็เรียบหรู ตามแบบฉบับเคฟล่าเลย แฟนๆรถแข่ง หรือ คนที่ชอบแต่งรถต้องถูกใจอย่างแน่นอน โดยจะมาในรุ่นของ iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max



Benk Kevlar - iPad Pro 11 & 12.9inch (1,790 และ 1,890 บาท)

นอกจากเคสเคฟล่าไอโฟนแล้ว iPad ก็ไม่น้อยหน้าเคสไอแพดเคฟล่าก็มีเหมือนกัน โดยในเคส iPad รุ่นนี้จะใช้วิธีการผลิตแบบเดียวกับของไอโฟน นั้นก็คือการผสานเส้นใย Kealar เข้ากับตัว TPU เพื่อให้เคสนั้นมีความยืดหยุ่นจนสามารถ ถอด-เข้าออกได้อย่างง่าย ไม่แข็งจนถอดยากเหมือนเคส Kevlar เพียวๆ ในเรื่องของการกันกระแทกเคสไอแพดตัวนี่ก็ทำได้ดี เพราะผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกได้สูง 2-3 เมตร หรือเกินกว่าระดับ Military Standard ซึ่งเป็นมาตราฐานที่เคสส่วนใหญ่มักใช้ทดสอบกัน



ตัวขอบเคสคลุมรอบเครื่องช่วยให้กันกระแทกได้รอบได้ และ ยังมีร่องไว้สำหรับติดปากกาเข้ากับตัวเคส ตัวปุ่มกดก็กดได้ง่าย ไม่ต้องใช้แรงกดเยอะ เพราะทำเป็นชิ้นส่วนแยกออกมาจากตัวเคส ขอบกล้องมีการยกสูง เพื่อกันเลนส์กล้องไม่ให้เกิดความเสียหาย หรือ รอยขีดข่วน ตัวเคสมีขอบที่บาง และ น้ำหนักที่เบามาก สไตล์ก็เรียบหรูดูแพง อาจจะขัดใจนิดหน่อยตรงที่เคสไอแพดรุ่นนี้ไม่มีหน้าปกมาให้ทำให้ไม่สามารถตั้งได้ แต่ถ้าใช้คู่กับเคสเคฟล่าไอโฟนแล้วจะเข้ากันสุดๆไปเลย


Benks Kevlar เคสเคฟล่าไอโฟน เคสเคฟล่าไอแพด เคสกันกระแทก กันกระแทกรอบด้าน เคฟล่าแท้ พร้อมส่ง

เคส iPhone และ iPad Kevlar ทั้ง 2 รุ่นสามารถซื้อกับทาง AppleSheep ได้ มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


Bang Kevlar - iPhone Collection ราคา 990 บาท


Benks Kevlar - iPad Pro 11inch (All Gen) ราคา 1,790 บาท


Banks Kevlar - iPad Pro 12inch (Gen 3/4/5/6) ราคา 1,890 บาท


#เคสเคฟล่าไอโฟน

#เคสเคฟล่าไอแพด

#เคฟล่าของแท้พร้อมส่ง



ดู 673 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page