top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

แจกพิกัดที่ใส่บัตรน่ารักๆขนนุ่มนิ่ม Card Holder Lotso

Lotso ตัวร้ายที่ดีที่สุดในอนิเมชั่นของ Disney


เพื่อนๆที่เป็นสาวก Toy Story คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าหมีขนสีชมพูสุดน่ารักตัวนี้ Lotso ตัวร้ายหลักจาก Toy Story 3 ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวร้ายที่โหดที่โหดที่สุดในเฟรนไชส์หนัง Toy Story เลยก็ว่าได้ เพราะน้องนั้นถูกหักหลังโดยเจ้าของคนเก่าคน ทำให้น้องนั้นเปลี่ยนจากหมีที่แสนใจดีกลายมาเป็นหมีที่ดุร้าย แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความน่ารักของเจ้าหมี Lotso ก็ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมากชื่นชอบในตัวน้อง และ ยังมีตุ๊กตาของเล่นน้องออกมาอีกมากมาย แล้วเพื่อนๆล่ะชอบเจ้าหมี Lotso กันรึเปล่า?


Card Holder Lotso สายคล้องคอน่ารัก ที่ใส่บัตรน่ารัก ลิขวิทธิแท้ Disney Toy Story ที่ใส่บัตรพนักงาน

ที่ใส่บัตร Lotso ลิขสิทธิแท้ Disney


ในชีวิตประจำวันของเพื่อนๆ น่าจะมีบัตรซักใบหรือสองใบที่มักจะถูกหยิบมาใช้งานบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน, บัตรรถไฟฟ้า หรือ บัตรเครดิต แต่การที่จะต้องหยิบบัตรเข้าหยิบออกจากกระเป๋าบ่อยๆนั้น คงจะไม่สะดวกต่อการใช้งาน และ เสี่ยงที่เราจะเผลอทำหล่นหายได้ด้วย


ที่ใส่บัตรพนักงาน ซองใส่บัตรรถไฟฟ้า ซองขนนุ่มนิ่ม ที่ใส่บัตรน่ารัก Card Holder Lotso

ดังนั้นการมีที่เก็บบัตรจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และ ความรวดเร็วเมื่อเพื่อนๆต้องการหยิบบัตรใบนั้นมาใช้ แถมยังช่วยเรื่องในเรื่องของการจัดเก็บบัตร ให้ปลอดภัยจากการทำหล่นหายได้ด้วย ซึ่ง Card Holder Lotso นั้นตอบโจทย์มาก เพราะเป็นที่เก็บบัตรที่มาพร้อมกับสายคล้องคอ


Card Holder Lotso ที่ใส่บัตรน่ารักๆ


สำหรับสาวก Toy Story และ เพื่อนๆที่กำลังมองหาที่ใส่บัตรพร้อมสายคล้องคออยู่ แล้วไม่อยากได้ที่ใส่บัตรแบบเรียบๆ ก็ไม่ควรพลาดที่ใส่บัตรลาย Lotso สุดน่ารักสีชมพูทั้งอันแบบนี้เลย เพราะน้องนั้นเต็มไปด้วยประโยชน์ด้านการใช้งานและยังน่ารักแบบสุดขีดอีกด้วย



ด้านหน้าของที่ใส่บัตรเป็นลายน้องหมี Lotso ที่ออกแบบมาให้เป็นแบบขนนุ่มนิ่มเหมือนในกาตูนเพราะน้องเป็นตุ๊กตา ที่ด้านหลังเป็นซองซิลิโคนขนาดพอดีสำหรับใส่บัตร สามารถใส่บัตรได้พร้อมกันถึง 3 ใบ หรือจะใส่กุญแจก็ได้นะ และ มาพร้อมกับสายคล้องคอขนาดพอดีตัวยาว 40 เซนติเมตร


สายคล้องคอยืดได้


แม้ที่ใส่บัตรแบบมีใส่คล้องคอจะทำให้เพื่อนๆสามารถใช้งานบัตรได้อย่างสะดวกสบาย แต่บางสถานการณ์มันก็ไม่ง่ายอย่างนั้นตัวอย่างเช่น ตอนต้องแตะบัตรเข้าสถานีรถไฟฟ้า, ต้องดึงบัตรเครดิตออกไปจ่ายเงิน หรือ ตอนที่ต้องสแกนบัตรพนักงาน



สายคล้องคอของ Card Holder Lotso จึงออกแบบมาให้สามารถยืดได้ยาวเพิ่มขึ้นอีกถึง 40 เซนติเมตรเลยนะ เพื่อให้เพื่อนๆไม่ต้องถอดสายคล้องคอออก หรือ ต้องก้มๆเงยๆเอาบัตรไปแตะเวลาใช้งานบัตร สามารถจับตรงที่ใส่บัตรแล้วยืดออกไปใช้งานได้เลยได้เลย



ที่ใส่บัตรพร้อมสายคล้องคอ Care Holder Lotso


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Card Holder Lotso

ราคาเพียง 199 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย



#สายคล้องคอน่ารัก

#ลิขสิทธิแท้Disney

#ซองใส่บัตร

ดู 131 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page