top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

รวมไอเทมตกแต่งอุปกรณ์เสริม Kuromi และ My Melody สุดน่ารัก


เข้าคู่กับเคสไอโฟน และ เคสไอแพด Kuromi/My Melody Collection


สาวกคุโรมิและมายเมโลดี้ห้ามพลาด กับไอเทมตกแต่ง Gadget และ Accessory สุดน่ารักที่จะมาเพิ่มสีสัน และ ความเข้าคู่กันกับเคสไอโฟน และ ไอแพดจาก Collection Kuromi/My Melody จะมีอะไรกันบ้างบทความนี้จะพาไปชมกันครับ


ของแตกแต่ง Kuromi และ My Melody สติ๊กเกอร์คุโรมิ เคสแอร์พอต  Apple Pencil 1 Apple Pencil 2

Pencil Warp สติ้กเกอร์ตกแต่งปากกา Apple Pencil


สติ้กเกอร์ติดปากกา iPad ลายคุโรมิและมายเมโลดี้เข้าคู่กับเคสไอแพดได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งสำหรับ Apple Pencil 1 และ Apple Pencil 2 ในหนึ่งแผ่นมีความน่ารักมาให้เลือกกันมากถึง 3 ลาย ติดเองได้ง่ายๆ ติดแล้วไม่ส่งผลต่อการใช้งาน


นอกจากจะช่วยเพิ่มความน่ารักน่าใช้ให้กับ Apple Pencil แล้ว สติ้กเกอร์ติดปากกายังช่วยกันรอยขีดข่วน และ คราบสกปรกที่จะเกิดจากการใช้งานได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการดูแลปากกาไอแพดของเพื่อนๆให้สามารถใช้งานไปได้นานๆ


ผลิตด้วย Sticker 3M คุณภาพดีที่มีความเหนียวแน่นไม่หลุดลอกง่าย แต่ถ้าหากเพื่อนๆต้องการเปลี่ยนลาย หรือ ลอกออก ก็มั่นใจได้เลยครับว่า Pencil Wrap จะไม่ทิ้งคราบกาวหรือคราบสกปรกไว้ที่ตัวปากกาไอแพดแน่นอน



Charger Case เคสอแดปเตอร์ 20W


Charger Case สำหรับ Adapter 20W ถูกใจเพื่อนๆที่ชอบพกพาสายชาร์ตออกไปใช้งานนอกสถานที่แน่นอน เพราะนอกจากจะน่ารักด้วยลาย Kuromi และ My Melody แล้ว ตัวเคสเองยังช่วยปกป้องอแดปเตอร์จากรอยขีดข่วนหรือคราบสกปรกได้ดี ทำให้หัวชาร์ตของเราดูใหม่อยู่เสมอ


และก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าใส่เคสแล้วอแดปเตอร์จะร้อนเกินจนเกิดอันตราย เพราะ Charger Case ของ AppleSheep ได้มีการออกแบบมาให้เป็นแบบใสและบาง แถมเมื่อเราใส่เคสเข้าไปแล้วจะมีช่องว่างเล็กน้อยระหว่างตัวอแดปเตอร์กับเคส เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดีและช่วยไม่ให้อแดปเตอร์ร้อน



Carger Warp สติกเกอร์ตกแต่งอแดปเตอร์


หนึ่งในตัวช่วยที่จะไม่ทำให้เพื่อนๆต้องหยิบอแดปเตอร์สลับกับคนอื่นอีก Carger Warp สติกเกอร์ตกแต่งอแดปเตอร์ลายคุโรมิ และ มายเมโลดี้ สำหรับ Adapter 5W และ Adapter 20W ติดแล้วกันรอยขีดข่วนได้ดี แถมยังเข้าคู่กับเคสไอโฟนได้น่ารักสุดๆ


Sticker ติดรอบตัวอแดปเตอร์ หนึ่งแผ่นมีความน่ารักมาให้เลือกถึง 2 ลาย เพื่อนๆสามารถเลือกติดได้เลยตามใจชอบ หรือ จะเลือกติดแบบมินิมอลเราก็มีสติ้กเกอร์น้องคุโรมิ และ มายโมโลดี้แบบเล็กๆแถมไปให้ด้วย


และไม่ต้องกังวลเลยว่าหากลอกออกแล้วจะทิ้งคราบกาวหรือคราบสกปรกไว้ เพราะ Srticker ของทาง AppleSheep ผลิตด้วย 3M คุณภาพดีที่มีความเหนียวแน่นติดทน แต่จะไม่ทิ้งครายสกปรกไว้เมื่อเราลองออก และ ยังไม่ทำให้อแดปเตอร์ร้อนด้วย



AirPods Case


AirPods Case ลิขสิทธิแท้ Sanrio ลาย Kuromi และ My Melody สุดน่ารักจาก AppleSheep ใช้คู่กับเคสไอโฟนเข้ากันสุดๆ โดยจะมีสำหรับรุ่น AirPods 2-3 และ AirPods Pro 1-2 ซึ่งเป็นรุ่นยอดฮิตที่สาวกไอโฟนมักจะมีไว้เป็นอุปกรณ์เสริมติดตัว


นอกจากจะน่ารักแล้วยังช่วยปกป้อง AirPods ของเราได้ดีอีกด้วย เพราะเราผลิตจากซิลิโคนคุณภาพดีที่มีคุณสมบัติ ในการรองรับแรงกระแทก และเคสของเรายังคลุมรอบทั้งตัวแอร์พอต มั่นใจได้เลยว่าหากเราเผลอทำตกไป แอร์พอตของเราจะไม่เป็นรอยแน่นอน





Sheep AirPods / Sheep Charger Case / Sheep Charger Wrap /

Sheep Pencil Wrap - Kuromi/My Melody Collection



AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Sheep Pencil Wrap - Kuromi/My Melody Collection

ราคาเพียง 290 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Charger Case - Kuromi/My Melody Collection

ราคาเพียง 390 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep Charger Wrap - Kuromi/My Melody Collection

ราคาเพียง 290 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep AirPods - Kuromi/My Melody Collection

ราคาเพียง 590 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย



ดู 93 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page