top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

รวมเคสไอโฟนน่ารักๆ จาก Skinnydip ลาย Disney ของแท้

Skinnydip เคส Disney Princess และ Disney Animal ลิขสิทธิแท้


Skinnydip แบรนด์เคสไอโฟนชื่อดังจากลอนดอน ใครที่กำลังมองหาเคสลายน่ารักๆ สำหรับ iPhone 14 Series และ iPhone 15 Series มาเสริมลุคให้ดูปังกว่าเดิม ก็ไม่ควรพลาด เพราะ Skinnydip มีเคสลายลิขสิทธิแท้จาก Disney มาให้เลือกมากมายหลายแบบ ทั้ง Disney Princess และ Disney Animal จะน่ารักขนาดไหน บทความนี้จะพาไปชมกันครับ


Skinnydip เคส Disney ของแท้ iPhone 15 Disney Princess Disney Animal Carebears

เคสไอโฟนลายน่ารัก หลากหลายแบบให้เลือก


คุณสมบัติการเป็นเจ้าหญิงต้องมีอะไรบ้าง ต้องมีผมวิเศษ พูดคุยกับสัตว์ได้ เคยโดนสาป ได้รับจุมพิตจากรักแท้ หรือจริงๆแล้วแค่ใช้เคสไอโฟน Skinnydip Disney Princess ก็เป็นได้แล้ว โดยลายนี้จะเป็นการรวมเจ้าหญิงชื่อดังของ Disney อย่าง แอเรียล เบล ราพันเซล โพคาฮอนทัส และ จัสมิน รวมเข้ามาอยู่ในลายเคสเดียวกัน น่ารักจนใจเจ็บสุดๆ สาวกเจ้าหญิงดิสนี่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ


เคส Skinnydip Disney Princess ลิขสิทธิแท้ เคส iPhone 14 เคสไอโฟน 15 เคสใสกันกระแทก เคสลายน่ารัก

Disney Animal ยกขบวนเหล่าสรรพสัตว์สุดน่ารักจาก Animation Moive ชื่อดังของ Disney มาเอาใจคนรักสัตว์กันอย่างมากหน้าหลายตาทั้ง เจ้ากระต่ายน้อย Thumber, เจ้าหมา Lady, เจ้าแมว Marie, Figaro และ 101 Dalmatian โดยเคสจะมีให้เลือกกันจุกๆถึง 6 ลายเลย ชอบน้องตัวไหนก็เลือกได้เลย หรือ ถ้าชอบหมดก็เหมาไปสลับเปลี่ยนเคสใช้ได้นะ


เคส Skinnydip Disney Animal ลิขสิทธิแท้ เคสใสกันกระแทก เคสลายน่ารัก

Skinnydip x Care Bears ต้าวหมีก็ไม่น้อยหน้า ขนความน่ารักสดใสมาเสิร์ฟเหมือนกัน ทั้ง Wish Bear, Cheer Bear, Good Luck Bear, Grumpy Bear, Bed Time Bears และ Love A Lot Bear

ใครที่เป็นสาวก ต้าวหมี และอยากมีเคส iPhone 14 Series และ iPhone 15 Series มาเสริมความสดใสให้ตัวเองก็ไม่ควรพลาดที่จะมีเคส Skinnydip ไว้ในครอบครองนะ


เคส Skinnydip Care Bears Collection เคสใสกันกระแทก เคสลายน่ารัก

Skinnydip เคสไอโฟนเหลืองยาก และ กันกระแทกได้รอบด้าน


สำหรับเคสไอโฟน Skinnydip นั้นจะเป็นเคสใสที่ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพดี ทีมีความนุ่มมือ ปุ่มกดไม่ยาก แถม มีการเคลือยสาร Anti Yellow กันเคสเหลืองไวไว้ให้อีกดอก และ ยังใช้วิธีการพิมพ์ลายแบบพิเศษที่จะช่วยให้ลายบนเคสนั้นไม่หลุดหลอกง่าย มั่นใจได้เลยว่าเคส Skinnydip จะยังสวยใส แม้จะผ่านการใช้งานมาเป็นระยะเวลานานก็ตาม



นอกจากนี้เคสไอโฟน Skinnydip ก็ยังสามารถกันกระแทกได้รอบด้านด้วย โดยทาง Skinnydip ได้มีการออกมุมที่ 4 ด้านของเคสให้มีความหนามากกว่าปกติ เพื่อรองรับแรงกระแทก หากเราเผลอทำหล่น และ มีการยกขอบเคสให้สูงเพื่อป้องกันหน้าจอ ที่กรอบกล้องด้านหลังก็ยังมีการยกสูง เพื่อไม่ให้เลนส์กล้องไอโฟนของเราไปสัมผัสกับพื้นเมื่อเราวางมือถือของเรา


AppleSheep ตัวแทนจัดหน่ายเคสไอโฟน Skinnydip London


หมดยุคฝากเพื่อนหิ้ว หรือ สั่งของมาจากต่างประเทศแล้วต้องเสียภาษีแพงๆแล้ว เพราะ AppleSheep เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเคสไอโฟน Skinnydip ในประเทศไทย เคสไอโฟนของ Skinnydip ทุกลายมีสินค้าพร้อมส่งจากประเทศไทย ไม่ต้องรอของนาน ไม่ต้องเสียภาษีเพิ่ม สามารถสั่งซื้อได้ทุกช่องทางของ AppleSheep เลยครับ


ตัวแทนจำหน่าย Skinnydip ประเทศไทย เคสไอโฟนลายน่ารัก เคสใสไม่เหลือง Disney ลิขสิทธิแท้ Care Bears ของแท้


Skinnydip London For iPhone 14/15 Series


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์




Skinnydip London For iPhone 14/15 Series Disney Collection

ราคาเพียง 1,090 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Skinnydip London For iPhone 14/15 Series Care Bears Collection

ราคาเพียง 1,090 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย



#Disneyลิขสิทธิแท้

#เคสใสกันกระแทก




ดู 261 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page