top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSheep Admin

ซื้อ iPad Pro 2018 ยังไงให้ดีต่อใจที่สุด (Part 3)


สวัสดีชาว AppleSheep ทุกท่านครับ

หลังจากหยุดยาวและกลับมาทำงานกันสักพักแล้ว เชื่อว่าหลายๆท่านคงได้รับโบนัสก้อนใหญ่กันแล้วใช่มั้ยครับ หรือหากใครยังไม่ได้อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะครับ หลายๆบริษัทก็มักจะทะยอยออกโบนัสกันระหว่างเดือนมกราคม-เมษายนนี่แหละครับ แต่หากใครที่ได้น้อยกว่าที่หวังอย่าเพิ่งท้อนะครับ ทีมงาน AppleSheep เชื่อว่าปี 2562 เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะดีขึ้น และหากเรามุ่งมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ เชื่อได้เลยครับว่าเราจะได้รับสิ่งดีๆตอบแทนมาแน่นอน ทั้งนี้หากใครที่อยากเพิ่ม Productivity หรือ ประสิทธิภาพการทำงานของตัวเองก็อย่าลืมมา ซื้อ iPad Pro 2018 กันนะครับ อุปกรณ์ดีๆทีมงาน AppleSheep แนะนำครับ


มาเข้าเรื่องสู่ Part 3 ของบทความ “ซื้อ iPad Pro 2018 ยังไงให้ดีต่อใจที่สุด” กันครับ ใน Part 3 นี้ทีมงาน AppleSheep จะมาแนะนำทุกท่านในเรื่องว่า

ควรจะซื้อ iPad Pro 2018 ที่ไหนดี?

ควรจะซื้อเงินสดหรือบัตรเครดิต?

ร้านใดให้ผ่อนกี่เดือน ควรใช้บัตรของธนาคารไหน?

ฉะนั้นใครที่เงินก้อนพร้อมแล้วอยากจะกดแบ้งค์พันมาสักปึกนึงแล้วไปซื้อ iPad Pro 2018 เลยตู้มเดียว….. หรือมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆที่ไม่มีเงินก้อน แต่อยากได้ เจ้า iPad Pro 2018เหลือเกิน มันต้องช่วยอัพผลงานอัพสกิลเราได้แน่ๆควรทำยังไงดี?

ใจเย็นๆนะครับ มาอ่านคำแนะนำทีมงาน AppleSheep กันครับ



ซื้อที่ไหนดี?


*ร้านค้าในรูปเป็นช่องทางหนึ่งที่ในความคิดเห็นของผู้เขียนเป็นที่นิยมในการซื้อ iPad Pro 2018 เท่านั้นยังคงมีร้านค้าอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ในรูปหรือถูกกล่าวถึง ที่จำหน่าย iPad Pro 2018*


ชาว AppleSheep จะเห็นได้ว่าสถานที่ซื้อมีให้เลือกมากมายแต่ข้อสังเกตคือเครือข่ายโทรศัพท์มือถือต่างๆจะไม่มีรุ่น Wifi จำหน่ายนะครับ ฉะนั้นใครที่จะซื้อ iPad Pro 2018 รุ่น Wifi อย่าเผลอเดินเข้าไปซื้อละ


ซื้อเงินสดหรือบัตรเครดิตดี?

ทีมงาน AppleSheep ขอฟันธงเลยครับว่าซื้อผ่านบัตรเครดิตคุ้มกว่าเงินสด 1000000% !!!

สิ่งที่ชาว AppleSheep จะได้จากการใช้บัตรเครดิตนั้นมีถึง 3 เด้ง ด้วยกันมาดูกันครับ


ประโยชน์ 3 เด้งของการใช้บัตรเครดิตซื้อ iPad Pro 2018

เด้ง 1 : ผ่อนได้ยาวๆหลายเดือน (ดูรายละเอียดหัวข้อถัดไป) โดยสามารถนำเงินก้อนไปหมุนหรือลงทุนก่อนได้ด้วย

เด้ง 2 : ได้คะแนนในบัตรเครดิต แถมของมูลค่าสูงอย่าง iPad Pro 2018 ที่มีช่วงราคาตั้งแต่ 30-70K บาท บอกเลยครับว่าคะแนนเพิ่มกันแบบพุ่งกระฉูดแน่นอน ซึ่งคะแนนนั้นสามารถนำมาแลกเป็น cash back / ส่วนลด / ไมล์ /ของสมนาคุณต่างๆได้อีกมากมาย

เด้ง 3 : มี Cash Back และส่วนจากบัตรเครดิตต่างๆที่ร่วมรายการเยอะมากรับ

เช่นบัตร Citibank / SCB / UOB / KBANK / KTC / ธนชาติ / กรุงศรีฯ / ธ.กรุงเทพ เป็นต้น

ซึ่งตรงนี้แต่ละร้านก็จะมีโปรกับแต่ละธนาคารที่ไม่เหมือนกัน โดยทีมงาน AppleSheep ให้สั้นๆดังนี้


ถ้าไม่ใช้แต้มในบัตรเครดิต : จะมีโปร cash back จากบัตรเครดิตที่ราวๆ 3-5% ของราคาเครื่อง

*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ซื้อและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการแต่ละร้านค้า*


ถ้าใช้แต้มบัตรเครดิต : บางร้านและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการใจดีสุดๆ หากใช้คะแนนในบัตนเท่าราคาเครื่องจะได้ส่วนลดสุงสุดถึง 13% !!!


*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ซื้อและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการแต่ละร้านค้า*


หลังจากรู้ความแตกต่างของการซื้อผ่านเงินสดและบัตรเครดิตกันแล้ว รวมถึงประโยชน์โดนๆ 3 เด้งของการซื้อผ่านบัตรเครดิต เรามาดูกันต่อครับว่าเราสามารถผ่อน iPad Pro 208 ได้มั้ย ได้กี่เดือน ได้กับบัตรเครดิตธนาคารอะไรบ้าง และได้ที่ร้านไหนบ้าง มาดูกันครับ


ผ่อนได้มั้ย? สูงสุดได้กี่เดือน?


สินค้า Apple เอาใจมนุษย์เงินเดือนทุกคนด้วยการให้ผ่อนได้สบายกระเป๋าครับ

โดยมีระยะเวลาตั้งแต่ 10 เดือนจนสูงสุดที่ 36 เดือน !!!

ทั้งนี้ระยะเวลาการผ่อนขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตที่คุณถือ ละสถานที่ซื้อ แต่ไม่ต้องไปหาข้อมูลให้ยุ่งยากครับ AppleSheep สรุปมาให้คุณแล้วครับ



*ร้านค้าในรูปเป็นช่องทางหนึ่งที่ในความคิดเห็นของผู้เขียนเป็นที่นิยมในการซื้อ iPad Pro 2018 เท่านั้นยังคงมีร้านค้าอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ในรูปหรือถูกกล่าวถึง ที่จำหน่าย iPad Pro 2018*

** ข้อมูลการผ่อนสินค้าตามรูปด้านบนอ้างอิงข้อมูลจาก website และ call center แต่ละบริษัท/ร้านค้า ทั้งนี้ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นของแต่ละบริษัท/ร้านค้า ในแต่ละช่วง**


จะเห็นได้ว่าการผ่อน iPad Pro 2018 ส่วนใหญ่บัตรเครดิตต่างๆจะให้อยู่ที่ 0 % 10 เดือน ครับ แล้วยังได้ให้ส่วนลด cash back อีกประมาณ 1500-2500 ซึ่งจะขึ้นอยู่บัตรติดที่ใช้และร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นตามที่ได้อธิบายในหัวข้อประโยชณ์ 3 เด้ง ของบัตรเครดิตครับแต่ถ้าอยากผ่อนนานกว่า 10 เดือน ชาว AppleSheep มีบัตรเครดิตอย่างเดียวคงไม่พอครับ


เพราะบัตรที่จะทำให้ท่านผ่อนได้ยาวไปๆ ที่18, 24, 36 เดือนนั้นต่างเป็นบัตรกดเงินสดทั้งสิ้นครับ ซึ่งแม้จะผ่อนได้ยาวก็จริง แต่จะส่วนใหญ่ร้านค้าจะไม่ให้โปร cash back กับสายผ่อนยาวนะครับ ซึ่งตรงนี้ชาว AppleSheep สามารถรีเช็ครายละเอียดที่หน้าร้านของร้านค้าที่ท่านสนใจได้อีกทีครับช่วงหลังๆจะเห็นว่าเวลาเราสมัครบัตรเครดิต ทางธนาคารหลายๆที่มักจะเชียร์ให้เราสมัครบัตรกดเงินสดเพิ่มไปเลยรวดเดียว โดยมีความสะดวกที่ไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่ม ใช้เอกสารชุดเดียวกับที่เรายื่นบัตรเครดิตได้เลย แถมไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัครและไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วย คราวนี้บางท่านก็คิดว่าถ้าไว้ไม่เสียหาย เผื่อฉุกเฉินจริงๆอาจจะได้ใช้ หรือบางท่านคิดว่าไม่จำเป็นไม่ต้องใช้ดอกเบี้ยก็มหาโหดคิดเป็นรายวัน ก็เลยขอไม่เอา ทางธนาคารเลยออก feature การผ่อนยาวๆ 0% ให้กับบัตรกดเงินสด เพื่อจูงใจให้ท่านครอบครองบัตรกดเงินสดต่างๆไว้ ฉะนั้นหากใครจะผ่อนยาวๆแนะนำสมัครบัตรกดเงินสดเช่น Citi Ready Credit / SCB Speedy Cash / UOB Cash Plus / ธนชาติ Flash Card ไว้จะดีมากครับ แต่ระวังจ่ายให้ตรงเวลาและอย่าเผลอกดเงินสดมาใช้นะครับ เพราะดอกเบี้ยสูงมากกก!


ทีมงาน AppleSheep ขอสรุปเลยครับว่าจุดที่คุ้มค่าในแง่ราคาที่สุดในการซื้อ iPad Pro 2018 รุ่น Wifi คือการซื้อโดยใช้บัตรเครดิตและผ่อน 0% 10 เดือน ควบคู่กับการใช้สิทธิรับ cash back กับบัตรเครดิตของธนาคารที่ท่านเลือกครับ เพราะนอกจะได้ไม่ต้องใช้เงินก้อนแลัวยังได้เงินคืนเพียงพอมาซื้อ case iPad Pro ดีๆหรือจะติดฟีล์ม/กระจก ได้อีกด้วยครับ


ในการเลือกร้านค้าหรือบัตรเครดิต ว่าร้านใด บัตรใดส่วนลดคู่กับบัตรดีสุด ชาว AppleSheep สามารถสอบถามที่หน้าร้านอีกทีนะครับ เพราแต่ละที่จะมีส่วนลดกับธนาคารต่างๆที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงที่ทีมงาน AppleSheep แจ้งไว้ข้างต้นครับ


แต่หากใครมองว่าการผ่อนยาวๆน่าจะตรงกับบริบทของตนเองมากกว่า ก็สามารถผ่อนยาวๆได้เช่นครับ เพราะการผ่อน 0% 10 เดือน กับ 0% 24 เดือน ภาระต่อเดือนที่ต้องแบกรับเรียกว่าต่างกันมากกว่าครึ่งครับ !!


ฉะนั้นลองช่างน้ำหนักดูได้ครับ อันไหนเหมาะสมกับเงินในบัญชีและภาระปัจจุบัน/อนาคตของแต่ละท่านมากที่สุด เลือกทางนั้นได้เลยครับชาว AppleSheep สังเกตเห็นมั้ยครับว่าที่สรุปข้างบนผมได้ขีดเส้นใต้คำว่า iPad Pro 2018 รุ่น Wifi ไว้ !!!


ใครจะซื้อรุ่น Wifi+Cellular โปรดรอก่อนครับ!!!

ทางค่ายมือถือต่างๆได้ออกสวนลดที่เย้ายวนใจไว้ให้กับทุกท่าน ซึ่งทีมงาน AppleSheep จะมาสรุปและชี้เป้าให้ทุกท่านได้ทราบได้ตอนสุดท้ายของซีรี่ย์บทความ “ซื้อ iPad Pro 2018 ยังไงให้ดีต่อใจที่สุด” Part 4 ในสัปดาห์หน้าครับ


หากชาว AppleSheep กำลังจะซื้อ iPad Pro หรือเป็นเจ้าของ iPad Pro / iPad 2018 อยู่แล้วและกำลังมองหา Case iPad อยู่ ขอฝากร้าน AppleSheep ไว้เป็นทางเลือกด้วยครับ


AppleSheep เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน iPad Pro และ Apple Pencil และมีประสบการณออกแบบเคสสำหรับ iPad Pro และ Apple Pencil มากกว่า 2 ปี รับประกันคุณสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจแน่นอนครับ


***AppleSheep ไม่ได้รับค่าโฆษณาใดๆทั้งสิ้นจากบริษัท/ร้านค้าต่างๆที่ถูกกล่าวถึงในบทความนี้***




ดู 34,377 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page