top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSheep Admin

รีวิวเกมส์ Harry Potter : Wizards Unite บน iOS




รวมพลจอมขมังเวทย์ มาเปลี่ยน Apple Pencil เป็นไม้กายสิทธิ์

Review >> Harry Potter : Wizards Unite

เล่นบน iPad เวลอัพจนนึกว่าดัมเบิลดอร์มาสิงร่าง !!!


พี่ Sheep ขอชวนมักเกิ้ลชาวไทยทุกคนมารวมพลังกันใน Harry Potter : Wizards Unite แต่ระดับพี่ Sheep รีวิวทั้งทีมันต้องร่ายเวทย์กันใน iPad !


เกมส์ Harry Potter เวอร์ชั่นนี้ ได้ผู้ผลิตระดับพระกาฬที่ทำให้คนทั้งโลกหันมาล่า Pikachu กันเต็มท้องถนนกับเกมส์ Pokemon Go แต่ครั้งนี้พาเราเปลี่ยนสยามเมืองยิ้ม (และทั้งโลก)เป็น โลกเวทมนตร์ พร้อมร่ายเวทย์ปราบสมุนคนที่คุณรู้ว่า โดยการเสกคาถา ปรุงยา และประลองเวทมนตร์

เกมนี้เป็นเกมแนว AR (Augmented Reality) มีความเสมือนจริง ผู้เล่นจะได้อยู่ในเหตุการณ์หลังจากที่ Harry, Ron Hermione ได้จบจาก Hogwarts และปราบ Voldemort ไปแล้ว เราจะได้สวมบทเป็น พ่อมด/แม่มด ทำหน้าที่ช่วยเหลืองานของกระทรวงเวทมนตร์ ออกไปตามสถานที่ต่างๆ ตามหาร่องรอยของเวทมนตร์ เสกคาถาช่วยเหลือผู้คน สัตว์วิเศษ หรือ ตามหาสิ่งของกลับคืนมา ซึ่งมันสนุกมากกกกกกกก สนุกระดับงานการแทบไม่ได้ทำ เดินหาศาลพระภูมิ แกว่ง Apple Pencil ทั้งวัน 5555

และขอบอกเลยว่าเล่นบน iPhone มันธรรมดาเสกคาถาได้กากสุดๆ ระดับมัลฟอยยังยืนแสยะยิ้ม อยากเก่งระดับปราบผู้เสพย์ความตายได้ พี่ Sheep ขอแนะนำให้เล่นใน iPad เลยครับ

ภาพใหญ่สะใจนักปราบมารแบบเราๆ แถมได้บรรยากาศสวยสมจริง + การถือ Apple Pencil ทำให้ได้ฟีลไม้กายสิทธิ์ และวาดเส้นร่ายคาถาจนดัมเบิลดอร์ยังต้องยอมชูฮก

ส่วนความดีย์ขั้นสุดอีกอย่างของเกมส์นี้คือ เราสามารถตกแต่งรูปโปรไฟล์ ไม้กายสิทธิ์ และเลือกบ้านที่ชื่นชอบ จากทั้ง 4 บ้าน ไม่ว่าจะเป็น กริฟฟินดอร์, สลิธีริน, ฮัฟเฟิลพัฟ หรือ เรเวนคลอ บอกเลยว่าแค่เลือกไม้กายสิทธิ์ก็ปาไปครึ่งวันแล้วครับ 5555

นอกจากนั้นภายในเกมยังมี mini-game แยกย่อยเยอะมากกกก การเก็บส่วนผสมต่างๆมาปรุงยาจนนึกว่า ศจ. สเนป มาสอนเอง (ดื่มน้ำยาใช้เพิ่มพลัง รีเลือด เวลาร่ายคาถา)

การเลือกอาชีพ เมื่อถึงเลเวล 6 ว่าจะเป็นมือปราบมาร เท่ๆ แบบ Harry นักสัตว์วิเศษวิทยา เก่งๆแบบ Newt หรือ จะเป็นศาสตราจารย์เจ๋งๆแบบ สเนป (Always…) การจะอัพเวลนอกจากจะสามารถอัพสกิลเพิ่มความสามารถในการประลองเวทมนตร์แล้ว ใครมีมรดกกองใน GrinGotts เยอะแบบ Harry ก็เทพได้ไวปานขี่ไม้กวาด Nimbus 2000


Muggle Sheep ขอแชร์ Tips & Tricks

การวาดคาถา พี่ Sheep แนะนำให้จับ Apple Pencil ไว้มั่นๆและวาดแบบว่องไว จะร่ายเวทย์สำเร็จได้ระดับเฮอไมโอนี่ยังต้องอาย การหาร่องรอยเวทมนตร์ ถ้าเราไม่อยากออกไปเดินหา เพราะอยู่ที่บ้าน/ ที่ทำงาน แต่จิตใจร้องหาการร่ายเวทย์ วิธีง่ายๆคือการออกเกมแล้วเข้าเกมใหม่ จะทำให้เราเจอร่องรอยเวทมนตร์มากขึ้น

ภายในเกม จะแบ่งสิ่งก่อสร้างออกเป็น Inn (โรงเตี๊ยม), Fortress (ป้อมปราการ) และ Greenhouse (เรือนกระจก)

Inn สามารถฟื้นพลัง Spell Energy

Fortress เป็นที่ๆเราจะได้ประลองเวทย์กับสัตว์วิเศษ, พ่อมดศาสตร์มืด แถมยังได้ชวนเพื่อนมาร่วมไฝว้ด้วย

Greenhouse เป็นสถานที่ให้เราได้เก็บส่วนผสม หรือปลูกพืชต่างๆ


ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งใน ios และ Android

รีบๆโหลดมาเล่นกันนะคร้าบบ มักเกิ้ล Sheep-พจร ลงเท้า พร้อมท่องโลกเวทมนตร์กับทุกคนแล้ว






ดู 748 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page