top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSheep Admin

รีวิว Game Dota Underlords



แฟน Dota มีเฮ . . .


เกมแบบนี้เล่นใน iPad มันดีนักแล.. วันนี้พี่ Sheep ขอเสนอเกมที่เพิ่งเปิดตัวมาได้แค่ไม่กี่วันแต่กระแสตอบรับดีมากกกกก นั่นก็คือ Dota Underlords คร้าบบบ เรามาทำความรู้จักตัวเกมกันดีกว่า

Dota Underlords จะเป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์การต่อสู้เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฮีโร่ การวางตำแหน่งฮีโร่ การใช้งานฮีโร่ร่วมกันเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการใช้งานไอเทมเสริมต่างๆ เกมนี้จะเล่นเป็นรอบๆ สลับคู่ต่อสู้ไปเรื่อยๆ เริ่มต้นเราจะมีพลังอยู่ที่ 100 เมื่อเราชนะก็จะได้เงินเพื่ออัพเกรดพื้นที่ฮีโร่ หรือความสามารถฮีโร่ แต่ถ้าเราแพ้พลังเราก็จะลดลง แต่เราก็ยังได้รับเงินเช่นเดียวกัน หากเราแพ้จนพลังเหลือ 0 เกมส์ก็จะสิ้นสุด ผู้เล่นที่ชนะคือผู้เล่นคนสุดท้ายที่เหลือรอด !!

นอกจากจะใช้ความสามารถในการเลือกใช้ฮีโร่ แล้วยังต้องใช้ดวงด้วย เพราะว่าต่อให้เราได้เงินมา แต่ฮีโร่ที่เราต้องการจริงๆไม่มีให้ซื้อก็คือเศร้า หรือเรียกได้ว่าเกลือ ๆ ๆ

และด้วยเอฟเฟคที่สวยงาม จอใหญ่ๆใน iPad นี่แหละเล่นแล้วสะใจสุดๆ แต่เกมนี้ก็แอบกินแบตเอาเรื่องอยู่นะครับ ในหนึ่งเกมจะใช้เวลาในการเล่นประมาณ 15 - 20 นาทีได้เลย จึงเหมาะไว้เล่นข่วงเวลาว่างจะดีกว่าครับ รายละเอียดของเกมนี้ค่อนข้างมากต้องใช้ระยะเวลาทำความเข้าใจในแต่ละตัวละคร หากเริ่มเล่นเป็นแล้วเกมนี้ถือเป็นเกมที่สนุกมากๆครับ เปิดให้โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android ใครเก่งแล้วก็มาสอนพี่ Sheep หน่อยนะครับ พี่ Sheep ไก่มากกก... กุ๊กๆ


ใครเล่นเกมส์อะไรอยู่ มีเกมส์อะไรมันๆ มานำเสนอกันได้เลยครับ







ดู 422 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page