top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

มัดรวม🔥 กระเป๋าสะพาย กระเป๋าผ้า กระเป๋าเดินทางจาก Disney ลิขสิทธิ์แท้กว่า 20 ลาย ดิสนีย์, Toy Story, Monster Inc, Winnie the Pooh





⭐️ ⭐️ ⭐️


สาวกดิสนีย์ประเทศไทยต้องใจสั่น !!!

กับไอเทม Lifestyle รุ่นใหม่ล่าสุด

จาก Sheep และ Disney Thailand


   ไหนใครเป็นสาวกดิสนีย์บ้าง ? บอกเลยรอบนี้ใจสั่น ไม่ตำไม่ได้แน่ ๆ เพราะเรารวมความน่ารักและใช้ได้จริงมาให้เลือกนั่นก็คือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าผ้า กระเป๋าเดินทางจาก Disney ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่ง Sheep รวมมาให้แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายสุดน่ารักหลากหลายแบบ ครบทั้ง Toy Story, Chip and Dale และ Winnie the Pooh ไปดูความน่ารักกันเลย


กระเป๋าสะพาย กระเป๋าผ้า กระเป๋าเดินทางจาก Disney ลิขสิทธิ์แท้
กระเป๋าสะพาย กระเป๋าผ้า กระเป๋าเดินทางจาก Disney ลิขสิทธิ์แท้


⭐️ ⭐️ ⭐️


กระเป๋าถือคล้องมือ Hand Bag

ลาย Chip and Dale และ Lotso Toy Story


กระเป๋าถือใบจิ๋วงานละเอียด ดีเทลเก๋ ที่สาวกชิปและเดล รวมถึงลอตโซ่ ทอย สตอรี่ห้ามพลาด ! เพราะหาคนซ้ำยาก รวมไปถึงสามารถใช้ได้สองแบบเลย คือการใช้แบบห้อยบนข้อมือ สะดวกในการใช้มาก เพราะสามารถวางบนข้อมือและถือไปมาได้เลย รวมไปถึงการใช้อีกแบบนั่นก็คือการคล้องสายอีกฝั่งหนึ่งเข้าไปในด้านใต้ของอีกด้านให้เหลือสายเดียว อันนี้จะเพิ่มความคล่องแคล่วและทะมัดทะแมงในการใช้ให้มากขึ้น แถมยังล็อกตัวกระเป๋าไม่ให้ของไหลออกได้ด้วย


กระเป๋าถือคล้องมือ Hand Bag ลาย Chip and Dale และ Lotso Toy Story



⭐️ ⭐️ ⭐️


กระเป๋าสะพายไหล่ Shopping Bag

ลาย Rex Toy Story และ Winnie the Pooh



กระเป๋าแบกบ้าน Tote Bag และ Shopping Bag ในตำนานที่ว่าใช้ง่าย ใช้สบาย ไม่พังไม่ขาด บอกเลยนะว่าไอเทมนี้ขาดไม่ได้สำหรับวัยเรียนและวัยนักศึกษาจริง ๆ และแน่นอน Sheep และ Disney จัดมาให้ 2 ลายขายดี นั่นคือ Pooh หรือหมีพู และ Rex ตัวท็อปจากทอย สตอรี่ ทั้งแสบ ซน เหมาะกับพวกเราที่ใช้ชีวิตสนุกเกินพิกัดกับเพื่อน ๆ ในทุกวัน



กระเป๋าสะพายไหล่ Shopping Bag ลาย Rex Toy Story และ Winnie the Pooh


ถ้าเพื่อน ๆ ไม่เน้นกระเป๋าที่หนานุ่ม ขอแนะนำกระเป๋าผ้าแคนวาสที่ใช้ทน และใช้ได้นานเหมือนกัน และที่สำคัญเปื้อนยาก สามารถซักเครื่องซักผ้าได้ ใครเป็นสายซักบ่อย รักความสะอาด บอกเลยว่ากระเป๋าผ้าแคนวาสน่าจะเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่เน้นใช้ทนและใช้ทรหดนะ แต่รุ่นที่เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสจะมี 2 ลาย คือ แฮม และเร็กซ์ จากทอย สตอรี่นะ !!


กระเป๋าสะพายไหล่ Shopping Bag ลาย Ham และ Rex Toy Story


กระเป๋าสะพายไหล่ Shopping Bag ลาย Ham และ Rex Toy Story



⭐️ ⭐️ ⭐️


กระเป๋าถือใบกลางดิสนีย์ ของแท้

ลาย Lotso และ Alien จาก Toys Story


กระเป๋าไซต์กลางของคนชอบซื้อของขนาดกลาง ๆ ซื้อไว้ก่อนคิดทีหลังว่าจะเอามาใส่อะไร ขอบอกเลยนะว่าไอเดียซื้อไว้ก่อนใช้ได้ดีในยุคที่ของน่ารัก ๆ ผุดขึ้นเต็มบ้านไปหมด และที่สำคัญ ไอเดียซื้อของขนาดกลาง ๆ  เหมาะกับคนที่ไม่อยากมีประเป๋าหลายใบ ซื้อหนึ่งใบสามารถใช้ได้หลากหลายสถานการณ์และที่สำคัญเซฟงบสุด ๆ  ด้วยนะ


กระเป๋าถือใบกลางดิสนีย์ ของแท้ ลาย Lotso และ Alien จาก Toys Story


ถ้าใครไม่ชอบแบบขน ๆ นิุ่มนิ่ม ทางเราขอแนะนำแบบหนานุ่ม แต่ไม่มีขน จุดเด่นรุ่นนี้คือ Ham และ Rex โผล่หัวออกมาจากกระเป๋าแบบเต็มหัว 3D ไปเลยจุก ๆ เหมือนซื้อตุ๊กตา แถมกระเป๋า หรือซื้อกระเป๋าแถมตุ๊กตา บอกเลยคุ้มสุด ๆ แบบต้องเก็บทั้งสองลาย แถมยังขนาดกลาง น่ารัก แฟชั่นสุด


กระเป๋าถือใบกลางดิสนีย์ ของแท้ ลาย Ham และ Alien จาก Toys Story



⭐️ ⭐️ ⭐️


กระเป๋าสะพายไหล่ดิสนีย์ ของแท้

Crossbody Bag ครบทีม ! จาก Toys Story


กระเป๋าสะพายไหล่ คล้องเอาเก๋ ใส่อะไรไม่ค่อยได้แต่ความน่ารักเต็มร้อยไม่ให้พัก สาวก Disney ที่ชอบกระเป๋าใบเล็ก คล้องไหล่ คล้องแขนเบา ๆ ให้พอน่ารักและเขิน ๆ บอกเลย Hobo Bag, Hand Bag และ Crossbody Bag ตอบโจทย์มาก ๆ แถมมาให้ครบทั้งทอยสตอรี่ ชิปกับเดล นอกจากนี้ในแพ็คยังมีของแถมมาให้แบบไม่ซ้ำกับใครแน่ ๆ 


กระเป๋าสะพายไหล่ดิสนีย์ ของแท้ Crossbody Bag


กระเป๋าสะพายไหล่ ใส่ของได้จริงจัง ถ้าอยากได้กระเป๋าไปเที่ยวที่ใส่ของได้จริง มาพร้อมความน่ารักเต็มร้อย ห้ามพลาด Crossbody Bag ของ Sheep เลยนะ เพราะนอกจากจะออกแบบมาหลากหลายไม่ซ้ำกับใครแล้ว ยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ ให้เพื่อน ๆ ที่ชื่อนชอบในทอย สตอรี่ต้องอมยิ้มอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าสำหรับเดินทางที่น่ารักและใช้ได้จริงด้วยนะ


กระเป๋าสะพายไหล่ดิสนีย์ ของแท้ Crossbody Bag



------------------------------



เลือกชมกระเป๋าน่ารัก ๆ ทั้งหมดในคอลเลคชัน Sheep Disney Bag



เลือกชมวิดิโอรีวิวสินค้าของ Sheep ทั้งหมด



สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของ Sheep




------------------------------



#กระเป๋าสะพาย #กระเป๋าผ้า #กระเป๋าเดินทาง #Disney #ดิสนีย์ #ToyStory #MonsterInc #WinniethePooh


ดู 89 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page