top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

Care Bears 1.5 Collection

อัปเดตเมื่อ 7 ต.ค. 2566



เคสไอแพด Care Bears เคส iPhone 15 pro max แคร์แบร์
เคสไอแพด Care Bears เคส iPhone 15 Pro Max แคร์แบร์

ทำไม Care Bears ถึงเป็นที่รักของคนทั่วโลก ?

จาก "ต้าวหมี" ที่เป็นคำอวยพรบนโปสการ์ดของ บริษัท American Greetings ในสหรัฐอเมริกา ปี 1981 ทำให้ Care Bears กลายเป็นสัญลักษณ์ของคำอวยพร การส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และรอยยิ้มให้ถึงมือผู้รับด้วยความอบอุ่นที่เต็มหัวใจ


กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจาก AppleSheep x Care Bears ในครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเราชาว Sheep จึงตั้งใจให้ Care Bears 1.5 รอบนี้ เป็นคำขอบคุณจากทางเรา และเป็นเหมือนคำอวยพรให้ผู้ใช้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความน่ารักสดใสในทุกวันไปกับเราชาว Sheep กันนะ


เติมความสดใสทุกวัน ด้วยเคสลิขสิทธิ์แท้ Care Bears ?

ถ้าหากการเริ่มต้นก้าวออกจากบ้านเต็มไปด้วยความสุข และความสนุกแล้ว วันนั้นของทุกคน มักจะเป็นวันที่ดีเสมอเลยใช่ไหม ? เพราะถ้าเป็นชาวเมือง care a lot bear แล้ว เพื่อน ๆ ต้องชื่นชอบความสนุก และความสดใสของเมืองนี้แน่ ๆ เลย


ดังนั้น มาเดินไปด้วยกันทุกเช้า กับไอเทมเพิ่มความสดใสอย่าง Case iPhone 11-15 series และ เคส Samsung ที่ผลิตมาเพิ่มตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ Care Bears กันเถอะ นอกจากนี้ทาง AppleSheep ได้มีการเพิ่มตัวเคส Care Bears แบบมี MagSafe ให้จับจองเป็นเจ้าของกันด้วย



  • Highlight!!! เคสลิขสิทธิ์ที่มี MagSafe ในตัว ตามคำเรียกร้องของเพื่อนในรอบที่แล้ว วันนี้ Sheep จัดให้แล้วนะ เคส Care Bears MagSafe รองรับการชาร์จไร้สายได้สะดวกขึ้น และแน่นอนว่าเราเพิ่มแรงแม่เหล็กให้ดูดหนึบขึ้นด้วย ไม่หลุดแท่นชาร์จต่าง ๆ แน่นอน


  • เคส Samsung มาพร้อมส่งแล้วนะ ใครที่ถามหาเคสซัมซุง ลายลิขสิทธิ์น่ารัก ๆ อย่าง Care Bears รอบนี้ AppleSheep จัดให้ตามคำขอ ใส่กับเครื่องได้พอดีเป๊ะ และที่สำคัญลูกเล่นวิบวับ และฟังก์ชันต่าง ๆ เหมือนเคสไอโฟนเป๊ะเลย


  • แถม GripTok แบบ MagSafe ฟรีทุกเครื่อง ไม่ว่าจะถอดหรือใน GripTok ก็สามารถทำได้ทุกที่ตลอดเวลาเลย เครื่องไม่เป็นรอย ไม่มีคราบกาว และที่สำคัญได้อวดสีเครื่องแบบสวย ๆ ไปอีก จบ ครบในเคสเดียวอย่างแท้จริง


  • เคสไอโฟนพร้อมส่งต้องที่ AppleSheep ถึงแม้สินค้าของเราจะใช้เวลาและขั้นตอนการผลิตที่ซับซ้อน แต่ขอให้ไว้ใจได้เลยว่า เราพยายามจัดส่งสินค้าให้ถึงมือทุกคนแบบไวที่สุด ไม่ต้องกังวลว่าจะรอนาน เพราะเราจะอัปเดตสถานะการจัดส่งให้ไวที่สุด


Care Bears® แต่ละสีบ่งบอกตัวตนที่ต่างกัน ?

Care Bears® เป็นคอลเลกชันหมีน้อยผู้น่ารักที่มีภารกิจพิเศษต่าง ๆ โดยถูกออกแบบมาให้แต่ละสี สามารถแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ในโลกที่ซับซ้อนนี้ ช่วยให้ผู้คนแบ่งปันความรู้สึกผ่านต้าวหมีที่น่ารักกันมากขึ้น


ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นต้าวหมีสีไหน ? พวกเราชาว AppleSheep จะเป็นคนช่วยบ่งบวกตัวตนของเพื่อน ๆ เองนะ เพราะ Phone Gadget ของทางเรา มีให้เลือกหลายแบบ และที่สำคัญหลายสีอีกด้วย ถ้ากลัวว่าจะไม่มีสีที่ชอบ ต้องลองแวะมาดูไอเทมใหม่จาก Sheep ก่อน



  • Highlight!!! Griptok จัดเต็ม 5 สี 5 แบบ เพื่อนๆคนไหนที่ชอบ Care Bears แบบแยกสี หรือมีสีประจำตัว ทาง Sheep ก็จัดมาให้แบบจบ ๆ ที่ 4 สียอดนิยมที่สุดในไทย เลือกได้ตามความต้องการทั้งสีและบุคลิคของต้าวหมีเลยนะ


  • สายคล้องโทรศัพท์สุดน่ารัก ถ้าเพื่อน ๆ กลัวโทรศัพท์ตก แต่ไม่ชอบใส่ Griptok ทางเราขอแนะนำไอเทม Charm ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ ร้อยมาแน่นหนา และจับคู่สีที่ลงตัวสุด ๆ บอกเลยว่าใส่คู่กับเคสไอโฟนแล้วน่ารักและใช้ได้จริงแน่นอน


  • ขาตั้งโทรศัพท์ต้าวหมีแบบ 3 มิติแยกสี ขาตั้งโทรศัพท์เป็นไอเทมตัวตึงที่ทุกวันนี้เราชาว Sheep ใช้บ่อยมาก ๆ เลยจับมาทำเป็นขาตั้ง 3 มิติไว้ให้เพื่อน ๆ สามารถวางตกแต่งโต๊ะทำงานก็ได้ หรือจะวางเป็นที่ตั้งมือถือปกติก็ยังน่ารักไปอีก


  • เคส AirPods แยกสีแบบจัดเต็ม รอบที่แล้วถามหาเคสหูฟังไร้สายแบบแยกสี วันนี้ AppleSheep ขอเสิร์ฟให้ถึง 5 สีจุก ๆ ชอบแบบไหน สีไหน หรือบุคลิกแบบไหน เพื่อน ๆ สามารถกดสั่งได้เลย แต่ระวังบางสีจะหมดก่อนนะ


แล้วถ้าอยากมี Care Bears® ครบทุกสีล่ะ ?

เพื่อน ๆ หลายคนที่ได้รู้จักกับน้องหมี Care Bears® ต่างพากันตกหลุมรักความน่ารัก สดใส และอบอุ่นของน้อง ๆ ทั้งนั้น พวกเราชาว Sheep เข้าใจเป็นอย่างดีเลย ดังนั้น ถ้ายังตัดสินใจเลือกสีแคร์แบร์ไม่ได้ เราคือเพื่อนกัน !! และใช่ ทางแก้ที่ AppleSheep แนะนำมากที่สุด ก็คือ การมีให้ครบทุกสีไปเลย


นอกจากจะเป็นสาวก Care Bears แล้ว ทางเราก็อยากจะชวนมาเป็นสาวก เคสไอแพด AppleSheep ด้วยนะ บอกเลยวันเคส iPad ตัวเดียว จบ ครบ ทุกฟังก์ชันการใช้งาน เพราะเรามีให้เลือกถึง 5 แบบ นั่นคือ Origami, Trifold, Reload และเคสไอแพดใส่ปลอกปากกาได้อย่าง People Case อีก 2 แบบเลย



  • Highlight!!! เคสขายดีที่สุดทาง AppleSheep เคสยอดนิยม เจอกับความน่ารักของน้องหมี Care Bears บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ฮิตและหมดไวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Origami ที่สามารถพับได้หลายแบบสุดๆ หรือเป็น Trifold ที่สามารถตั้งเขียน วาด หรือดูหนังได้อย่างมั่นคง


  • เคส iPad Mini ที่แข็งแรง แต่ก็น่ารักสุดๆด้วย ถ้าเพื่อน ๆ มองกาเคสแข็งแรงมาก และยังน่ารักให้ไอแพดของเพื่อน ๆ แวะมาที่ Reload Case ได้เลย เพราะตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการกันกระแทก โครงสร้างที่แข็งแรง และจัดเต็มสุด ๆ ด้วย Care Bears ครบสี


  • เคสออกแบบพิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ AppleSheep ถ้าอยากใส่เคสปากกา และเคสไอแพดในอันเดียวกัน เลี้ยวมาทาง People Case ของเราได้เลย เพราะนอกจากจะแข็งแรง และน่ารักแล้ว ยังสามารถใส่ปากกาที่ใส่เคสปากกาได้ด้วย จบครบในอันเดียว


สายสะสมถูกใจ ! ไอเทมเข้าชุด Care Bears®

ทาสรักน้องหมี Care Bears® วงการนี้เข้าแล้วไม่มีประตูออก ชาว AppleSheep ก็เป็นเหมือนกันนะ หลายครั้งที่เราออกแบบและผลิตได้จำนวนจำกัด เพราะทำไม่ทันกันจริง ๆ แต่สายสะสมต้องถูกใจ Care Bears 1.5 Collection รอบนี้ของทางเราแน่ ๆ


อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ วันนี้ Sheep จัดเต็มมาให้หลาบแบบ และหลายสีสุด ๆ บอกเลย เลือกจนงง และตัดสินใจไม่ถูกกันเลย ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ติดปากกา, หัวชาร์จ, พวงกุญแจ และที่ตั้งโทรศัพท์แบบพกพาก็ยังมีนะ



  • Highlight!!! สติกเกอร์ติด Apple Pencil ที่น่ารักและกันรอยขีดข่วน ไหน ๆ เราก็มีเคส Care Bears แล้ว ทาง Sheep อยากให้เพื่อน ๆ ลองสติกเกอร์ติดปากกา iPad ตัวนี้มาก เพราะนอกจากจะลายน่ารัก สีสดสวยแล้ว ยังกันรอยและถนอมปากกาเราได้ด้วย


  • สติกเกอร์ติดหัวชาร์จที่ติดง่าย ระบายความร้อยได้ดี ใครประสบปัญหาสายชาร์จหาย หรือสลับกับเพื่อนไป AppleSheep ขอแนะนำสติกเกอร์ติดสายชาร์จตัวนี้เลยนะ เพราะลายเป็นเอกลักษณ์ ของแท้ และสีสดใสมาก ๆ ไม่พอยังระบายความร้อนได้ดีด้วย


  • พวงกุญแจน่ารักลาย Care Bears ถ้าเพื่อน ๆ ชอบทำของหาย หรือชอบใช้ของเหมือนกับคนอื่น ๆ ในกลุ่มแล้ว ทาง Sheep ขอแนะนำพวงกุญแจตัวนี้เลยนะ เพราะว่ามีให้เลือกถึง 5 ลายแน่น ๆ และที่สำคัญเอาไปห้อยกับอะไร ก็มองเห็นในระยะไกลแน่นอน


  • ขาตั้ง iPhone แบบพกพาได้ลายแคร์แบร์ สายพกถูกใจสิ่งนี้แน่ ๆ เพราะตัวนี้เป็นขาตั้ง iPhone ที่น้ำหนักเบามาก ๆ แถมยังสามารถพกพาออกไปข้างนอกได้สะดวกสุด แต่อย่าลืมนะว่าน้องแข็งแรงตามฉบับของ AppleSheep แน่นอน


AppleSheep x Care Bears® ขออภัยที่มีจำนวนจำกัด !

ประกาศถึงชาวเมืองแคร์อะล็อตทุกท่าน ! ถึงแม้รอบนี้ทาง Sheep จะสามารถเพิ่มรูปแบบสินค้าได้หลากหลายขึ้น แต่เราขอแจ้งให้ทราบว่า ด้วยตัวงานและวัสดุต่าง ๆ มีจำนวนจำกัด รวมถึงวิธีการผลิตที่ค่อนข้างซับซ้อนและเฉพาะตัวของสินค้า


ทาง AppleSheep จึงขอผลิตเพียงรอบเดียว ! ในจำนวนที่ไม่มาก และอาจเป็นการยากมาก ๆ ที่ทางเราจะผลิตซ้ำอีก ดังนั้น ขอให้ชาวเมืองทุกท่าน กดให้ไวที่สุด เพราะทางเราไม่มีให้ท่านเพิ่มแล้วนะ



  • Highlight!!! แผ่นของเมาส์ใหญ่ ๆ ลายน่ารัก ถ้าเพื่อนๆเป็นสายครบเซต หรือเป็นทาสรักน้องหมีแคร์แบร์ เราขอแนะนำไอเทมนี้เลย ทาง AppleSheep ใช้กันเยอะมากๆ เพราะเป็นแผ่นรองเมาส์ที่มีขนาดใหญ่ เลื่อนเมาส์ไปไหนก็ไม่หลุดขอบแน่นอน


  • เคส MacBook ของแท้ Care Bears ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยขีดข่วนอีกต่อไป เพราะทาง AppleSheep จัด MacBook Case มาให้ชาว Apple Lover แล้วนะ นอกจากจะกันรอยดี สีน่ารัก ยังมั่นใจได้เลยว่าเป็นเคสลิขสิทธิ์แท้แน่นอน


  • กระเป๋าเก็บของน่ารัก ๆ ลาย Care Bears ถ้าเป็นสาย Gadgets ต้องรู้เลยว่าของต่าง ๆ ถ้าไม่เก็บรวมกัน อาจจะหายและเป็นรอยแน่ ๆ เพราะฉะนั้นการจัดระเบียบจึงเป็นเรื่องจำเป็นสุด ๆ และทาง Sheep ขอแนะนำไอเทมจัดระเบียบเป็นตัวนี้เลยนะ


  • กระเป๋า iPad ลายแคร์แบร์ สายพกถูกใจสิ่งนี้แน่ๆ เพราะตัวนี้เป็นขาตั้งไอโฟนที่น้ำหนักเบามาก ๆ แถมยังสามารถพกพาออกไปข้างนอกได้สะดวกสุด แต่อย่าลืมนะว่าน้องแข็งแรงตามฉบับของ AppleSheep แน่นอน



ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่สนับสนุนแบรนด์ Sheep ด้วยดีเสมอมา หวังว่า Care Bears 1.5 Collection จะเป็นตัวเชื่อมระหว่างทุกคนกับต้าวหมี Care Bears นะ แล้วเจอกันนะชาว Care a lot bear ! Have a great day.








ดู 1,176 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page