top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

Benks Chilling Case เคสไอโฟนระบายความร้อนที่ออกแบบเมื่อเพื่อเกมเมอร์

เคสไอโฟนระบายความร้อน ที่เหล่าเกมเมอร์ควรมี

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคที่มี เกมถือดีๆ มากมาย อย่างเช่น PUBG:Mobile, ROV, Genshin Impact หรือแม้แต่เกม AAA อย่าง Resident Evil มือถือที่สามารถเล่นเกมดีๆเหล่านี้ได้ดีที่สุดเลยก็คือ iPhone แต่ก็มักจะเจอปัญหา ไอโฟนร้อน จนภาพกระตุก หรือ ขึ้นแจ้งเตือน อุณภูมิสูงเกินไป จนต้องหยุดเล่น เพื่อพักเครื่องให้หายร้อนกันก่อนซักพักใหญ่เลย


Apple Sheep จึงขอนำเสนอ เคสสำหรับ iPhone 15 ที่เกิดมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ

Benks Chilling Case เคสมือถือสำหรับการเล่นเกมของแท้ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยระบายความร้อน, กันกระแทกได้รอบด้าน และ มีน้ำหนักที่เบา ไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่น และ ยังมีแถบแม่เหล็ก MacSafe เสริมมาให้ด้วยที่กรอบหลังช่วยให้สามารถเล่นเกมไปชาร์จแบตไปได้


Banks Chilling Cases เคสไอโฟนระบายความร้อน ไอโฟนเครื่องไม่ร้อน เคส MagSafe เกมเมอร์

ทำไมถึงระบายความร้อนได้

ต้องบอกเลยว่าเคส iPhone 15 รุ่น Benk Chilling Case รุ่นนี้มีนวัฒกรรมที่เรียกว่า Adopt Freezemat หรือก็คือ แผ่นไฮโดรเจลขนาดใหญ่ที่ติดอยู่ด้านในเคส ด้วยคุณสมบัติของไฮโดรเจลเนี่ยแหละที่สามารถช่วย ระบายความร้อนของ iPhone เราได้ดี เพราะคุณสมบัติของไฮโดรเจลนั้นสามารถดูดซับความร้อนได้ดี, คลายความร้อนได้ดี และ ยังสามารถดูดซับความเย็นให้ตัวเองได้ ทำให้การใช้งานไอโฟนอย่างหนักจนเกิดความร้อนอย่าง การเล่นเกม หากใส่เคสไอโฟน รุ่น Benk Chilling Case แล้ว จะสามารถลดอุณภูมิของตัวเครื่องไอโฟนได้ถึง 2-8 องศา จนเวลาเล่นเกมไม่รู้สึกเลยว่าตัวเครื่องไอโฟนนั้นร้อน แล้วด้วยการออกแบบของตัวเคสที่มีการทำช่องระบายอากาศไว้ที่ด้านหลังเคส จะยิ่งทำให้การระบายความร้อนเคสดียิ่งขึ้นไปอีก



นอกจากจะเป็นเคสที่ระบายความร้อนได้ดีแล้ว ดีไซน์ก็สวยเหมาะสมกับเกมเมอร์ ตัวเคสมีน้ำหนักที่เบา ใส่แล้วไม่กระทบต่อการถือไอโฟนเล่นเกม และยังช่วยกันกระแทกได้รอบด้าน หมดห่วงเรื่องเคสเป็นรอย เพราะนอกจากจะใส่เล่นเกมส์ได้ดีแล้ว ใช้ใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้



เคสที่ช่วยระบายความร้อนได้ดียังไง

ไอโฟนร้อนนั้นเกิดได้หลายสาเหตุ ทั้งการใช้งานต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ หรือ ใช้งานไอโฟนแบบกินสเปคสูง เช่นการเล่นเกม ผลกระทบของเครื่องที่ร้อนบ่อยๆ หรือ ร้อนต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆนั้นก็ คือ สุขภาพแบตเตอรี่จะเสื่อมไว และ ระยะเวลาการใช้งานเครื่องของเราจะเสื่อมลงไวกว่าปกติอีกด้วย ดังนั้นถ้าหากคุณเป็นคนที่ใช้งานไอโฟนอย่างหนัก จนเครื่องเกิดอาการร้อนบ่อยเราขอแนะนำให้ใช้งานเคสที่สามารถระบายความร้อนได้ดีเลยครับ เพราะมันจะช่วยรักษาไอโฟนของคุณ ให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นอย้่งแน่นอน


Banks Chilling Case เคสไอโฟนเกมเมอร์ เคสระบายความร้อน แถบแม่เหล็ก MagSafe

เคสระบายความร้อน Benks Chilling Case ของแท้

สำหรับ iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro, iPhone 14 Pro MAX, iPhone 14 Pro

สินค้าพร้อมส่งครับ


Benks Chilling Case (ราคา 890.-)


#ไอโฟนเครื่องไม่ร้อน





ดู 1,605 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page