top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

ถ้าอยู่กลางใจเธอไม่ได้ ขอไปอยู่ใจกลางเมือง !! ตู้กดดิสนีย์ครั้งแรกของ AppleSheep สาขา MBK Center ชั้น G โซน A มามุงกั๋นนนนน

อัปเดตเมื่อ 9 ก.ค.




สินค้าดิสนีย์ลิขสิทธิ์แท้ ลด 50%

AppleSheep X AtFirstBkk รวมมิตรดิสนีย์


คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่ต้องรอถึง Midyear Sale ลดราคากันตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ ใจฟูสุดสุด สินค้าที่เคยหมายปองไว้แล้วเลือกไม่ได้ ในจุดนี้ ราคาน่ารักแบบนี้เหมากันได้สบาย มาต้อนรับปีใหม่ด้วยการช้อป  กับสินค้าลด 50 % ที่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ฯ กับ AppleSheep ที่ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตร กับ AtFirst Bkk เอาใจชาวดิสนีย์ เตรียมหยิบกระเป๋ามาช้อปถึงสิ้นเดือนกุมภานี้เลย สินค้าหลากหลายของเพื่อนๆ ที่ชอบสะสมของการ์ตูนสายต่างๆ ตั้งแต่ดิสนีย์ไปถึงมังงะเลยนะ



งานดิสนีย์ที่ห้างขวัญใจทุกวัยทุกรุ่น MBK Center

เดินทางสะดวก ด้วยบีทีเอสสถานีสนามกีฬา


  สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด  pop up รวมไอเท็มสุดคิ้วท์ นอกจากเป็นธีมขายดิสนีย์ ลิขสิทธิ์แท้ ให้เพื่อนๆนักสะสมฟิกเกอร์ ได้สะสมของน่ารัก โมเดลฟิกเกอร์ฮีลใจ สินค้าที่ย่อจากสเกลจริงลงมาให้อยู่ในรูปแบบโมเดล เปรียบเสมือนศิลปะ ในรูปแบบสามมิติ จับต้องได้ เหมือนได้กลับไปย้อนวัยวันวาน


ตู้กดรวมไอเท็มฟิกเกอร์ดิสนีย์

ครั้งแรกของ AppleSheep

เปิดอย่างเป็นทางการต้อนรับปีใหม่

ตู้กดฟิกเกอร์สำหรับชาวดิสนีย์


ตู้กดฟิกเกอร์โฉมใหม่ครั้งแรก สินค้าที่เพื่อนๆต้องรอเติมสต็อค มาหน้าตู้ได้ของเลย ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็ว ชำระได้ทั้งสแกนจ่ายและเงินสด แถมเพื่อน ๆ ยังสามารถถ่ายรูปกับตู้กดตู้แรกของเรา และบริเวณงานโดยรอบได้ด้วย บอกเลยว่าแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วนะ


ตู้กดฟิกเกอร์ AppleSheep

 นอกจากนี้ยังมีสินค้า Collection Rare item อื่นๆ จาก AppleSheep ด้วยน้าา ไม่ว่าจะเป็น ชินจัง วันพีช เจ้าหญิงเบล และอีกมากมาย เหมาะสำหรับคนที่ กำลังตามหาของขวัญให้คนพิเศษ กับทุกโอกาสสำคัญ เพราะทุกวันคือวันพิเศษ พร้อมมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมาก บอกเลยว่าสายคอนเท้นต์ห้ามพลาดกันเลยทีเดียววววว


ตู้กดฟิกเกอร์โมเดล AppleSheep สาขา MBK Center



ไม่ว่าจะเป็นสายคอนเทนต์หรือสายหากิจกรรม ที่เที่ยววันหยุดต่าง ๆ ขอบอกเลยว่างานนี้ต้องแวะไปจริง ๆ เพราะทาง AppleSheep และ Partner จากส่วนงานต่าง ๆ จัดเต็มให้ครบเอาใจสาวกดีสนีย์ในไทยอย่างแท้จริง ไหนใครแวะไปแล้วได้อะไรมาบ้าง อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดพวกเราได้ทุกช่องทางเลยนะ มีทีมงานพร้อมตอบและพร้อมพูดคุยได้เสมอ








#ตู้กดฟิกเกอร์ #โมเดล #Disney



ดู 213 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page