top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

สะกิดไหล่ Sheep ชาวสยาม ไปส่อง AppleSheep ที่ Loft Siam discovery รวมแรร์ไอเท็มดิสนีย์ และอนิเมะ ลิขสิทธิ์แท้

อัปเดตเมื่อ 6 ก.พ.




AppleSheep X Loft สยาม สาวกดิสนีย์ และอนิเมะ ห้ามพลาด !


AppleSheep X Loft สาวกดิสนีย์ และอนิเมะ ชาวสยาม ห้ามพลาด รวมไอเท็มสุดคิ้วท์ นอกจากเป็นธีมขายดิสนีย์ หรืออนิเมะลิขสิทธิ์แท้ ให้เพื่อน ๆ ได้สะสมของน่ารัก สินค้าที่ย่อจากสเกลการ์ตูนที่เราชื่นชอบ ลงมาให้อยู่ในรูปแบบไอเท็มต่าง ๆ เปรียบเสมือนตัวละครที่เรารักดูมาตั้งแต่เด็ก แบบสามมิติ จับต้องได้ เพื่อให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และเป็นส่วนนึงกับชีวิตประจำวันได้ อย่างโทรศัพท์ที่เป็นของที่ทุกคนต้องพกติดตัว แค่เพิ่มเคสของ AppleSheep เข้าไปให้เป็นเคสคู่ใจ ก็จะทำให้วันธรรมดาพิเศษกว่าเดิม



ถ้าอยากเห็นลายเคสแบบคมชัด ทุกคอลเลกชันแบบไม่ต้องรอ

ก็ต้องบุกช้อปที่สยามกันไปเล๊ยยย


เป็นธรรมดาที่ก่อนจะเลือกซื้อสินค้าที่โดนใจ ก็อยากจะเห็นกับตา สัมผัสกับมือ ยิ่งลายเคสของ AppleSheep ที่ออกแบบโฉมใหม่แบบ Lenticular 3D ที่เริ่มจาก วันพีซ คอลเลกชัน และล่าสุดกับ ชินจัง คอลเลกชัน เป็นลายเคสที่มีมิติ ไม่เหมือนใคร เหมือนกับภาพวาดที่ขยับได้ เพราะลายสกรีนคมชัด และวัสดุที่ทนทาน คุณภาพเหมาะสมที่สุดเพื่อปกป้องโทรศัพท์เพื่อน ๆ ได้จริงพร้อมโชว์สไตล์ที่ใช่ในสยามโซน ผ่านเคสที่ชอบกันเลยค้าบ




มีสินค้าพร้อมจำหน่ายครบทั้ง "เคสไอโฟน และเคสไอแพด" ที่สามารถซื้อได้ทันทีที่สยาม !


เป็นข้อดีใหญ่ที่สุดของการเลือกซื้อสินค้าของ AppleSheep เลยก็ว่าได้ เห็นมั้ยว่าถ้าเพื่อน ๆ แวะไปที่หน้าร้านของเราที่ Siam Discovery โซน Loft เพื่อน ๆ ก็สามารถซื้อของได้ตอนนั้นเลย หรือจะให้ทีมหน้าร้านของเราเปลี่ยนฟิล์มให้ก็ได้นะ เหมือนได้ไอแพด ไอโฟนใหม่กลับบ้านวิ้งค์ๆ ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าระหว่างเดินทางกลับบ้านจะมีการหล่น ตก หรือการถูกเจิมของอุปกรณ์เราก่อนถึงบ้านได้อีกด้วยนะเพื่อน ๆ



ความพิเศษของการช้อป Gadgets หน้าร้าน AppleSheep คือมีสินค้าราคาพิเศษแฝงอยู่ !!


ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเป็นแฟน Sheep ตัวจริงขอบอกเลยว่า ลองไปส่องที่หน้าร้านดู แล้วเพื่อน ๆ จะพบกับความพิเศษบางอย่างที่ซ่อนอยู่ เช่น สินค้าที่หมดแล้วในร้านค้าออนไลน์ หรือสินค้าที่มีราคาพิเศษสุด ๆ ขอบอกเลยว่า แวะสักนิดจะมองออกว่าเราซ่อนอะไรไว้ แอบใบ้เลยว่า ราคานี้ไม่สามารถหาได้ที่ไหนแล้ว ทางทางเว็บ หรือหน้าร้านทุกสาขา เพราะแต่ละที่ก็จะมีของราคาพิเศษซ่อนอยู่ทั้งนั้น ใครว่าง อย่าลืมแวะไปดู AppleSheep สาขาใกล้บ้านบ่อย ๆ นะ เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน



มีวิดีโอจากทีม AppleSheep ที่ Siam Discovery มาฝากด้วยนะ



สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากช้อปที่บ้านชิว ๆ

ทางเราก็มีอีกหนึ่งช่องทางที่นอกจากเพื่อน ๆ จะสามารถดูรูปและวิดิโอสินค้าจริงได้แล้ว

เรายังมีกิจกรรมดี ๆ โปรยอดฮิตต่าง ๆ มาบอกด้วยนะ










ดู 292 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page