top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

AppleSheep บุก ม.เกษตร บางเขน !!! ขอตีซี้น้อง ๆ ที่กำลังมองหาที่ฝึกงาน หรือสนใจหางานธุรกิจที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่


สำหรับน้อง ๆ ที่กำลังเรียนจบ เรื่องการหางานเป็นเรื่องกังวลที่ใหญ่ที่สุดในวัยนี้  AppleSheep ขอสนับสนุนน้อง ๆ ให้ลองลงสนามจริงกันเล๊ยย ! ซึ่งเราเป็นแบรนด์ Gadget อุปกรณ์เสริมเคสไอโฟน หรือเคสไอแพด  ถือลิขสิทธิ์แท้ หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่มีการสร้างสรรค์ลวดลายสินค้ากับการ์ตูน หรือภาพยนตร์ชื่อดังในดวงใจของเพื่อน ๆ หลายคน เช่น One piece , Care Bears , Kuromi/ My Melody , Disney The little mermaid และ คอลเลกชันล่าสุดอย่าง ‘ชินจัง’ 



เป็นที่ยอมรับกับวงการเคสโดยทั่วกัน ว่า AppleSheep สร้างสรรค์ลายออกมาให้มีเอกลักษณ์ของคอลเลกชันนั้น ๆ ออกมาได้อย่างสวยงาม โดดเด่น สกรีนลายเส้นคมชัด และให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพเป็นที่หนึ่ง การันตีจากลูกค้าที่น่ารักของ AppleSheep เลย



ถ้าเปรียบ AppleSheep เป็นคน ก็เหมือนคนรุ่นใหม่ที่เติบโตธุรกิจ พร้อมกับความเท่ห์อย่างมีศิลปะไปด้วย 

แม้ว่าการเติบโตในทางธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่การที่จะสามารถสนุกกับงานเพื่อความสดใสของชีวิตที่กำลังจะเติบโตก็สำคัญไม่แพ้กัน และ AppleSheep ก็มีนโยบาย ในการเติบโตธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องยึดหลักกรอบเดิม ๆ ก็สามารถที่จะก้าวกระโดดโลดแล่นในโลกธุรกิจ ที่ไม่สูญเสียตัวตนความเยาว์ เหมือนกับลายเคสทุกคอลเลกชันที่ AppleSheep สร้างสรรค์ออกมา 




ในเรื่องสวัสดิการก็เริ่ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นน้องนักศึกษาฝึกงาน หรือพนักงานประจำ ก็ได้สิทธิประโยชน์ไม่ต่างกันเลย ทั้งเรื่องการทำงานมีทั้งเข้าออฟฟิศ และ Work from home ในเรื่องอาหารการกิน ก็จัดเต็ม เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง !!! เติมขนมไม่มีหยุด แถมวันหยุดก็ได้พักผ่อนเต็มที่ ออกอีเว้นต์ และออกทริปเที่ยวก็สนุกสุดเหวี่ยงเหมือนกับสโลแกน  ‘work hard play harder’



ในงานครั้งนี้ AppleSheep เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่หางานได้ทำความรู้จักโลกธุรกิจที่ทั้งสนุก และได้เติบโตไปพร้อมกัน

แถมมีของแจกด้วยนะ  !!



เพียงแค่เข้ามาพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมองการทำธุรกิจ หรือสิ่งที่กำลังมองหาในโลกการหางาน แค่สแกนลงทะเบียนเป็นเพื่อนกับ AppleSheep ก็รับรางวัลสินค้าจาก AppleSheep ไปได้เลย มีหลากหลายทุกคอลเลกชัน แถมลิขสิทธิ์แท้ด้วย


ถ้าเพื่อน ๆ น้อง ๆ สแกนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็กรอกฟอร์มบอกตำแหน่งที่สนใจได้เลยนะ แล้ว AppleSheep จะรีบติดต่อกลับไปทันทีเลย มาเป็นคนที่เจ๋งในโลกธุรกิจแบบมีศิลปะไปด้วยกันนะค้าบ




ป.ล. ใครมาไม่ทัน สแกนลงทะเบียน ลุ้นรางวัลย้อนหลังกันได้นะ 









#Internship 

ดู 252 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page